Ở thư phòng, không gian im lặng ảm đạm bao trùm. Cả căn phòng lớn chỉ nghe vang vọng tiếng gõ máy tính. Tập trung xử lý nốt dự án vừa được bổ nhiệm, suốt mấy tiếng liền cuối cùng cũng xong. Kim Taehyung gấp laptop lại, ngồi dựa ra sau ghế nhắm mắt định thần. Chợt anh nhìn vào khung ảnh trên bàn môi bất giác tạo thành một đường cong nhẹ. Trong bức ảnh là hình ảnh gia đình bao gồm anh, ba mẹ và em gái. Mọi người đều nở nụ cười tươi. Đây là tấm ảnh chụp trước khi anh đi du học, cũng là một ít êm đềm trước khi sóng gió ùa đến.
...................
Trước đây Kim Taehyung có một cuộc sống rất bình thường như bao người. Tuy là thiếu gia của một gia đình trâm anh thế phiệt nhưng anh khá giản dị, thích đi học, có chơi bời nhưng không để mình sa sút.
Mãi cho đến khi anh đi du học, thay đổi môi trường sống, được tự do bay cao thì anh ngày càng thích tự do, không muốn ép buộc bản thân theo khuôn khổ nữa. Hàng ngày anh đến trường điều đặn, nắm vững kiến thức cần có rồi thì tối đến bar, clup nào cũng có mặt anh. Đến nỗi Mark- một chủ của bar nổi tiếng ở Mĩ còn biết đến thiếu gia tài phiệt là anh.
Thời đó ngông cuồng cộng thêm lúc đó Jung Hoseok và vài người bạn khác cũng đều đi Mĩ như anh, bọn con trai mới lớn tụ tập lại chỉ có thách thức nhau mà thôi. Với cái tiếng sát gái thời bấy giờ anh được đám bạn thách thức cua em gái của Mark - Jung Jiya. Mấy lần đến đây anh cũng đã thấy cô ta rồi, là người Châu Á và còn là gốc Hàn. Trông dáng vẻ cũng giống với một người mà anh biết, là một con bé anh đã gặp và không quên được nên liền đồng ý với thử thách đó.
Năm đó Jung Jiya vừa bước qua tuổi 18, sắc đẹp và sức hút đang ở độ cao trào nhất nên được rất nhiều thiếu gia, công tử để ý đến. Cô còn được tung hô là nữ thần bóng đêm, là một cô gái quyến rũ mà ai cũng muốn có. Chỉ tiếc anh trai của cô ta là Mark, một người không dễ đụng độ nên dù thích nhưng chẳng dám đến gần.
Kim Taehyung thì khác, anh biết rõ thế lực của mình đến đâu. Lúc bấy giờ ba anh vẫn còn là một mafia có tiếng, có quyền ở Châu Âu. Mark còn phải nể ba của anh mấy phần thì anh cũng chẳng có ngán một ai. Thế là anh bắt đầu tiếp cận Jung Jiya, anh bằng sự lãng mạn của độ tuổi đôi mươi tươi tắng, sự chịu chơi, chịu chi và cả khuôn mặt anh tuấn đã dễ dàng làm Jung Jiya đổ gục. Sau vài lần hẹn hò cả hai đã có bước tiến sâu hơn, phát sinh quan hệ và rồi công khai với mọi người.
Kim Taehyung lúc đầu cũng chỉ muốn thắng cực nhưng dần già, cảm nhận được sự thích thú của ái dục nên không muốn rút ra. Anh luôn mơ hồ nhìn Jung Jiya với dáng vẻ gây thơ, ngượng ngùng rồi tưởng tượng ra cô gái nọ khi trưởng thành. Quả thật Jung Jiya có rất nhiều điểm giống với người đó.
Được một thời gian thì Kim Taehyung bắt đầu lao đầu vào việc học như điên, anh chợt nhận ra mình không thể cứ như vậy được. Anh phải mau chóng quay về để chứng kiến quá trình cô gái đó trưởng thành, bỗng dư một ngày nhìn Jung Jiya rồi anh lại sợ cô gái đó sẽ sa ngã. Đến năm 24 tuổi anh đã có được bằng Tiến sĩ ở Mĩ rồi về nước, lúc đó Jung Jiya cũng theo anh về.
Lúc này anh đã trưởng thành hơn so với lúc mới sang Mĩ, đã bắt đầu nghiêm túc và có trách nhiệm với cuộc đời của mình, có trách nhiệm với gia đình của mình hơn. Cũng là lúc này ba đã bắt đầu ngõ ý giao lại quyền điều hành một bang phái mafia cho anh, cũng là lúc này vì quá vô ý mà anh đã làm mất một thứ quan trọng của ba vào tay Jung Jiya. Sau quá trình tìm kiếm anh lại phát hiện ba có một bí mật đang giấu mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tạm Bợ | Kim Taehyung [H] [FULL]
General FictionThể loại: hiện đại, ngược, HE. Tác giả: Minh Hà. Ngày viết: 15-3-2021 Ngày hoàn: 29-3-2022 ❌Vui lòng không chuyển ver, sao chép ý tưởng hay edit dưới mọi hình thức.❌ 👉Vì một lý do mà Lee Bona phải ký hợp đồng hôn nhân với Kim Taehyung. Trong thời g...