Hơi thở Kim Taehyung trở nên nặng nề, lòng ngực chợt có cảm giác trống rỗng, hụt hẫng một cách lạ thường. Anh không nổi giận với cô, giọng nói trở nên nhẹ nhàng hơn lúc nãy rất nhiều.
"Nếu em muốn tôi đắt ý thì cứ tiếp tục đày đọa bản thân tiếp đi, còn không thì hãy mau chóng đi ngủ, chăm sóc cho bản thân cho tốt vào. Tôi chờ xem em sẽ khiến tôi chết không tử tế như thế nào."
Nói rồi Kim Taehyung bỏ ra khỏi phòng. Lee Bona nhìn theo đến khi cánh cửa phòng đóng lại. Ánh mắt cô chứa đầy oán hận, thù hằn. Bàn tay cô nắm chặt ga giường như muốn xé rách chúng ra từng mảnh vụn.
Tối đó sau khi Kim Taehyung nghe Seo Jun báo cáo tình hình công việc ở Trạch Bang, dù không điều hành trực tiếp nhưng những gì anh giao cho Seo Jun đều được hoàn thành rất tốt. Quả thực Seo Jun rất có năng lực, riêng Kim Taehyung đã có suy tính cho Seo Jun sau này.
Cảnh tượng đáng sợ đó lần nữa lại đến. Một người đàn ông râu ria, mập mạp với cái bụng đầy ngấn mỡ và một người phụ nữ trên người không có một mảnh vải che thân. Người đàn ông phía trên liên tục dùng sức khiến người phụ nữ đau đớn rên rỉ. Nhưng tại sao người phụ nữ lại còn yêu cầu người đàn ông rằng "nhanh hơn, mạnh hơn"? Lee Bona lúc đó chỉ là một cô bé nhỏ không biết cảnh tượng đáng sợ trước mặt là gì. Cô oà khóc nức nở vì sợ hãi cũng vì tiếng rên đau đớn của người phụ nữ kia. Người đàn ông thấy cô khóc liền chỉ tay vào mặt cô và nạt "Mày nín ngay". Vì quá sợ hãi nên Lee Bona cố nín khóc nhưng vẫn nức nở từng cơn. Hai người họ liên tục thở dốc, người phụ nữ rên rỉ ngày một lớn hơn khiến cô bé nhỏ một lần nữa oà khóc, cô gái nhỏ sợ người phụ nữ đó đau chết. Lúc này Lee Bona chợt nghe tiếng mẹ gọi mình, cô liền muốn la lên gọi mẹ nhưng người đàn ông nhanh chóng rời khỏi người phụ nữ. Ông ta bịt miệng kéo tay Lee Bona, đẩy cô ngã xuống đất rồi dùng hai tay bóp cổ cô bé nhỏ. Lee Bona ra sức giãy dụa, la hét nhưng người đàn ông càng lúc càng siết chặt cổ cô khiến cô bé nhỏ ho xù xụ. Trong lúc mơ hồ, Lee Bona nghe được tiếng cửa của căn phòng trọ cũ nát vang lên tiếng đập. Người phụ nữ đang nằm thở dốc lòm còm ngồi dậy bịt miệng Lee Bona sợ cô gái nhỏ lại phát ra tiếng. Rất nhanh sau đó cánh cửa phòng trọ phát ra một tiếng động lớn. Ánh sáng le lói của ngày mưa tràn vào căn phòng nhỏ dơ bẩn. Lee Bona nghe thấy tiếng mẹ khóc, tiếng cãi vã vang lên in ỏi, có tiếng thét của người phụ nữ, có cả tiếng như đánh nhau. Rồi một luồng hơi ấm từ người của mẹ ôm lấy cơ thể nhỏ bé của Lee Bona.
Giữa đêm Kim Taehyung vào phòng kiểm tra cô như thế nào. Không ngờ lại gặp Lee Bona nằm ở ghế sofa, nước mắt giàn giụa, tay bóp cổ rất chặt. Anh vội đi đến gỡ tay cô ra, ôm cô vào lòng trấn an. Lee Bona không thức nhưng dường như cô cảm nhận được hơi ấm nên liền dựa dẫm, rút người vào lòng anh. Tiếng nức nở ngày một nhỏ, tay cô nắm chặt lấy vạt áo của anh. Cứ như nếu cô buông tay sẽ lập tức bị nhấn chìm xuống đại dương lạnh lẽo.
.............
Sáng hôm sau khi Lee Bona thức dậy thì mặt trời đã lên cao, ánh nắng đầu mùa xuân không gay gắt mà chỉ là những tia sáng mang theo một chút hơi ấm. Cô ngồi dậy, gạt chăn sang một bên ghế sofa rồi vào phòng tắm.
Lee Bona thay một bộ đồ lịch sự để chuẩn bị đến Magic nhưng cơ thể cứ có gì đó không ổn. Không có sức, nhức đầu khiến cô đi cũng có hơi loạng choạng. Đang đi ở hành lang cô bất cẩn trẹo chân nhém ngã thì có vòng tay lớn ôm lấy eo cô. Cánh tay to lớn vững chắc giữ lại tôi một cách vô cùng nhẹ nhàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tạm Bợ | Kim Taehyung [H] [FULL]
Genel KurguThể loại: hiện đại, ngược, HE. Tác giả: Minh Hà. Ngày viết: 15-3-2021 Ngày hoàn: 29-3-2022 ❌Vui lòng không chuyển ver, sao chép ý tưởng hay edit dưới mọi hình thức.❌ 👉Vì một lý do mà Lee Bona phải ký hợp đồng hôn nhân với Kim Taehyung. Trong thời g...