Vừa về đến nhà, cô có ý giận Kim Yoona nên khi thấy con bé ngồi ở sofa cô đi thẳng lên phòng không nói một câu nào. Kim Yoona liếc nhìn cô nhưng cũng chẳng nói gì, cảm thấy cô quá nhạy cảm, chỉ là đùa một chút đã làm mặt lớn mặt nhỏ. Con bé không quan tâm mà quay vào xem TV.
Kim Taehyung đánh nhẹ vào đầu Kim Yoona "Sau này dám làm như vậy nữa thì biết tay anh, đi lên xin lỗi chị mày". Anh bậm môi đe doạ. Kim Yoona cau mày khó chịu chứ không có ý nghe lời.
"Lát sau mày không lên là biết tay anh." Anh chỉ tay vào Kim Yoona nói xong liền lên lầu.
Kim Yoona giậm chân đi vào phòng lấy bừa một cái kẹp tóc rồi lên phòng của anh và cô. Mở cửa bước vào thấy Taehyung đang ngồi làm gì đó trong laptop, Lee Bona thì đang ngồi dưỡng da ở bàn trang điểm.
Kim Yoona quăn kẹp tóc lên bàn trước mặt cô "Cho đó, anh tôi kêu lên xin lỗi"
Lee Bona dừng hành động lại giương mắt nhìn chiếc kẹp tóc ở trên bàn rồi nhìn sang hướng khác. "Không cần phải làm vậy." giọng cô có chút không vui.
"Đúng là không biết điều, chị nghĩ chị là ai mà lại bày bộ mặt thờ ơ đó với tôi?" Kim Yoona đứng dựa cửa, nhếch môi đầy khinh thường.
Kim Taehyung ngồi im lặng không chịu được thì liền lên tiếng "Không biết cư xử với người lớn như thế nào à? Bona là vợ anh, ít ra cũng phải nể mặt anh nói chuyện cho đàng hoàng chứ!" Con nhỏ này từ khi nào lại ăn nói xấc xược như vậy?
"Hừ" Kim Yoona phát ra một tiếng nhỏ nực cười "Chị ta từ đâu mà lại vào nhà mình làm chị em vậy? Ngoài chị Jiya ra thì em không chấp nhận ai làm chị dâu em đâu."
"Im miệng!" Kim Taehyung quát to, không cho Kim Yoona nói tiếp.
"Chị là người đến sau, chỉ mãi là người thay thế, thứ tạm bợ của anh tôi thôi." Con bé quay qua nói với cô rồi đóng mạnh cửa đi về phòng.
Không khí trong phòng lúc này im lặng đến nỗi có thể nghe thấy tiếng thở của cả hai. Taehyung vẫn ngồi ở bàn làm việc nhưng chỉ là ngồi im, cô lúc này đã lên giường nằm quay lưng về phía anh. Cô cũng không biết Jiya là ai mà hết lần này đến lần khác bị một số người như bạn, đồng nghiệp và gần đây nhất là Kim Yoona mang ra nói. Câu nói của Kim Yoona lúc nãy có hơi quá đáng nhưng cũng không sao, Kim Yoona đang ở tuổi nổi loạn ăn nói nông cạn một chút là chuyện thường, cô không để bụng làm gì. Tâm trạng cô hiện giờ không vui vẻ nên cũng chẳng muốn nói gì. Cô lên giường nằm im trằn trọc một lúc lâu vẫn chưa ngủ, mãi đến hơn nữa đêm Kim Taehyung mới hoàn thành xong công việc.
Sáng hôm sau.
Khi Lee Bona thức dậy thì trời nắng đã lên cao, chỗ trống lớn trên giường đã lạnh từ khi nào. Cô xuống bếp tìm vài lát bánh mì lót dạ. Ngôi nhà bây giờ rất yên tĩnh, Kim Yoona và Daniel đã đi học từ lâu, nhà chỉ còn có cô và dì Woo. Buổi trưa mùa đông ở Pháp tuy lạnh nhưng vẫn không lạnh bằng buổi sáng và đêm tối, cô khoác tạm một chiếc cardigan mang theo một quyển sách ra bàn ở sân vườn đọc sách. Được một lúc sau điện thoại cô để trên bàn vang lên một hồi chuông, là Kim Taehyung gọi, cô trượt màng hình nghe máy "Alo, tôi nghe".
"Tối nay cùng nhau đi ăn tối, tôi sẽ về rước em, 7giờ." Giọng người đàn ông trầm ổn, cũng không cần hỏi cô có đồng ý không liền tự quyết định hết.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tạm Bợ | Kim Taehyung [H] [FULL]
Ficción GeneralThể loại: hiện đại, ngược, HE. Tác giả: Minh Hà. Ngày viết: 15-3-2021 Ngày hoàn: 29-3-2022 ❌Vui lòng không chuyển ver, sao chép ý tưởng hay edit dưới mọi hình thức.❌ 👉Vì một lý do mà Lee Bona phải ký hợp đồng hôn nhân với Kim Taehyung. Trong thời g...