96: Cầu hôn

5.7K 230 16
                                    

Thời gian trôi nhanh như cún chạy ngoài đồng, mới đó mà đã tới chủ nhật. Sáng nay, cô lên máy bay lên lại Seoul. Kim Taehyung hôm nay rảnh nên anh ra đón cô, thấy anh cô tung tăng đi đến định ôm nhưng mà ở đây nhiều người quá nên thôi. Anh đưa cô về Đài Sơn Quan nghỉ ngơi ăn uống còn anh thì sau khi ăn trưa anh quay lại sắp xếp bữa tiệc.

Ở Đài Sơn Quan buổi trưa rảnh rỗi nên cô lãng vãn vào thư phòng của anh xem xem thời gian qua có thay đổi gì không. Tình cờ thế nào cô tìm được một bức ảnh kẹp trong một cuốn sách khá cũ kỹ. Bức ảnh này chụp vào khoảng năm Kim Taehyung 19-20 tuổi, lúc đó anh còn khá nhỏ con và hơi ốm, tóc nhuộm màu cam theo phong cách hơi nổi loạn một chút rất hợp thời của mười hai năm trước. Trong ảnh chụp bốn người xem xem tuổi nhau, view đằng sau là view của cầu tháp, một biểu tượng của Luân Đôn. Lee Bona nhận ra được ba người trong ảnh. Từ bên phải qua đầu tiên là Jung Hoseok, tiếp theo là Jeon Jungkook, Kim Taehyung và người còn lại cô không biết tên. Anh ta có vẻ lớn hơn Kim Taehyung vài tuổi, nhìn rất chững chạc và ra dáng đàn ông. Người đó có đôi môi dày, mũi cao, lông mày rậm, thân hình cao to có nét như người phương Tây.

Đầu Lee Bona khẽ nghiên nghiên nghĩ ngợi, cố mãi mà chẳng nhớ được gì ngoài thấy người này có vẻ quen quen. Một lúc sau cô không nghĩ nữa, có lẽ là họ hàng của Kim Taehyung thôi. Cô xem xét vài thứ nữa mới ra khỏi thư phòng.

........

Kim Yoona đang xem xét lại máy ảnh, chụp thử vài bức để canh góc đẹp chuẩn bị cho buổi lễ nhận chức sắp diễn ra của anh hai. Từ đằng sau có một mu bàn tay người đàn ông hơi thô ráp chạm nhẹ lên vai, Kim Yoona quay lại, thấy Henry liền có vẻ vui vui.

Henry trên tay là ly nước lọc và một dĩa bánh ngọt, anh đưa cho Kim Yoona ly nước nhẹ giọng bảo "Uống ít nước đi, nãy giờ bận giúp Chủ tịch nên anh không để ý tới em."

Kim Yoona vui vẻ nhận ly nước, uống một ngụm rồi bảo "Ai thèm anh quan tâm, em cũng bận lắm." cách nói chuyện vô cùng vô tâm, lạnh nhạt.

Henry cười, nhận ly nước từ tay Kim Yoona rồi đưa dĩa bánh ngọt có loại mà Kim Yoona thích ăn. "Em cứ chua ngoa với anh mãi thế?"

Kim Yoona ăn một miếng bánh, nhìn Henry bĩu môi giở giọng đỏng đảnh "Chua ngoa gì? Em trước giờ vẫn vậy, vui thì ngọt bực thì đanh đá, chịu được không? Hay chia tay đi!"

Nghĩ lại mà tức ghê gớm, hôm qua không nhờ đi đưa tài liệu cho chị Yuko ở xa rồi tấp bừa một cửa hàng bán cà phê nghĩ ngơi thì Kim Yoona làm sao mà biết được Henry cũng đang ở đó xếp hàng mua cà phê mang về. Bình thường Henry chỉ uống mỗi Americano thế mà hôm qua lại gọi Capuchino còn mua thêm bánh ngọt thế mới tức chứ. Theo như Kim Yoona xem xét thì đó là set đồ ăn con gái hay gọi. Khá hay cho Henry, người yêu anh thì làm việc cực khổ, muốn uống cà phê cũng tự mua chứ chả dám nhờ vì sợ anh bận, còn anh thì hẳn là "bận", bận đi mua cho người khác ăn dọng.

Tức! Kim Yoona tức sắp phát điên liền đi đến hất hết cả cà phê và bánh ngọt vào mặt cái tên Henry khốn kiếp. Người Henry lúc đó đang mặt vest mà cà phê và cả kem trên bánh ngọt đều dính lõm chõm trông bẩn ơi là bẩn. Lúc đó Kim Yoona và cả Henry chỉ nhìn nhau mặc kệ lời xì xầm bàn tán. Cũng may lúc đó khuôn mặt Henry trông ngơ ngác, đáng thương cực kỳ nên Kim Yoona cũng không mắng chửi gì hết mà xách túi bỏ về.

Tạm Bợ | Kim Taehyung [H] [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ