Lee Bona về đến Đài Sơn Quan cũng hơn một giờ trưa. Cô vào nhà tắm rửa sạch sẽ, thay một bộ Pijama kẻ caro đơn giản màu trắng xanh. Cô bước xuống nhà Heyri liền chạy đến bên ôm lấy một cánh tay cô.
"Chị, đừng la em nha" ánh mắt Heyri long lanh có hơi hối lỗi nhìn cô, nở nụ cười nịnh hót. Thím Han từ trong bước ra tiến đến gần hai người. Bà nhìn Heyri, nhẹ cốc đầu "Phải gọi Bona là phu nhân hoặc cô chủ. Có nghe không?"
"Ưm thím này, con với chị thân mà" Heyri chu môi hờn dỗi.
Lee Bona cười xoa đầu Heyri, cô nhìn thím Han nhẹ giọng "Không sao đâu thím, cần gì phải gọi khách sáo như vậy. Huống hồ con với em ấy còn thân nhau nữa". Heyri vẫn ôm cánh tay cô, gật gật đầu nhìn thím Han. Heyri nhỏ hơn cô một tuổi, lúc nào cô cũng xem em ấy như em gái của mình. Mỗi ngày sau khi từ cofee Magic về đều là Heyri chu đáo, bật sẵn lò sưởi trong phòng để khi cô về phòng không phải chịu lạnh chờ căn phòng ấm lên từ từ. Những việc lặt vặt như vậy tuy không gọi là cao cả nhưng lại làm cô rất ấm lòng, em ấy rất quan tâm cô. Trên đời này ngoài mẹ và anh Yoongi thì chỉ có Heyri quan tâm cô đến như vậy.
"Không được, Cậu Kim rất xem trọng việc xưng hô. Xưng hô phải rõ ràng để thể hiện địa vị và quyền thế. Con mà cứ dung túng Heyri mãi sau này Cậu ấy biết được sẽ la cho một trận" thím Han là người làm từ Kim Gia sang làm việc. Tính tình của Kim Taehyung từ nhỏ đến giờ đương nhiên thím Han là người biết rõ nhất, rõ hơn cả mẹ của anh.
Lee Bona nghe nhắc đến Kim Taehyung cô liền nhớ lại cảnh tượng đêm qua, thoáng chốc tim cô đập nhanh vô cùng. Sự sợ hãi nổi lên nhưng cô vẫn cố giữ khuôn mặt tự nhiên nhất có thể. Cô nhìn thím Han, gật đầu "Con hiểu rồi".
Đến cả xưng hô cũng phải cẩn thận như vậy, đâu ra đó. Có lẽ tất cả người của Kim Taehyung đều được anh dạy bảo rất nghiêm và tỉ mỉ. Heyri là người ở vừa vào Đài Sơn Quan trước cô chỉ một ngày, tuổi cũng còn nhỏ chưa hiểu chuyện mắc sai lầm này cũng là chuyện thường.
"Vậy sao này trước mặt Kim Taehyung đừng gọi chị là chị" Lee Bona căn dặn Heyri.
Cô gái đang ôm tay của cô gật gật đầu. Cô đi theo Heyri ra sau vườn đến chỗ đất nhỏ nơi cô trồng hoa hồng. Từ hôm cô đi Pháp về vẫn chưa ra đây thăm chừng xem những hạt giống cô gieo giờ đã phát triển như thế nào rồi.
Heyri chỉ tay vào khu đất nhỏ, vẻ mặt buồn buồn "Những hạt giống lúc đầu có nảy mầm nhưng nó lớn rất chậm. Ngày nào em cũng tưới nước nhưng đến sáng hôm nay em ra thì các chồi non đã héo hết rồi, em không biết tại sao nữa. Hay để em trồng lại cho chị nha".
Lee Bona nhìn vào chỗ đất có vài chồi non đã vị héo úa, cô vỗ vai Heyri "Không sao đâu, lúc đó cũng là rảnh rỗi trồng cho vui. Thật ra chị không thích hoa hồng, em không cần tốn công trồng lại đâu". Thật ra cô rất thích hoa cẩm tú cầu, nhưng vì hoa đó thuộc dạng thân mộc, hoa lá rất to và xum xuê. Ở nhà của người khác cô cũng không nên tự ý trồng một loại cây cao to như vậy. Huống hồ cả căn biệt thự hơn trăm mét vuông này không có lấy một cái cây, sân trước sân sau rộng lớn chỉ toàn là cỏ kiểng. Điều này cho thấy Kim Taehyung cũng không thích cây cảnh, cô không nên làm anh ta chướng mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tạm Bợ | Kim Taehyung [H] [FULL]
Ficción GeneralThể loại: hiện đại, ngược, HE. Tác giả: Minh Hà. Ngày viết: 15-3-2021 Ngày hoàn: 29-3-2022 ❌Vui lòng không chuyển ver, sao chép ý tưởng hay edit dưới mọi hình thức.❌ 👉Vì một lý do mà Lee Bona phải ký hợp đồng hôn nhân với Kim Taehyung. Trong thời g...