"Jung Jiya." Cô gọi cả họ tên cô ta khiến cô ta trừng mắt làm như muốn tát có vậy nhưng trong cửa hàng này có camera nên có lẽ cô ta không dám.
Lee Bona vừa lo sợ vừa tức tối. Tại sao lại có con người ác độc như vậy? Ba cô thì có liên quan gì ở đây? Cô nhẫn nhịn như thế nào cũng được nhưng còn về ba mẹ, người thân của cô thì nhất quyết sẽ không để họ phải nhẫn nhịn như cô.
"Chị ăn nói cho đàng hoàng lại, ba tôi cũng đáng tuổi ba chị mà chị ăn nói như vậy thì biết phép tắt trên dưới lắm sao?"
Mấy hôm trước Jung Jiya tạt cô ly nước cũng về chuyện trên dưới vậy mà hôm nay lại ăn nói không ra gì. Jung Jiya bị nói như vậy thì tức lắm, hùng hổ giơ tay lên muốn tát cô nhưng cái tay còn chưa chạm tới mặt cô đã bị cô nắm lại rồi đẩy ra. Anh Yoongi là cảnh sát, từ nhỏ cũng đã dạy cô vài chiêu phòng thân phòng khi đi làm bị người ta ức hiếp thì có cái để mà chống lại. Luyện tập cũng lâu rồi giờ là lần đầu tiên cô dùng nó, giờ mới thấy anh Yoongi lợi hại thật.
Jung Jiya đánh không được thì tức lắm, muốn lao tới nữa nhưng nhân viên trong cửa hàng đã kịp ngăn cô ta lại. Jung Jiya bị giữ mà miệng vẫn rất cứng rắn đe dọa cô.
"Mày đợi đấy con, chị không để mày yên thân đâu."
Lee Bona không thèm để ý tới cô ta nữa, đi thanh toán cái caravat và một cái thắt lưng. Mỗi cái caravat thôi mà tận 500 ngàn, thắt lưng thì tận 1tr3 y như cắt cổ vậy. Lúc đầu vào đây cô định mua quần lót cho Taehyung thôi, anh chỉ mặt một loại của một hãng. Thật ra việc này cũng không cần thiết đích thân cô đi, nhưng đồ lót của anh mà nhờ Hyeri thì kỳ lắm cũng sợ con bé mua nhầm nên 2 tháng cô đến mua cho anh một lần. Mua rồi định về nhưng lại thấy của hàng này trưng bày cái thắt lưng đẹp quá nên cô đi vào thế là tốn thêm 1tr8.
Trên đường về cô còn ghé qua cửa hàng trái cây mua một ít cam với táo để cho ba, nhưng vì giờ là giờ nghĩ trưa chắc ba đã ngủ phần cô cũng cần về Magic để làm bánh ngọt bán cho buổi chiều. Nhân viên thì thân thiện thật nhưng cách làm bánh mỗi người cũng có bí quyết riêng, cô cũng nghiên cứu nhiều lắm mới ra được một công thức của riêng mình nên phần làm bánh chỉ có mỗi cô biết thôi, còn về pha chế nước cô cũng pha chế sẵn nguyên liệu để mấy anh chị pha bước cuối thôi. Nhìn thấy làm bà chủ cũng nhàn nhưng thật ra ngoài đếm tiền cũng còn nhiều việc phải lo lắm.
Quần áo thì nhờ tài xế Won mang về Đài Sơn Quan đưa cho Hyeri trước còn trái cây thì cô mang theo để chiều đến gặp ba. Xui xẻo làm sao mà khi mang vào trong cửa hàng thì túi bị thủng, trái cây rơi hết ra bên ngoài. Một người khách đang ngồi ở bàn gần đó có lòng tốt cũng nhặt lên giúp cô.
Nhặt xong chưa kịp cảm ơn người đàn ông đó đã lên tiếng trước "Tôi là J, xin lỗi, cảm ơn."
Lee Bona đứng hình mất mấy giây, người này có vẻ ngoài khá giống người phương Tây. Anh ta mặc quần âu với áo sơ mi đen trông đơn giảng mà cũng có gì đó rất uy quyền. Trông anh ta khoảng tầm ba mươi đến ba mươi lăm, nhìn chung rất phong độ. Môi dày, mũi cao, chiều cao cũng tầm bằng Kim Taehyung hoặc hơn anh một chút nói chung người đàn ông này rất đẹp trai, không thua kém gì Kim Taehyung hết. Nhưng có vẻ anh J này là khách du lịch, mới qua nên nói chuyện không rành. Cô cười cười cúi đầu nói cảm ơn, anh ta cũng lịch thiệp cúi đầu lại rồi cô đi vào trong.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tạm Bợ | Kim Taehyung [H] [FULL]
General FictionThể loại: hiện đại, ngược, HE. Tác giả: Minh Hà. Ngày viết: 15-3-2021 Ngày hoàn: 29-3-2022 ❌Vui lòng không chuyển ver, sao chép ý tưởng hay edit dưới mọi hình thức.❌ 👉Vì một lý do mà Lee Bona phải ký hợp đồng hôn nhân với Kim Taehyung. Trong thời g...