Mùng 9 là ngày Magic mở bán lại, công ty của Kim Taehyung cũng quay lại làm việc vào ngày này. Như lời của anh nói mấy ngày trước, người làm trong nhà đã được giảm bớt hơn phân nửa. Thím Han cũng đã có tuổi nên đã được con trai đón về nhà phụng dưỡng, trông xem cháu tiếp hai vợ chồng con trai bà. Bây giờ trong Đài Sơn Quan chỉ còn mỗi Hyeri, ba người dọn dẹp thuê theo giờ, một đầu bếp thuê theo giờ và hai người làm vườn cũng thuê theo giờ.
Buổi chiều được tài xế Won đưa về mà cô không nhận ra đây là tòa nhà mà cô sống suốt 4 tháng qua. Chỉ trong vòng 10 tiếng cô rời khỏi đây Đài Sơn Quan nhưng vừa được thay áo mới. Hai bên nhà mỗi bên có hai cây anh đào thật to, vườn cỏ được cắt gọn, phía dưới sát góc tường hai bên nhà chạy dọc ra phía sau là một đường hoa hồng đỏ rực, đài phung nước ngay chính diện hôm nay được lắp thêm đèn màu lung linh đẹp tuyệt hảo.
Hôm nay cô không đi thẳng vào nhà như mọi khi mà đi đến xem mấy cây hoa anh đào, bây giờ là giữa tháng 2 nên cây chưa có nụ hay hoa, đến giữa tháng ba hoa sẽ nở lúc đó chắc chắn sẽ rất đẹp. Cô đi đến chỗ người làm vườn, trò chuyện một chút cũng như cảm hơn hai chú đã cất công trang trí đẹp như thế này. Tiện thể hỏi cách trồng cũng như chăm sóc hoa cẩm tú, đây là loài hoa cô rất thích nhưng trước giờ chưa bao giờ trồng cũng như tìm hiểu kỹ càng về nó.
Hôm nay không như lúc trước, sau khi cô tắm xong không đi xuống bếp ăn một mình mà là đợi Kim Taehyung về. Hôm nay anh cũng không về quá trễ, đợi anh tắm xong hai người cùng nhau ăn tối. Ăn được giữa chừng điện thoại cô run lên vì có người gọi đến. Cô bỏ chén đũa xuống cầm lấy điện thoại đi sang một bên mới nhận máy.
Nói xong đi vào thì anh hỏi "Ai?"
Cô ngồi xuống ghế, vẻ mặt vẫn bình thường "Hee Sun, cô gái đợt đó làm đổ rượu ấy. Cô ấy điện hỏi mượn một khoảng, ba cô ấy bệnh rồi."
"Em quen cô ta?"
"Dạ, lúc trước tôi và cô ấy làm chung ở nhà hàng. Cô ấy tốt bụng lắm, mỗi lần tôi mắc lỗi cô ấy luôn đứng ra xin giúp tôi. Chỉ lạ là khi nào tôi làm giúp cô ấy mới mắc lỗi thôi, anh thấy có xui xẻo không?"
Kim Taehyung nhìn cô cau mày, anh tự hỏi Lee Bona ngốc vừa hay vô cùng ngốc vậy? Người như cô ta lộ rành rành đuôi cáo như vậy vẫn có thể làm bạn.
"Cô ta mượn bao nhiêu?"
"5 triệu"
"Em nói thế nào."
"Ăn cơm xong mình gửi" xong cô lại nói tiếp "Tiền hàng tháng anh gửi tôi dùng trả tiền bệnh cho ba còn lại vẫn để đó, cô ấy là bạn tôi nên giúp cũng không có gì."
"Nếu cô ta không trả?"
Cô suy nghĩ một chút rồi cười "Thì thôi."
"Em rộng rãi nhỉ?" Lần đầu tiên trong lúc ăn anh đừng lại để già chuyện, đúng là hiếm thấy.
"Không phải là rộng rãi. Tôi nói rồi, số tiền đó ngoài trị bệnh cho ba tôi thì tôi không có sài."
"Em ghét tôi?"
Cô nhìn anh lắc đầu rất chắc chắn "Tôi thích dùng tiền của mình làm ra, tôi tính rồi, số tiền còn dư sẽ mang đi từ thiện. Nếu Hee Sun không trả tiền thì coi như từ thiện đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tạm Bợ | Kim Taehyung [H] [FULL]
General FictionThể loại: hiện đại, ngược, HE. Tác giả: Minh Hà. Ngày viết: 15-3-2021 Ngày hoàn: 29-3-2022 ❌Vui lòng không chuyển ver, sao chép ý tưởng hay edit dưới mọi hình thức.❌ 👉Vì một lý do mà Lee Bona phải ký hợp đồng hôn nhân với Kim Taehyung. Trong thời g...