Mợ út Han Byeol lên tiếng "Phải rồi, còn chuyện của con bé Jin Hee này nữa."
Nghe xong cô nắm tay Jin Hee đang ngồi cạnh mình lễ phép hỏi "Jin Hee thì sao ạ?"
Bà ngoại nhìn tất cả mọi người một lượt rồi nhìn vào Jin Hee, "Con bé này là em cùng cha khác mẹ của con sao Bona?" Bà biết câu hỏi này có thể làm cô buồn nên bà cứ quan sát cô suốt.
Lee Bona gật đầu "Dạ phải."
"Chuyện là như thế nào?" Cậu út Jeong Pu Reum có hơi nóng vội hỏi cô.
Lee Bona từ từ kể đầu đuôi câu chuyện. Nhớ lại khoảng thời gian trước đây cô không kiềm lòng được mà khóc, bà ngoại khóc, dì Jeong Hoon Young cũng khóc, cậu út thì lại nóng giận. Min Yoongi ngồi cạnh nhẹ xoa đầu cô an ủi, cô có 20 mươi tuổi thì cũng chỉ là con nhóc trong lòng anh, thấy cô khóc anh cũng không vui nổi.
"Hwa Young ơi là Hwa Young, ngay từ đầu nên chọn người biết trân trọng mình, mẹ đã nói với con như vậy cơ mà. Nghèo khổ có nhau lúc khá giả một chút thì liền trở mặt. Phải chi lúc đó mẹ gả con cho nó, cho dù sao này có chuyện gì vẫn còn mẹ ở bên bảo vệ con." Bà ngoại vừa than khóc vừa lau nước mắt.
Những gì bà nói cũng đã chạm đến trái tim cô. Có ba mẹ thật tốt, cho dù chúng ta bao nhiêu tuổi, chúng ta có phạm lỗi, cho dù ta vấp ngã thì ba mẹ vẫn sẽ luôn sẵn sàng giang rộng vòng tay đón ta quay về. Chỉ tiếc là mẹ cô không thể quay về với ông bà.
Lúc mẹ mất mẹ hôn mê sâu lắm, không biết mẹ có nhớ ông bà không nữa, chắc là nhớ nhiều lắm cũng đau nhiều lắm nên nước mắt cứ rơi mãi đến khi hơi thở mẹ yếu dần rồi tắt đi. Mẹ cô đi mà không để lại cho cô lời dặn dò nào, cô cũng buồn lắm.
Mọi người cùng tưởng nhớ lại mẹ cô một chút, nước mắt cũng ngừng rơi rồi cậu út Jeong Pu Reum lên tiếng.
"Con bé này bây giờ con nuôi sao?"
Lee Bona nhẹ giọng "Dạ không, hồi trước ba con mang cho cô chú bị hiếm muộn. Cô chú tuy cũng có tuổi hết nhưng yêu thương con bé lắm."
Jin Hee lúc này mới lên tiếng "Vâng, ba mẹ yêu thương cháu lắm, cho cháu ăn, uống rồi ngủ nữa ạ. Chị Na Na cũng thương cháu nữa, chị mua đồ đẹp cho cháu nhiều lắm." Con bé lúc đầu có dè chừng sợ sệt nhưng sau 4 ngày ở đây đã dần cởi mở hơn.
Bà ngoại, cậu mợ út, cả dì dượng đều nhìn cô rồi nhìn Jin Hee. Biết rằng đứa bé đó và mẹ nó đã khiến gia đình của cô ba nhà họ Jeong - Jeong Hwa Young tan nát nhưng nếu nghĩ thấu đáo một chút cũng không thể ghét con bé được, tất cả là âm mưu của mẹ con bé. Mẹ Jin Hee bỏ Jin Hee, giờ con bé chỉ dựa vào tình thương của ba mẹ nuôi và Lee Bona mà sống, nó cũng rất đáng thương. Tuy vậy mọi người cũng chẳng thể nào làm gì giúp, day dứt về mẹ của Lee Bona đã khiến họ không thể nào xem Jin Hee như cô bé bình thường. Chỉ xem thời gian có xoa dịu nỗi đau xót này đi hay không.
..........
Cuộc họp gia đình kết thúc, cô mệt mỏi đi vào phòng, Jin Hee cũng lẽo đẽo theo sau cô. Cô nằm xuống giường nhắm mắt con bé cũng là theo như vậy.
Nằm được một chút con bé khều tay cô gây sự chú ý, Lee Bona nghiên đầu nhìn qua. Jin Hee nằm quay sang cô, nắm tay cô hỏi "Chị Na Na, nếu sao này ba mẹ chết đi em có thể sống cùng chị không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tạm Bợ | Kim Taehyung [H] [FULL]
قصص عامةThể loại: hiện đại, ngược, HE. Tác giả: Minh Hà. Ngày viết: 15-3-2021 Ngày hoàn: 29-3-2022 ❌Vui lòng không chuyển ver, sao chép ý tưởng hay edit dưới mọi hình thức.❌ 👉Vì một lý do mà Lee Bona phải ký hợp đồng hôn nhân với Kim Taehyung. Trong thời g...