92: Hãy để anh yêu em

7.7K 290 104
                                    

Cuộc gọi kết thúc, cô quay lại phòng cũng vừa lúc Kim Taehyung bước ra khỏi phòng tắm. Cô chạy đến ôm anh rồi khóc nức nở, thương anh càng nhiều cô càng khóc nhiều. Kim Taehyung không khỏi bất ngờ, vừa rồi vẫn còn bình thường vậy mà mới đó đã khóc nhiều như thế này. Anh ôm cô, vuốt tóc cô dỗ dành.

"Chuyện gì mà khóc? Anh có sao đâu, đừng khóc nữa." Bởi vì em khóc anh đau.

Kỳ lạ thay, anh càng dỗ cô càng khóc. Anh sợ rồi, không dám nói nữa. Rồi người giao đồ ăn cũng đến, anh được cớ bảo cô nín khóc rồi đi xuống lấy cho anh. Cô ngoan ngoãn nghe theo, mang bộ mặt không mấy dễ chịu đi xuống nhận đồ, mang lên tận phòng cho anh.

Thấy cô đã không còn muốn khóc nữa anh mới kéo cô ngồi cạnh mình hỏi chuyện "Có chuyện gì mà mới đó khóc nhiều vậy?"

Lee Bona lần nữa chủ động ôm anh, giọng nói nghèn nghẹn nhưng mang đầy yêu thương lại có chút trách khứ "Em thấy anh ngốc chết đi được!"

Anh cười cười, choàng tay qua vai cô hỏi "IQ của em bao nhiêu?"

"109."

"Ừ, anh thì 140."

Cô tức, thì ra anh muốn nói cô ngốc hơn anh, muốn đánh anh một cái nhưng tay vừa đưa lên thì lại dừng lại, cô sợ anh đau. Thấy cô như vậy anh cười, muốn chọc cô một chút "Sợ làm anh đau?"

Má cô hây hây hồng, cũng không kìm được mà cười mỉm. "Sợ làm anh đau thêm."

"Đau thêm? Anh có đau gì đâu." Anh buông cô ra, chòm lên mở đồ ăn ra vừa cười cười nói.

Cô nhìn anh, mái tóc anh đen óng, mượt ơi là mượt nhìn rất đẹp, có lẽ anh chăm nó nhiều lắm, anh chăm cho cô xem ấy.

Giọng cô nhè nhẹ "Em biết rồi, đau lắm, nhớ lắm nhưng chỉ là em không đau bằng anh, không thấu nỗi anh." Nói rồi cô cũng phụ anh bày đồ ăn ra bàn.

Kim Taehyung chợt dừng lại, anh nhìn cô còn cô thì vẫn lo mở mấy hộp đồ ăn. Anh hỏi, "Em biết được bao nhiêu rồi?"

"Bao nhiêu mới là biết hết hả anh?"

Kim Taehyung vòng tay qua ôm eo Lee Bona, anh áp môi hôn nhẹ lên gáy cô "Anh không muốn em để nó trong lòng, không đáng đâu em." Những gì anh làm là do anh muốn, anh tự chuốc lấy thì hà cớ gì để cô phải biết rồi day dứt. Cũng đâu phải chỉ có mình anh đau, cô vừa mất ba, mất con rồi mất cả anh, lúc đó cô có lẽ còn đau hơn anh gấp trăm vạn lần chứ nào có lỗi gì. Ngày hôm nay cô đã biết những điều anh luôn muốn giấu cô anh không thấy tội lỗi vì lại làm cô đau xót thì thôi chứ, cô xứng đáng chỉ được hạnh phúc và hạnh phúc mà thôi. Anh lại nói thêm "Thời gian qua để em một mình bươn chải, thiệt thòi cho em rồi, xin lỗi em."

Từng câu từng chữ của anh như khắc ghi vào trong tim cô, vừa ngọt ngào nhưng lại làm cô quặng thắt. Hóa ra anh yêu cô, yêu còn nhiều hơn anh yêu chính mình, lúc nào cũng nghĩ cho cô. Hóa ra tìm được một người yêu mình là cảm giác này đây, được bảo bọc, được thương yêu.

Kim Taehyung áp mặt lên lưng cô, thì thầm "Em biết không? Anh chỉ xem em là em thôi, trước giờ chưa từng nhầm lẫn, cũng chưa từng xem em là bản sau của ai cả."

Tạm Bợ | Kim Taehyung [H] [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ