59: Chồng về rồi

5.7K 248 79
                                    

Mấy ngày sau Kim Taehyung về nước, vừa về anh liền đến căn cứ riêng bàn chuyện. Tin 11 người bị cảnh sát bắt đã thông báo với anh từ mấy ngày trước nhưng công việc chưa xong giờ mới có thể về. Đại khái chỉ bàn họp lại tổ chức làm việc một chút chứ không có gì đáng ngại. Toàn bộ đám người bị bắt chỉ có một đứa mới, đám còn lại đều là người cũ họ biết bản thân nên làm những gì phần cũng vì anh luôn xử lí sạch sẽ mọi dâu vết nên không sợ động chạm đám người cảnh sát.

"Lão đại, thằng nhóc người mới đó anh không sợ nó sẽ bị cảnh sát thao túng sao?" thằng Khỉ Khô sau khi kết thúc cuộc họp vẫn còn lo ngại về việc của người mới. Thường khi đi theo Kim Taehyung sẽ được huấn luyện một thời gian, có đứa không đáng tin sẽ bị đào thải hoặc cắt lưỡi để bảo mật thông tin của Trạch Bang. Người mới đó còn trẻ tuổi, có khi bị cảnh sát nói vài câu đã đổi ý không chừng, Khỉ Khô lo lắng cũng không thừa.

Henry đứng cạnh ghế của Kim Taehyung , vừa nhìn cách anh chơi đùa khẩu súng lục trên tay đã hiểu được tâm tư anh muốn nói. Henry nghiêm nghị lên tiếng "Hậu quả xấu nhất chỉ có thể biết được thời gian hoạt động của 1 tuần gần nhất của chúng ta mà thôi, căn cứ này tên nhóc đó cũng chưa từng đến, những việc trọng tâm tên nhóc đó cũng không biết. Cứ theo lời Kim Thiếu, tạm thời đóng băng hoạt động thêm 5 ngày nữa là được."

Kim Taehyung nhắm mắt gật nhẹ đầu, bàn tay vẫn xoay xoay khẩu súng rồi đột nhiên nghe một tiếng cực lớn. Anh hành động cực kỳ nhanh cực kỳ chính xác, chỉ trong 2 giây ngắn ngủi một viên đạn đã xuyên qua cánh tay của một tên đứng đối diện anh. Nhanh đến nỗi tên đó không hề hay biết mà mấy giây sau mới nhận ra mình bị bắn, đau cũng không dám la hét mà chỉ ngấm ngầm nghiến răng nghiến lợi.

"Nếu đã ở đây thì làm bất cứ việc gì cũng phải cẩn thận." Anh là đang trừng phạt một tên để lộ sơ hở, người của anh nhất định phải chu toàn mọi thứ. Đây cũng là cảnh cáo nhẹ cho tất cả mọi người ở đây, nếu đã là người của anh giỏi thì thưởng, sai phải chịu phạt đây là điều rất hiển nhiên.

Tên vừa bị bắn quỳ xuống, mồi hôi đã nhanh chóng đỗ đầy người giọng nói run run "Cảm ơn lão đại đã dạy bảo."

Các người khác đứng xung quanh cũng toát hết mồ hôi lạnh, một mùi máu tanh xộc vào mũi của mọi người. Kim Taehyung đứng dậy, thân hình cao lớn, lịch lãm nổi bật giữa đám người đang cúi đầu kính nể anh. Bước chân dài, rộng nhanh chóng bước ra khỏi căn phòng, phía sau anh luôn là Henry.

...........

Lee Bona hôm nay chỉ đến Magic vào buổi sáng sắp xếp vài chuyện rồi về nhà. Dạo này công việc cũng không quá bận nên cô danh hết thời gian để đan khăn choàng cho Kim Taehyung. Tuy mùa đông còn lâu lắm mới đến nhưng do cô rãnh rỗi quá làm sẵn cho anh một cái, cô một cái.

Lúc đầu là mua màu đen nhưng suy nghĩ lại cô cũng muốn đan cho cô nên đã mua thêm mấy cuộn màu cà phê sáng. Màu này không quá tối vẫn hợp với anh và hợp với cô nữa.

Vừa đan vừa xem phim được một lúc cô nghe có tiếng động, theo phản xạ tự nhiên cô ngoái đầu nhìn. Kim Taehyung đang thay giày ở ngoài cửa, cô buông xuống tất cả đi như chạy về phía anh. Kim Taehyung thấy cô chạy đến anh giang rộng vòng tay đón cô, Lee Bona nhanh chóng sà vào lòng ôm anh thật chặt.

Tạm Bợ | Kim Taehyung [H] [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ