1 giờ trưa tại Paris, Pháp.
Kim Taehyung vừa được đối tác tiễn lên xe rời khỏi nhà hàng liền mở điện thoại lên kiểm tra. Dù biết hiện giờ ở Hàn đang là 11 giờ khuya nhưng anh vẫn gọi cho cô, đợi một hồi chuông dài cô mới bắt máy.
"Ngủ chưa?" Kim Taehyung thoải mái ngồi dựa ra sau ghế, môi kéo lên 1 đường cong nhẹ. Nhưng đáp lại anh là tiếng khóc đang kiềm nén lại, một lúc sau cô mới nghèn nghẹn cất giọng.
"Tại sao anh làm vậy? Tại sao lại theo dõi thôi?"
Không lẽ chỉ như vậy mà cô vui đến khóc sao? Ý cười trên môi Kim Taehyung càng đậm, anh hơi nghiêm giọng lại một chút "Đúng là không phải ai cũng được tôi làm vậy, em cũng đừng xúc động quá."
"Biến đi! Cả anh và các người kia nữa, mau biến đi!" Nói đến đây nước mắt cô lại chảy, chỉ nhờ Kim Taehyung mà cô bị mang ra làm thứ để người ta trút giận, bao nhiêu câu mắng chửi càng lúc càng thậm tệ, càng nặng nề.
Kim Taehyung nghe vậy cũng không mấy vui vẻ, rõ ràng anh làm vậy chẳng có ý xấu. Sao cô lúc nào cũng muốn xa lánh anh?
Kim Taehyung hít sâu điều hòa lại cảm xúc, anh nói "Ý em là sao? Tại sao phải biến?"
"Anh lên Twitter mà xem bây giờ tài khoản của tôi như thế nào kia kìa. "Ký sinh trùng" tôi bị gọi như vậy không phải anh là người vui nhất sao?" Giọng cô đầy uất ức, qua điện thoại Kim Taehyung cũng mường tượng ra được bộ mặt của cô lúc này như thế nào.
Kim Taehyung lấy một chiếc điện thoại khác từ trong túi áo ra xem. Những bài viết cô được tag vào toàn lời chửi mắng, những bình luận trong ảnh của cô toàn những lời miệt thị đủ điều, nguyên do chính cũng là vì anh mà những người này mới kích động như vậy.
Lúc đầu anh không nghĩ đến chuyện này, có nghĩ cũng chỉ giúp cô tăng follow chứ không ngờ mang danh vợ anh mà các người này lại to gan lớn mật khủng bố cô đến vậy. Kim Taehyung đưa điện thoại cho Henry đang ngồi ghế phụ ở phía trước, không nói một lời nhưng Henry vẫn biết cần phải làm gì.
Kim Taehyung hắn giọng lần nữa lên tiếng "Tôi thấy rồi, 10 phút nữa sẽ hết thôi. Đừng quan tâm nhiều, tôi sẽ thanh minh cho em."
Lee Bona nghe vậy cũng mừng lắm, nhưng chuyện này là do Kim Taehyung tự bày tự dọn cô cũng chẳng thèm cảm ơn lấy một tiếng, im lặng cúp máy rồi đi ngủ.
Kim Taehyung thở dài một tiếng, anh thoáng nghĩ có nên ngày nào cũng cho cô uống rượu không? Hôm qua rõ ràng khi say cô cởi mở hẳng, chuyện gì anh hỏi cô cũng trả lời.
Ngồi được một lúc, anh thấy mặt cô hơi đỏ đỏ thì đã biết cô say bèn rót thêm rượu cho cô, cô cũng cố uống hết một ly đó. Thấy vậy Kim Taehyung mới bắt đầu hỏi chuyện.
"Lee Bona, cô có ước mơ không?" Giọng nói anh trầm trầm, ánh mắt vẫn luôn quan sát cô. Lee Bona rất nhanh phản ứng lại. Cô gật gật đầu "Có, tôi muốn làm nhạc, tôi cũng muốn vẽ."
"Giờ thì còn muốn không? Cô đã có rất nhiều tiền, có thể học từ bây giờ." Anh giơ ly rượu lên uống một chút, ánh mắt vẫn không rời khỏi cô gái ngồi bên cạnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tạm Bợ | Kim Taehyung [H] [FULL]
General FictionThể loại: hiện đại, ngược, HE. Tác giả: Minh Hà. Ngày viết: 15-3-2021 Ngày hoàn: 29-3-2022 ❌Vui lòng không chuyển ver, sao chép ý tưởng hay edit dưới mọi hình thức.❌ 👉Vì một lý do mà Lee Bona phải ký hợp đồng hôn nhân với Kim Taehyung. Trong thời g...