85: Cuộc sống ở trại giam

5.5K 254 65
                                    

Kim Taehyung vừa tấp xe vào lề đường liền chộp lấy tay Lee Bona, anh cau mày "Em điên hả?"

"Ừ, tôi điên nên mới lên xe của anh đó."

Cô bước xuống xe, tháo mũ ra đặt lên yên sau. Kim Taehyung cài lại khuy quần và thắt lưng xong thì liền quay sang cô hỏi tội.

"Bây giờ tôi đúng là không quản nổi em rồi. Hành xử phải biết chừng mực chứ, bảo bối của tôi mà em đùa như vậy hả?"

Lee Bona ngồi thụp xuống, vừa rồi xe chạy nhanh và đánh võng nhiều quá cô hơi nhức đầu rồi. Mày cô cau lại, giọng nói có chút bất mãn "Tôi đã bảo anh chạy chậm lại, anh không nghe."

"Em có thấy chiếc moto nào chạy chậm chưa?"

"Tôi không biết, không biết, không biết... Tất cả là do anh hết, vừa rồi anh cũng kéo dây áo của tôi nên như vậy huề rồi ấy."

Đúng là muốn nổi nóng cũng khó, cô dỗi mà mặt cô phụng phịu như vậy anh phải làm sao đây?

Kim Taehyung ngồi xuống cạnh cô, thấy mặt cô xanh xanh chắc vừa rồi cũng sợ lắm. Ở chỗ này ban đêm cũng có đèn đường, hai bên là hai hàng cây anh đào xanh mướt, lâu lâu gió lại thổi làm những tán lá va chạm phát ra những tiếng xào xạc.

Lee Bona ngồi một lúc thấy không ổn liền quay sang Kim Taehyung, anh cũng quay sang nhìn cô, đôi mắt cô long lanh ngấn nước, giọng cô thì thầm "Tôi buồn nôn quá à."

Kim Taehyung nhìn cô mấy giây rồi cầm lấy tay cô ấn vào một huyệt trên cổ tay khiến cô la lên một tiếng, đôi mắt còn nhiều nước hơn nhưng vẫn chưa thể trào ra ngoài. Mặt cô nhăn lại rõ ấm ức nói lớn "Đau!" Cô kéo dài chữ đau ra nghe vừa thê lương vừa buồn cười.

"Tôi bấm huyệt cho hết. Giờ thấy sao?" Anh lúc này đã bớt đi cái vẻ bỡn cợt vừa rồi mà hơi nghiêm túc hơn.

Lee Bona im lặng cảm nhận mình rồi trả lời "Đỡ mộ chút."

"Ngồi dựa lưng tôi nghỉ một chút đi."

"Thôi." Cô mệt nên nói chữ nào chữ ấy đều kéo dài ra như đang làm nũng vậy.

Kim Taehyung cười mỉm "Tư thế thoải mái sẽ giúp em đỡ hơn."

Thôi cô không biết gì thì đành nghe anh vậy, cô sợ nhất là buồn nôn ấy, tởm lắm.

Cô ngồi quay lưng lại phía Kim Taehyung, nhẹ nhàng ngã lưng lên lưng anh, đầu dựa lên vai anh rồi nhắm mắt lại.

"Hít thở sâu vào." Kim Taehyung nhắc nhở.

Lee Bona làm theo lời anh, một lúc sau liền thấy rất thoải mái. Tay Kim Taehyung vòng ra phía sau nắm lấy cổ tay Lee Bona, rồi anh từ từ di xuống muốn đan tay với cô nhưng cô đã nắm tay lại thành nắm đấm, thấy vậy anh nắm trọn cả nắm đấm của cô trong lòng bàn tay. Cô còn hơi mệt nên cũng kệ, rồi có chút thắc mắc cô hỏi anh.

"Anh từng học y?" Vừa rồi anh ấn huyệt rồi cả kêu cô hít sâu này kia rất giống như một người bác sĩ đang chữa bệnh cho bệnh nhân nên cô mới hỏi như vậy.

Kim Taehyung cười phì "Học gì mà học, mẹ tôi hồi trước hay bị say máy bay nên học một chút ấn cho bà."

"Tôi tưởng mẹ anh đi mấy cái đó nhiều nên không bị chứ." Chỉ là cô vô tình nói ra thôi, tại trước đây đi xe với mẹ anh cô thấy mẹ anh cũng khỏe mà.

Tạm Bợ | Kim Taehyung [H] [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ