Hai từ đi tắm có vẻ rất bình thường nhưng lại làm Lee Bona phải dựng tóc gáy, tay chân cô bắt đầu run lên. Kim Taehyung nhìn cô rồi hất cằm về phòng tắm ra hiệu bảo cô đi vào. Cô không nói gì chỉ lẳng lặng đi vào phòng tắm, bước chân mỗi lúc càng nặng nề và khó khăn. Chợt lưng cô có cảm giác một bàn tay chạm vào, bàn tay đó đẩy cô nhanh vào phòng tắm.
Kim Taehyung phía sau cô bắt đầu mở cúc áo "Còn không mau cởi ra" giọng nói lạnh lẽo vang, tay anh vẫn thuần thục tự thoát y cho chính bản thân mình.
Lee Bona đưa tay lên cởi cúc áo của bộ pijama bằng nhung của mình, chưa bao giờ cô cảm thấy thật xấu hổ và nhục nhã như bây giờ. Tự mình cởi đồ trước mặt một người đàn ông. Từ lúc vào phòng tắm mặt cô chưa giây nào ngước lên, chỉ chăm chăm nhìn xuống chân mình. Vừa cởi xong cúc áo cuối trên áo thì có một lực kéo áo cô xuống. Kim Taehyung không thể chờ đợi sự chậm chạp của cô nữa đành phải giúp một tay. Kim Taehyung thuần thục cởi bỏ chốt cày áo ngực cô. Anh khòm xuống nắm lấy quần cô giật xuống, cả quần nhỏ cũng bị nắm lấy nên cũng tuột xuống đến mắt cá chân, cô nhất chân lên bước ra khỏi ống quần.
Kim Taehyung ôm cô từ phía sau, áp sát người cô vào lòng mình. Lee Bona cau mày có chịu nhúc nhích người muốn thoát khỏi vòng tay anh "Buông ra". Lời nói này đối với Kim Taehyung vô cùng vô dụng anh càng xiết chặt vòng tay hơn, cúi đầu hôn xuống cổ cô. Lee Bona vốn rất nhạy cảm, khi không có hơi thở phả vào cổ lại cảm nhận được sự đụng chạm mềm mại ở hõm cổ khiến cô giật bắn người mạnh tay gỡ tay Kim Taehyung ra khỏi eo mình.
Kim Taehyung không tức giận, anh bước lại bồn tắm đã được xã đầy nước, anh bước vào ngồi xuống ra lệnh "Tắm cho tôi".
Lee Bona bước đến quỳ xuống cạnh bồn tắm, dùng sữa tắm cho vào bông tắm thoa thoa cho ra thật nhiều bọt sữa tắm. Kim Taehyung ngồi dựa vào thành bồn tắm, hai tay gác lên hai bên, đầu ngửa ra nhắm mắt chờ đợi. Cô hơi do dự nhưng rồi đưa bông tắm lên trước ngực Kim Taehyung chà sát nhẹ nhàng. Mùi hương sữa tắm đầy nam tính lan tỏa khắp nơi trong phòng tắm, đây là mùi cô thường hay ngửi thấy lúc ở gần anh.
Kim Taehyung cảm nhận được sự đụng chạm, anh mở mắt nhìn Lee Bona. Khuôn mặt từ lúc nào đã ửng hồng phơn phớt, đôi mắt chớp chớp không dám nhìn vào cơ thể anh, cánh tay cô là thứ khiến anh chắc chắn rằng cô đang sợ hãi vì nó cứ run run. Kim Taehyung nắm lấy cánh tay đang cầm bông tắm của cô ở trước ngực anh, hành động đột ngột khiến cô giật thót mình đưa mắt nhìn anh. Kim Taehyung nhìn cô rồi lên tiếng "Em sợ sao?".
Lee Bona lắt đầu nguầy nguậy, nói "Không có." Dù có sợ chết cô cũng không muốn anh biết. Thứ ngu ngốc nhất có lẽ cho người khác biết mình đang sợ họ, đặt biệt là Kim Taehyung. Tính cách độc tài và cái đầu mưu mẹo của anh nếu biết cô đang sợ anh run rẩy không biết sẽ nghĩ ra cái gì để làm khó cô.
Kim Taehyung nắm tay hai tay cô nâng lên kéo cô rơi vào bồn tắm cùng anh. Cô theo lực kéo mà ngã nhào lên ngực Kim Taehyung. Eo Lee Bona nhanh chóng được vòng tay ấm nóng của Kim Taehyung ôm lấy trong làn nước lạnh, hai tay cô đặt trước ngực anh tránh tiếp xúc quá gần, đùi trái của cô ở giữa hai chân anh có cảm giác đụng phải một thứ rất kỳ lạ không cần nghĩ nhiều nếu không phải là chân của Kim Taehyung thì chỉ có một thứ. Khuôn mặt Kim Taehyung thoáng có ý cười, hai tay đang ôm chặt eo cô hơi nới lỏng rồi kéo người cô nhích lên trên càng làm thứ đó của anh cọ xát vào đùi cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tạm Bợ | Kim Taehyung [H] [FULL]
General FictionThể loại: hiện đại, ngược, HE. Tác giả: Minh Hà. Ngày viết: 15-3-2021 Ngày hoàn: 29-3-2022 ❌Vui lòng không chuyển ver, sao chép ý tưởng hay edit dưới mọi hình thức.❌ 👉Vì một lý do mà Lee Bona phải ký hợp đồng hôn nhân với Kim Taehyung. Trong thời g...