66: Cách đối xử với cô và chị ấy quá khác nhau

5.5K 273 225
                                    

Hai người cứ như vậy, im lặng mà xa cách nhau. Cô thì không thể lạnh nhạt như anh, bình thường vẫn quan tâm anh từng chân tơ kẽ tóc. Lo đến nỗi mỗi buổi sáng còn thức sớm hơn anh để lấy kem đánh răng ra bàn chải sẵn, để khăn lau mặt mới lên giá rồi chuẩn bị máy cạo râu cho anh khi nào thức thì dùng, quần áo cũng chọn ra vài bộ rồi ủi cho thẳng hết treo lên cho anh tự chọn muốn mặt bộ nào, giày cũng lau cho thật sạch, đánh cho thật bóng. Anh cũng không tỏ thái độ gì không thích, vẫn cứ lạnh nhạt xem như không có gì.

Cho đến một ngày kia cô đi siêu thị, chuyện là Cha Eun Woo nói muốn ăn canh gà nhưng mà mẹ cậu ấy lại không có ở trong nước, ra quán ăn thì không thấy ngon nên nhờ cô nấu cho. Bạn bè mà, không giúp sao được, huống hồ chỉ có nồi canh thôi cô cũng không do dự mà đồng ý. Trong lúc Cha Eun Woo đi mua gà cô đẩy xe đi mua nguyên liệu để nấu.

Ở quầy gia vị cô tỉ mỉ lựa chọn từng loại gia vị xem cái nào ngon nhất thì thấy bóng của một người phụ nữa đi đến, ăn mặc sang trọng lắm, lúc đầu cô cũng không để ý, cứ lo việc chọn gia vị của mình cho đến khi nghe giọng nói quen thuộc kia.

"Còn mua gì nữa không em?"

Giọng nói này chẳng phải là....tay cô run run từ từ ngước lên. Bóng dáng Kim Taehyung hiện lên ngay trước mặt, anh đang đẩy xe đi sau Jung Jiya, trên xe đầy ắp đồ ăn. Trông họ đẹp đôi lắm, cứ như đôi vợ chồng trẻ vậy.

Jung Jiya thấy cô rồi, cô ta cười khinh một cái sau đó lại cười kiểu hiền dịu còn làm như bất ngờ lắm, đi lại gần giả bộ ngó ngó cô rồi như vừa nhận ra ai "Bona đó hả em?"

Lee Bona đứng thẳng người, trên tay vẫn còn cầm hai hộp tương cà. Cô không để ý Jung Jiya mà cứ nhìn Kim Taehyung ở phía sau, anh cũng thấy cô rồi. Anh thản nhiên lắm, xem như không có gì rồi bảo Jung Jiya.

"Đi thôi, nhiêu đây đủ rồi." 

Giọng anh gọi chị ấy ngọt ngào lắm, cưng chiều lắm. Cô cúi đầu bỏ một hộp tương cà vào trong xe đẩy, hộp kia bỏ lại lên kệ. Jung Jiya có vẻ như không muốn bỏ qua, cô ta khoanh tay đi lại chỗ cô, vừa đi vừa cười nói.

"Cũng người quen biết thân thiết phải chào hỏi một tiếng cho phải phép chứ anh." Cô ta ngừng một chút liếc cô rồi quay lại nhìn Kim Taehyung cười "Mình người lớn chào hỏi em nhỏ thì mình phải, em nó còn nhỏ không biết phép tắt mình chỉ dạy em nó chứ anh."

Mình không muốn nói chuyện với chị ấy.

Cô không thích Jung Jiya, gặp chị ta cô áp lực lắm. Đặc biệt bên cạnh chị ta còn có Kim Taehyung. Ai nói nhìn người mình yêu hạnh phúc mình cũng sẽ hạnh phúc vậy? Cô không hề cảm thấy hạnh phúc mà cảm thấy cay lắm, đắng lắm.

Kim Taehyung không đi lại nhưng vẫn đứng đợi ở đó. Jung Jiya đi đến cầm lấy hộp tương cà cô vừa cho vào xe rồi tặc lưỡi.

"Không phải cái nào đắt tiền cũng ngon đâu em." Nói rồi chị ta tự động chọn một hộp tương cà khác rồi bỏ vào xe "Ăn uống cũng phải phù hợp với bản thân chứ em, cái này chị hay mua bố thí cho mấy đứa đầu đường xó chợ nè, thấy chúng nó bảo cũng ngon lắm em cũng ăn thử đi chứ loại tương cà này vừa đắt lại còn chua nữa sợ em ăn không hợp."

Tạm Bợ | Kim Taehyung [H] [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ