Sáng hôm sau, cô thức dậy chuẩn bị từ sớm. Trong lòng háo hức như học sinh chuẩn bị đi học lại sau kỳ nghỉ hè dài đằng đẵng. Kim Taehyung tỏ ý không muốn cho cô đi nhưng thấy biểu hiện của cô rất khoẻ mạnh và lời nói chắc nịt rằng mình đã khoẻ của cô nên cũng miễn cưỡng đồng ý cho tài xế Won đưa cô đến cửa hàng.
Bốn ngày tiếp theo trôi qua rất êm xuôi. Hàng ngày cô vẫn điều đặng đến Magic đến khoảng 8 giờ tối mới về, do sắp đến giáng sinh nên khách đông hẳn. Mọi người tụ năm tụ ba đặt biệt là các cặp đôi dẫn nhau đến cà phê để trò chuyện tán gẫu. Cửa hàng Magic này của cô ngày càng được mọi người chú ý. Không những do địa điểm là ở gần trường đại học và công ty giải trí hay không gian, cách trang trí mà còn do công thức pha chế nước uống có vị đặt trưng riêng khiến người khác uống vào đều lưu luyến mùi vị đặc trưng này. Tất cả là nhờ Kim Taehyung đã thuê một người pha chế nổi tiếng chỉ dạy cho cô và một chút kinh nghiệm làm việc trước đây đã giúp cô có công thức pha chế riêng. Lee Bona và các anh chị nhân viên luôn trong tình trạng "đầu tắt mặt tối", ăn uống cũng phải thay phiên nhau ăn để không để khách phải chờ đợi lâu.
Mấy ngày nay cô cũng đã làm thân được với anh chàng diễn viên nổi tiếng Park Jimin. Do đợt bị chấn thương nên bây giờ anh ấy được nghỉ ngơi vài ngày hồi phục sức khoẻ. Trong mấy ngày nay, ngày nào Park Jimin cũng đến Magic gọi một cốc cacao nóng hoặc cà phê nóng cùng một cái bánh mì, vừa ăn uống vừa gõ gõ gì đó trên laptop. Diện tích cửa hàng rộng rãi và có bàn đơn được ngăn cách, bàn của Park Jimin ngồi luôn là ở trong góc nên hiếm khi fan của anh nhận ra. Tuy fan của Park Jimin rất nhiều nhưng do diện đồ mùa đông vừa dày vừa kính nên muốn nhận ra anh cũng không phải chuyện dễ.
Ngày nào Lee Bona cũng nhân cơ hội rảnh rỗi vài phút để đến nói vài câu với Park Jimin rồi lập tức đi làm việc tiếp, khi rảnh vài phút cô lại đến bàn của Park Jimin nói vài câu, cứ lặp đi lặp lại vài lần như vậy. Mấy lần nói chuyện với Park Jimin cô thấy rất hợp, từ sở thích đến những thứ thường ngày cô và anh đều chia sẻ cho nhau. Park Jimin là người nổi tiếng nhưng không hề mắc bệnh ngôi sao, anh rất thân thiện và còn tỏ ý muốn làm bạn với cô. Lee Bona trước nay chỉ cặm cụi vùi đầu vào công việc, bạn bè chỉ có mỗi Hee Sun. Bây giờ cô có các anh chị trong cửa hàng bầu bạn, Cha Eun Woo cậu bạn học chung từ nước ngoài trở về gặp lại cô, cô còn kết bạn được với Park Jimin. Có vài người bạn cùng trò chuyện mấy ngày nay tâm trạng của cô cũng tốt hơn hẳn.
Một việc giúp Lee Bona phấn chấn hơn đó là Kim Taehyung không quấy rầy cô nữa. Dạo gần đây buổi sáng cô và anh cùng ăn sáng, buổi tối sau khi trở về Đài Sơn Quan lại cùng nhau ăn tối. Kim Taehyung dạo gần đây đối xử không tệ với cô, cô cũng không mấy để ý. Chỉ là mỗi tối cô đều bị anh ép uống một ly sữa. Không biết đây là điềm gở hay điềm lành, Kim Taehyung bỗng dưng tốt với cô chắc hẳn là có lý do gì đó. Con người của anh cô không dám nhận là mình hiểu hết, nhưng cô cũng không ngốc đến nỗi không nhận ra rằng anh là một con người rất thâm độc, việc không có lợi cho bản thân nhất định anh sẽ không làm.
Ban ngày vui vẻ là vậy nhưng dạo gần đây buổi tối đêm nào cô cũng gặp ác mộng. Cảnh tượng kinh tởm của 15 năm trước lần lượt kéo đến trong giấc mơ của Lee Bona. Người đàn ông hơn năm mươi tuổi đêm nào cũng hiện lên bóp chặt lấy cổ của cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tạm Bợ | Kim Taehyung [H] [FULL]
General FictionThể loại: hiện đại, ngược, HE. Tác giả: Minh Hà. Ngày viết: 15-3-2021 Ngày hoàn: 29-3-2022 ❌Vui lòng không chuyển ver, sao chép ý tưởng hay edit dưới mọi hình thức.❌ 👉Vì một lý do mà Lee Bona phải ký hợp đồng hôn nhân với Kim Taehyung. Trong thời g...