Kim Taehyung cầm dao lên cắt thịt nhưng mắt thì chăm chú nhìn vào cô "Trông em tuyệt đấy, có muốn thân với tôi hơn không?"
Lee Bona khẽ rung người khi đã hiểu được nghĩa bóng câu nói của Kim Taehyung, cô trả lời rất dứt khoát "Không muốn, anh đừng giở trò với tôi!" Cô vẫn cúi đầu không dám nhìn Kim Taehyung. Bởi vì nếu nhìn cô sẽ bị khí thế ngút trời của anh lấn át, không có can đảm nói chuyện dõng dạc như bây giờ.
"Tôi thích rồi thì em có thể nói không muốn sao?" Kim Taehyung ôn nhu sắp một ít thịt anh vừa cắt vào chiếc dĩa nhỏ, đẩy nó đến trước mặt cô.
Cô cố hít thở thật sâu để kìm nén sợ hãi "Anh đừng có mà ngang ngược, anh trai của tôi là cảnh sát đấy!" Mạnh miệng là vậy, nhưng lỡ Kim Taehyung manh động thì cô chỉ có thiệc. Lúc đầu tại sao cô không nghĩ có ngày anh ta sẽ giở trò háo sắc với cô, thật ngu mà!
Kim Taehyung phì cười trêu chọc "Sợ quá cơ đấy, về mặt pháp lý thì em là vợ của tôi. "
Lee Bona muốn đứng dậy đấm Kim Taehyung một phát, nhưng lá gan của cô lại nhỏ quá. Kim Taehyung muốn lật lọng sao? Rõ ràng cô chỉ ký hợp đồng kết hôn với anh, cô cũng chấp nhận cho anh hôn nhưng giờ anh càng đòi hỏi quá đáng. Nếu lại nghe theo anh thì chẳng phải là cô đã bán thân cho Kim Taehyung sao?
Cô cười gượng "Chúng ta đang là đối tác với nhau, anh không sợ nếu làm quá tôi sẽ quay lại cắn ăn sao?"
Thoắt cái anh đã ở phía sau cô, tay trái đặt lên vai, tay phải đưa con dao vừa cắt thịt còn vương lại một ít máu kề lên cổ cô. Giọng anh trầm trầm, đáng sợ vô cùng. "Tôi ghét nhất là phản bội, nếu cô dám quay lưng với tôi thì cả cô và ba của cô sẽ không toàn thây. Hiểu chưa?"
Cô sợ cứng đơ người, vài giây sau cố gắng lắm mới gật đầu được vài cái. Kim Taehyung bỏ tay ra khỏi người cô, đùa như vậy là đủ rồi. Anh rời nhà bếp đi thẳng lên thư phòng. Một lúc sau cô ăn xong đi vòng sang phòng khách thì thấy Henry từ ngoài mang theo một chiếc vali đi vào. Anh cúi đầu chào cô, định đi nhưng cô vì tò mò nên kêu lại. "Đó là cái gì vậy?"
Henry kính cẩn trả lời cô, "Là đồ đi công tác của tổng giám đốc thưa phu nhân". Nghe cách nói chuyện cũng thấy là người được rèn giũa rất tốt. Nhưng nói chuyện như này cô không quen lắm, cứ thấy ngượng ngượng.
Lee Bona ậm ừ rồi về phòng riêng của cô tắm, chuẩn bị đến xem cửa hàng cà phê Kim Taehyung đã mua cho cô như thế nào. Tuy hiện giờ vẫn còn chưa hoàn thành nhưng cô đến để xem có hợp với ý của mình không.
........
Kim Taehyung ngồi ở thư phòng xem mớ tài liệu báo cáo tình hình của thị trường đen. Lần này đến Thụy Điển với vỏ bọc ký hợp đồng làm ăn với một công ty đầu tư nước ngoài nhưng thật chất việc chính là giám sát và kiểm tra lô hàng vừa vận chuyển đến biên giới Thụy Điển - Na Uy. Venn Tóc Đỏ là một khách hàng lớn của Kim Taehyung, ở Châu Âu chỉ cần nhắc đến Venn Tóc Đỏ thì ai nấy đều khiếp sợ. Có mua chuộc bao nhiêu tiền cũng chẳng ai dám đụng vào, thế lực của anh ta thật sự rất hùng hậu. Đơn hàng này lại vô cùng lớn nên Kim Taehyung bắt buộc phải có mặt để quản lý.
Tiếng gõ cửa thư phòng vang lên, Kim Taehyung không cần biết là ai nhưng vẫn gọi vào. Lee Bona mặt một cái áo len cao ôm chiếc cổ thon khoác ngoài là chiếc áo da và quần bò, chân mang một đôi cao gót, tay cầm một chiếc túi nhỏ. Trang phục rất thời thượng, cô ra ngoài nếu bị nhận ra là vợ giám đốc cũng không làm anh mất mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tạm Bợ | Kim Taehyung [H] [FULL]
General FictionThể loại: hiện đại, ngược, HE. Tác giả: Minh Hà. Ngày viết: 15-3-2021 Ngày hoàn: 29-3-2022 ❌Vui lòng không chuyển ver, sao chép ý tưởng hay edit dưới mọi hình thức.❌ 👉Vì một lý do mà Lee Bona phải ký hợp đồng hôn nhân với Kim Taehyung. Trong thời g...