Từ Ossu Seiromushima Hwang Ga Eun bước ra với trên tay là một túi sườn bò lớn, phía sau là Jeon Jungkook trên tay phải một túi tôm nữ hoàng tay trái ôm một hộp xốp chứa toàn là bào ngư. Hai vợ chồng cho tất cả vào cốp xe rồi cùng chạy đến nhà Kim Taehyung. Nhà Kim Taehyung cách đây không xa nhưng do đồ nhiều và nặng nên hai người đi xe cho tiện.
Hwang Ga Eun mở cửa xe bước vào, cô tươi cười "Jun Bin đến trước rồi hả anh? Yoona về là thằng nhóc này cứ quấn lấy."
Jeon Jungkook khởi động xe dịu dàng nhìn vợ một cái rồi mới trả lời "Ừ, như hồi anh cua em thôi."
Hwang Ga Eun ngại ngùng cười phì "Anh không những quấn mà còn mặt dày nữa, Jun Bin không bằng một góc của anh đâu."
Jeon Jungkook nhún vai, nhướng mày ra vẻ kiểu 'đành chịu thôi'.
"Mà sao năm nào bác Kim cũng làm nhà ấy nhỉ? Y như mẹ vậy, thuê người ta làm sẵn hết không khỏe hơn sao, kỳ công quá." Jeon Jungkook than phiền. Năm nào tết cũng thổ chức tiệc, một năm ở nhà anh một năm ở nhà Kim Taehyung. Năm nào cũng chuẩn bị hết mấy ngày xem cần mua gì, làm gì phiền phức chết được.
Hwang Ga Eun biết rõ tính chồng không thích mấy vụ bày biện phiền phức này nên cũng chỉ cười cười giải thích. "Mẹ nói làm nhà ngon với sạch hơn anh ạ, với lại mẹ cũng muốn làm nhiều để cho hàng xóm nữa. Anh cũng biết tính mẹ với cô Kim là vậy mà."
"Tết thì nhà ai chẳng có đồ ăn, hai người đó thật là.."
Đến nơi hai vợ chồng mang tất cả xuống, Jun Bin với mấy người khác cùng ra mang vào phụ. Bà Kim cười tươi roi rói đi ra chỉ đạo sấp nhỏ mang đồ vào rồi chỉ cái này cái kia thì để ở chỗ nào. Xong chuyện lại kêu hai vợ chồng Jeon Jungkook ở lại chơi nhưng anh chị từ chối. Chuyện ở Ossu Seiromushima còn chưa xong, tết tới nhiều người đi chơi nên quán lúc nào cũng đông nghẹt, khách xếp hàng dài ơi là dài.
"Bọn con về sáng mai con qua sớm cô ạ." Hwang Ga Eun lễ phép rồi chuẩn bị ra về.
Bà Kim cười hiền hậu "Ừ con về, sáng mai lo xong cho thằng Heo rồi hẵng qua. Không gấp, nhà đông con ạ."
Heo là tên cún cơm của con trai hai người. Thằng nhóc bụ bẫm, đáng yêu lại trắng trẻo nên cậu út thường gọi là Heo. Mọi người nghe vậy thấy thuận miệng nên cũng gọi theo thành ra giờ đó là tên cúng cơm của thằng bé.
Jeon Jungkook cười "Năm nay có con dâu nên đông vui hơn ha cô." ai mà không biết mẹ Kim Taehyung là người mong con trai có gia đình nhất, giờ có thật rồi nhắc đến bà lại cười tươi hơn.
"Cha bố nhà cậu, biết cô đây thích mà còn hỏi."
"Ý, nhắc con dâu thì con trai với con dâu về tới luôn rồi." Jeon Jungkook chỉ vào chiếc Lamborghini Aventador màu đen nhám đang chạy vào sân vườn rồi lại tiếp tục quay sang bà Kim "Thôi vợ chồng con cáo từ đây mọi người cứ đoàn tụ đi." nói rồi anh ôm vai vợ quay đi.
Đi đến ngang xe Kim Taehyung, Jeon Jungkook còn bĩu môi một cái "Ồi dữ, dữ à." cái tính cà rỡn chọc ghẹo người ta từ nhỏ đến giờ vẫn mãi không bỏ làm Hwang Ga Eun bất lực chỉ biết cười cười rồi gật đầu chào hai vợ chồng Kim Taehyung.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tạm Bợ | Kim Taehyung [H] [FULL]
General FictionThể loại: hiện đại, ngược, HE. Tác giả: Minh Hà. Ngày viết: 15-3-2021 Ngày hoàn: 29-3-2022 ❌Vui lòng không chuyển ver, sao chép ý tưởng hay edit dưới mọi hình thức.❌ 👉Vì một lý do mà Lee Bona phải ký hợp đồng hôn nhân với Kim Taehyung. Trong thời g...