Lee Bona nghe bà gọi thì liền đứng dậy đi theo vào phòng riêng của bà.
"Con ngồi xuống đi." Bà ngoại chỉ vào sofa rồi đi vòng qua ngồi vào ghế.
Lee Bona nghe lời, ngoan ngoãn ngồi xuống cạnh ghế bà. Cô tò mò hỏi "Có chuyện gì sao bà?" Bình thường nói chuyện thì cùng lắm là vào phòng khách, còn phòng của bà thì khi nào chuyện quan trọng lắm mới vào hoặc là bà muốn đắm bóp thì bà phải lên giường nằm, còn ngồi ở đây chắc là có chuyện gì rồi.
Bà thở dài một hơi rồi hỏi "Chuyện con với thằng Taehyung sao rồi?"
Cô dời tầm mắt lảng tránh ánh mắt của bà, trước nay bà luôn không thích Kim Taehyung, rồi đột nhiên hôm đó Kim Taehyung cho cô xem bức ảnh chụp chung với bà có vẻ rất thân thiết. Cô không biết anh làm cách nào để bà chịu cho anh chụp ảnh cùng nhưng có lẽ bà cũng không ủng hộ gì khi cô cứ giao du với anh đâu. Huống hồ bây giờ cũng chẳng còn cơ hội gặp lại, kể từ ngày anh dọn hết đồ đi thì đến giờ cũng không liên lạc lại. Có lẽ anh nghe lời cô rồi, dừng lại theo ý nguyện của cô rồi.
Lee Bona ngước lên nhìn bà, cứng rắn trả lời "Đâu có sao đâu bà, hợp đồng may mặc kết thúc rồi thì không còn liên quan gì nữa, tiền anh ta đã gửi đủ."
"Bà không hỏi cái đó, bà hỏi con chuyện tình cảm của hai đứa. Bà biết Taehyung nó có lỗi với con, nhưng những gì con nghe con thấy đó không phải hoàn toàn là sự thật con à."
Những ngón tay của cô bấu vào vạt váy, có chút hồi hộp, cô hỏi "Là sao hả bà? Bà nói gì con không hiểu."
Bà ngoại lấy điện thoại, mở đoạn ghi âm ngày hôm đó ra đặt vào tay cô. Cũng may lúc đó bà nghi ngờ Kim Taehyung nên đã mở hờ ghi âm lên nếu có gì còn có thể lấy ra, cuối cùng nó lại là một thứ vô cùng quan trọng để ngày hôm nay giúp Lee Bona biết được sự thật bị che giấu năm năm nay.
Lee Bona nhận lấy điện thoại bà đưa rồi nhấn nút phát, đầu tiên là tiếng của chiếc điều hòa đang thổi gió nhè nhẹ, không khí vô cùng im ắng, không lâu sau như có tiếng đặt tách trà xuống bàn rồi giọng nói đàn ông vô cùng quen thuộc đối với cô cất lên.
"Lúc đó là khoảng hơn bốn tháng trước khi bọn con li hôn...."
Bốn tháng trước khi li hôn, lúc đó Kim Taehyung bắt đầu thường xuyên bị đau dạ dày. Bình thường do tính chất công việc nên anh ăn uống thất thường, có khi còn bỏ ăn nên chuyện đau dạ dày đã bắt đầu có từ khi anh khoảng 22 tuổi đến lúc đó cũng đã được năm năm rồi. Anh đã đi khám vài lần nhưng cũng chỉ là đau dạ dày do việc ăn uống không điều độ nên sau này có đau cũng đến cửa hàng mua vài gói thuốc rồi thôi. Mọi chuyện cứ thế, nhưng lúc đầu anh rất ít khi bị đau dạ dày, một năm bị đau cũng chỉ có 2-3 lần mà thôi.
Cho đến khi đó, anh bắt đầu đau dạ dày nặng và đau thường xuyên hơn. Lúc đầu thì nghĩ không sao nên chỉ uống thuốc mua ở hiệu thuốc, tầm khoảng hơn một tháng mà anh vẫn cứ bị đau mãi. Lee Bona lúc đó lo lắng cho anh nên ngày nào cũng bảo anh đi khám thử, anh thì thấy không sao nên cứ ậm ừ rồi cho qua. Đến ngày kia, thấy anh lại bị đau, cô xót cô khóc anh lại thấy thương thương nên đi khám thử theo ý cô. Cũng may lúc đó anh khám mà không báo cho cô, lúc nhận xét nghiệm mới biết bản thân bị ung thư dạ dày giai đoạn 2.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tạm Bợ | Kim Taehyung [H] [FULL]
General FictionThể loại: hiện đại, ngược, HE. Tác giả: Minh Hà. Ngày viết: 15-3-2021 Ngày hoàn: 29-3-2022 ❌Vui lòng không chuyển ver, sao chép ý tưởng hay edit dưới mọi hình thức.❌ 👉Vì một lý do mà Lee Bona phải ký hợp đồng hôn nhân với Kim Taehyung. Trong thời g...