58: Bước tiến triển mới của cuộc điều tra

5.1K 212 18
                                    

Hai tháng rưỡi tiếp theo trôi qua cũng rất nhàn nhã, mọi chuyện vẫn diễn ra rất bình thường. Kim Taehyung vẫn đi đi lại lại giữa Hàn, Pháp và Thụy Sĩ, còn cô chỉ mỗi việc đến Magic xong lại về nhà chờ anh cùng ăn tối.

Giữa tháng 7, Hàn Quốc đã bước vào giữa mùa mưa. Mọi sinh hoạt của cô cũng có chút bị đảo lộn vì mấy cơn mưa bất chợt. Mấy ngày mưa cửa hàng vắng khách đi khá nhiều, lúc nào cũng chỉ lác đác vài người chứ không có giờ cao điểm đông đúc như mấy tháng trước.

Kim Taehyung cũng vừa đi Thụy Sĩ từ sáng hôm qua, mỗi lần anh đi cô ở nhà đều rất chán nên hôm nay cô về sớm một chút ra cửa hàng len mua vài cuộn về đan cho anh cái khăn choàng cổ.

Xui xẻo sao lúc vừa ra cửa hàng trời lại mưa ầm ầm, cô phải quay lại vào trong cửa hàng len đó trú mưa. Tầm 20 phút sau vẫn không thấy có dấu hiệu tạnh, tài xế Won cũng đã xin nghỉ vài ngày chăm con bị bệnh nên cũng không biết phải làm sao.

Cô chủ cửa hàng len cho cô mượn một cái ghế để ngồi chờ mưa tạnh, nhưng ngồi một lúc lâu cô cũng thấy ngại. Lướt Twitter một chút mới nhận ra Henry cũng có theo dõi cô, mấy lần gần đây Kim Taehyung chỉ toàn đi một mình công việc có vẻ bận nên Henry ở lại phụ giúp anh trông coi. Hơi ngại nhưng cô vẫn ấn theo dõi lại rồi vào nhắn tin nhờ Henry.

Cô bấm mấy chữ rồi hơi do dự nhưng vẫn gửi, cô hỏi anh "Giờ này anh có rãnh không? Tôi có chuyện muốn nhờ anh, nhưng mà nếu bận thì thôi."

Rất nhanh sau đó Henry liền trả lời "Tôi vừa xong việc, phu nhân cần gì?"

Cô thở phào nhẹ nhõm, nếu Henry nói bận chắc cô ở đây đến khuya không biết có về được không. Nhanh chóng nhắn lại "Tôi đang ở cửa hàng len Red Heart phía bên tay trái gần chợ Myeongdong anh có thể đến rước tôi không? Tôi đang trú mưa ở đây."

Vài giây sau Henry liền trả lời "Tôi biết rồi, phu nhân chờ tôi một chút."

"Cảm ơn."

Thật ra thời gian qua đối với cô Henry cũng như một người anh hay giúp đỡ cô. Anh đi theo Kim Taehyung, tất cả mọi chuyện dù nhỏ nhặt nhất anh cũng lo lắng, cân nhắc rất chu toàn, làm việc rất tốt. Cô cũng nhận ra Henry không phải là người lạnh nhạt khó gần, thật ra anh ta rất hiền và dễ nói chuyện. Nghe đồn trong công ty có nhiều người để ý đến anh ta nhưng đều bị anh ta làm ngơ.

Đúng 10 phút sau một chiếc BMW đỗ trước cửa hàng len, Từ ghế lái bung ra một cây dù tiếp theo là một người đàn ông ăn mặc tây trang lịch thiệp bước ra. Henry nhanh chóng đến trước cửa hàng, chu đáo che dù cho cô vào xe.

Chiếc xe nhanh chóng được lái đi, Lee Bona ngồi phía sau cười tươi, hơi nghiên người ra phía trước vui vẻ nói "Cảm ơn anh, tan làm rồi vẫn làm phiền, thật ngại quá."

Henry nhìn qua kính trả lời cô "Đừng khách sáo, tôi làm việc cho Tổng giám đốc là toàn bộ thời gian."

Cô gật đầu rồi lại hỏi "Vậy nếu là nửa đêm anh Taehyung gọi anh cũng phải dậy để làm?"

"Đúng."

"Vậy thì cực nhỉ?"

"Bù lại tiền lương rất khá." Một câu nói đùa rất đúng đắn làm cô cũng phải bật cười.

Tạm Bợ | Kim Taehyung [H] [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ