Tắt điện thoại, người đàn ông với mái tóc khá dài màu bạch kim lãng tử, trên người mặt một chiếc áo sơ mi trắng dáng rộng cùng chiếc quần jeans đen có vài chỗ rách, phong cách rất bụi. Hắn nở nụ cười không một chút thiện ý nhìn về phía Lee Bona đang bị trói trên ghế. Hắn tiến đến một bước tim cô như đập nhanh hơn mười nhịp, lúc hắn đến trước mặt cô và ngồi xuống đối diện tim cô như muốn nhảy ra ngoài. Phong thái hắn không giống người thường, cứ như tâm thần bất ổn trông rất nguy hiểm.
Rim Suk Kyung một lần nữa đưa mu bàn tay lên mặt cô "Em nghĩ hắn đến kịp không? Tên điên Kim Taehyung ấy".
Lee Bona nghiên người tránh né "Tránh ra! Các người muốn đánh hay giết anh ta thì cứ tìm anh ta, tại sao lại bắt tôi?" Cô sợ hãi, giọng điệu có phần không kìm chế được. Nói xong lại sợ tên đó đánh thì xui xẻo vô cùng.
Tên đàn ông trước mặt không những không có biểu hiện không vui mà lại phun ra một tràn cười lớn "Chẳng phải em vừa hẹn hò với tên điên đó sao? Sao lại tuyệt tình như vậy?".
"Anh trai, thật sự tôi với anh ta không có quan hệ gì hết. Anh ta chắc không tới đâu." Cô cười cười cố gắng lấy lòng "Hay anh thả tôi ra đi, về nhà tôi sẽ dụ anh ta ra cho các anh đánh đấm gì thì tùy. Có được không?"
"Tôi không tin." Rim Suk Kyung bỗng dưng đứng dậy, khuôn mặt trở nên nguội lạnh. "Tên điên đó mang em sang tận Pháp sao nói là không có quan hệ gì, nói dối sẽ bị phạt".
Cô ngồi quan sát Rim Suk Kyung rất kỹ, sợ không biết khi nào hắn sẽ động thủ với cô để cô cố né. Nói như hắn, Kim Taehyung là tên điên thì hắn là điên chúa luôn a. Vừa nhìn đã thấy không bình thường, cứ như những kẻ biến thái ở trong phim. Lee Bona cố cười nịnh nọt "Tôi không nói dối đâu, anh ta bắt ép tôi đấy. Kim Taehyung đúng là một tên điên còn thô lỗ nữa, không như anh đây đẹp trai, phong thái lại nho nhã như vầy. Anh thả tôi ra đi có được không?"
Rim Suk Kyung nở nụ cười hài lòng với cô "Em cũng có mắt nhìn lắm. Nếu em cũng thích tôi thì làm ngay luôn." Hắn nhìn đám người xung quanh ra lệnh "Ra ngoài hết cho tao."
Cô mở to mắt, nhìn đám người đang di chuyển ra khỏi phòng. Chết thật! Cô gấp gáp hỏi "Này anh, anh muốn làm gì?".
Rim Suk Kyung dùng một con dao cắt dây trói cho cô, cứ tưởng hắn thả nên cô cũng vui vẻ cười cười. Vưa cởi trói xong hắn liền ôm cô, tay đặt ở sau gáy trụ đầu cô một chỗ tiến đến áp môi hắn lên hôn lấy cô. Lee Bona đương nhiên không khuất phục nên bậm chặt môi. Thấy cô không hợp tác hắn liền giật tóc cô thật mạnh, vì đau nên cô bị phân tâm, hắn liền thừa cơ xâm nhập đưa lưỡi vào trong khoang miệng cô lục soát. Lee Bona một phát cắn lưỡi hắn thật mạnh, hắn liền đẩy cô thật mạnh ngã xuống đất. Rim Suk Kyung phun ra một ngụm máu, đôi mắt hắn trở nên hung dữ nhìn cô như muốn ăn tươi nuốt sống.
"Con mẹ mày!" Hắn hùng hồ tiến lại chỗ Lee Bona.
Cô loạn choạng cầm lấy đôi giày cao gót của mình rồi đứng lên, "Anh làm bậy tôi sẽ đánh anh đó, tránh ra!" Cô nói lớn, giọng run run không kiềm chế được vì sợ.
Hắn nhìn cô cười đầy hứng thú, đôi mắt khẽ nheo lại nhìn vô cùng dữ tợn. Rim Suk Kyung nắm chặt bã vai cô đẩy mạnh vào tường, lưng và đầu đều bị đập vào tường đau đến đứng cũng không còn sức. Hắn kéo cô lên sát hắn một lần nữa hôn cô, Lee Bona không còn mấy sức lực chỉ biết nắm chặt chiếc giày cao gót đập vào đầu Rim Suk Kyung. Hắn đau nên buông cô ra khiến cô ngã xuống nền xi măng cũ kỹ, khủy tay vì đỡ người mà bị chà sát đến rướm máu. Hắn ngồi xuống khống chế hai tay cô lên đỉnh đầu, đưa mặt vào hỏm cổ cô tạo hickey. Lee Bona bất lực chỉ biết gào thét, thừa lúc Rim Suk Kyung sơ hở cô cắn vào tay hắn một cái thật mạnh. Bết cắn chảy máu ngay lập tức, còn có một chút dính lên miệng cô. Mùi tanh tưởi xộc lên mũi làm cô vô cùng buồn nôn. Rim Suk Kyung đau nhức liền buông ra ôm cánh tay mình, hắn đứng dậy một phát đá vào bụng cô thật mạnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tạm Bợ | Kim Taehyung [H] [FULL]
General FictionThể loại: hiện đại, ngược, HE. Tác giả: Minh Hà. Ngày viết: 15-3-2021 Ngày hoàn: 29-3-2022 ❌Vui lòng không chuyển ver, sao chép ý tưởng hay edit dưới mọi hình thức.❌ 👉Vì một lý do mà Lee Bona phải ký hợp đồng hôn nhân với Kim Taehyung. Trong thời g...