37: Đòi lại công bằng cho nhân viên

6.2K 294 77
                                    

Sáng hôm sau không biết vì lí do gì mà một cái giường mới xuất hiện trong căn phòng lớn của anh. Chiếc giường cũ đã được bỏ đi thay vào chiếc giường còn to hơn và đẹp hơn. Cách bày trí căn phòng cũng được thay đổi đi một chút, chỉ là một chút thôi nhưng lại nhìn thấy rất lạ. Điều đặt biệt nhất chính là bức ảnh cưới của cô và anh được treo chễm trệ ở đầu giường. Khi nhìn thấy bức ảnh này ở đây cô đứng nhìn mãi cho đến khi những người dọn dẹp phòng và lắp ráp giường hoàn thành xong công việc và rời khỏi cô mới từ từ đi lại trước giường.

Bức ảnh này rất lớn, khung ảnh được mạ vàng còn đính cả kim cương lên đấy. Bức ảnh này là một trong 9 bức được trưng bày vào ngày hôn lễ diễn ra. Dù là diễn nhưng đối với cô ngày hôm chụp ảnh cưới là một ngày rất đặc biệt. Lần đầu tiên trong đời cô được đối xử như một nàng công chúa thật sự. Váy đẹp, giày đẹp, tóc đẹp, người đứng cạnh còn đẹp hơn. Nam thanh nữ tú chính là từ để miêu tả đôi nam nữ trong bức ảnh này.

Lúc đó trong mắt cô, Kim Taehyung vừa là ân nhân cứu mạng cô, cứu cả ba cô, anh là người đàn ông rất tuyệt vời. Được chụp ảnh cùng anh cô rất vinh dự, miệng cứ tủm tỉm cười suốt. Cũng ngày hôm đó cô mất nụ hôn đầu vì thợ chụp ảnh kêu cô và anh chụp một bức ảnh hôn nhau. Cô có hơi ngại nhưng anh đã nắm tay cô và nói nhỏ "Không sao đâu, chỉ một cái thôi". Vẻ dịu dàng lúc đã khiến cô cảm thấy an tâm hơn, nhắm mắt để anh hôn một cái. Khoảnh khắc môi anh chạm môi cô đã được chụp lại một cách hoàn hảo. Và bức ảnh đó giờ đây đang ở trước mặt cô.

Trong ảnh, Lee Bona nhắm mắt đón nhận nụ cô của Kim Taehyung. Trong khoảng vài giây cô nhìn lại bức ảnh, cô cảm nhận được một chút gì đó rất chân thật. Lúc đó cô thật sự có cảm tình với Kim Taehyung nên hề không cứng nhắc mà là tận tình đón nhận nụ hôn như chuồn chuồn đạp nước từ anh. Trong khoảnh khắc đó có vài giây cô quên mất mối quan hệ thật sự của mình và Kim Taehyung. Đời không như mơ, cô biết rồi một ngày cô và anh cũng sẽ không còn liên quan đến nhau nhưng cô và anh có thể là bạn của nhau.

Không ngờ sự thật lại đi quá lệch so với quỹ đạo ban đầu. Không biết từ khi nào Kim Taehyung lại có ác cảm với cô, anh ngày càng khắc nghiệt, thậm chí lừa gạt để cưỡng đoạt cô. Tay Lee Bona từ từ nắm lại thành nấm đấm, cô cắn chặt răng nhìn khuôn mặt Kim Taehyung trong bức ảnh lớn đang hôn cô, ánh mắt ôn hòa còn hiện lên ý cười.

Tởm!

Dù không biết anh làm như vậy là có ý gì nhưng chắc chắn không phải ý tốt. Kim Taehyung là người mưu kế đa đoan, nhìn những gì anh làm đều có mục đích, không thể không cảnh giác.

Lại thêm một tuần nữa trôi qua. Suốt tuần qua Lee Bona và Kim Taehyung đã lại ngủ cùng. Và đúng như lời hứa, anh không hề xâm phạm cô, nhưng thỉnh thoảng lại gác chân, gác tay lên người Lee Bona khiến cô vô cùng khó chịu. Đêm nào cũng phải hất tay chân anh ra khỏi người hơn chục lần. Một người lì, một người cố chấp.

Suốt tuần qua hai người không cãi nhau, hay to tiếng gì cả. Là do cô không thèm chấp nhất với những hành động ngang ngược của anh. Tuy vậy từng cái tát, cái giật tóc, hành động thô thiển nắn bóp vùng đẩy đà, từng lần ra vào mãnh liệt đau đớn anh đã làm với cô cô không hề quên. Cô thù anh, thù con người ngang tàn muốn phá hủy cô, chà đạp cô, nhục mạ cô.

Tạm Bợ | Kim Taehyung [H] [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ