71: Biến cố liên tiếp biến cố

5K 254 78
                                    

Cứ nghĩ mọi chuyện sẽ dần lắng xuống, phía cảnh sát sẽ tìm ra được hung thủ nhanh trong vòng 1-2 ngày. Cho đến khi 3 giờ chiều ngày hôm sau ba cô mất, không ngờ ông lại yếu đến như vậy, còn nghĩ ít gì cũng sẽ ở đó thêm được mấy ngày cuối để Lee Bona được ở với ba lâu thêm một chút.

Lee Bona khóc nức nở, Min Yoongi xót em nên cứ ngồi bên cạnh cô suốt còn công việc giao lại cho đồng nghiệp. 

Trong nhà tang lễ của bệnh viện cũng chỉ vỏn vẹn có cô, Jin Hee, anh Yoongi, chị Choi Soo Ah và Cha Eun Woo. Park Jimin bận lịch quay nên đã gửi vòng hoa cùng lời chia buồn.

Cô không muốn nói với gia đình nhà ngoại bởi vì sự việc khi xưa nên cũng chẳng có ai để ý đến ba hết, nhưng anh Yoongi bảo dù gì cũng phải thông báo một tiếng nên bà ngoại cũng có gửi hoa viếng, nghe nói dì dượng hai và cậu mợ út cũng đang lên Seoul giúp cô lo hậu sự cho ba.

Còn về gia đình của Kim Taehyung đương nhiên cô không nói gì hết. Ngay từ đầu trong mắt gia anh ba mẹ của cô vẫn khỏe mạnh, đầy đủ và còn là nhà phân phối trái cây, làm gì có người nào bệnh tật đầy mình quanh năm ở trong bệnh viện.

Kim Taehyung nghe nói cũng đã đi Pháp rồi, mà cho dù có anh ở đây cô cũng không thông báo, đây là chuyện của gia đình cô mà liên quan gì đến anh đâu.

Ba mất mọi chuyện đối với cô rối tung rối mù, tuyệt vọng, cô chỉ còn có ba thôi, giờ ba mất cô biết phải làm sao. Từng dòng ký ức thuở xưa chợt hiện về. Trong căn nhà chật hẹp cô nằm ở giữa ba và mẹ, hai mẹ con cô nằm hường về ba nghe ba kể chuyện cười, xong một lát sau ba lại chọc cô, làm cả hai mẹ con cô cười nhiều ơi là nhiều. Rồi lại nhớ khoảng thời gian gần đây, mỗi lần cô đến gặp ba ba đều nhìn cô rất lâu, ba hay khen cô có nhiều nét giống mẹ, ba hỏi thăm cuộc sống của cô, và còn rất nhiều, rất nhiều khoảnh khắc ở bên ba nữa.

Đến giờ điều cô hối tiếc nhất đó không phải là chưa cho ba được cuộc sống an nhàn của tuổi già mà chưa nói cho ba biết cô đã không để ý đến việc ba phản bội mẹ nữa. Chuyện năm xưa quên thì đúng là quên không được nhưng đến bây giờ nó cũng đã là quá khứ rồi, mà quá khứ thì cứ mãi để nó ở một góc trong lòng và đừng nhắc đến nữa. Cô hối tiếc mình đã quyết định quá muộn để rồi khi ba không còn nữa trong lòng ba vẫn còn day dứt vì đứa con như cô.

Hai ngày nay, từ sáng đến chiều không ăn cũng không thiết uống, chỉ ngồi bên cạnh di ảnh của ba bần thần rồi lại khóc, khóc không nỗi nữa thì lại ngồi đó nhìn mãi di ảnh của ba. Mặc kệ có ai đến nói gì cô cũng không trả lời, cho dù Min Yoongi khuyên cô nên ăn một cái gì đó có sức lo hậu sự cho ba cô cũng không ăn nổi, Cha Eun Woo mang nước đến dân tận miệng cô vẫn không uống, môi cô khô khốc còn bông cả da môi, chỉ có hai ngày trông cô xanh xao hẳn, chẳng còn dáng vẻ tươi tắn, yêu kiều của ngày nào.

Chuyện Lee Bona sẽ ngất mọi người sớm muộn đã đoán ra, Cha Eun Woo lúc đó ngồi cạnh cô cũng đã nhanh chóng đỡ cô kịp thời nếu không đầu cô cũng đã dập vào cạnh bàn rồi. Mọi người nhanh chóng đưa cô vào bệnh viện, Cha Eun Woo đi cùng Min Yoongi theo cô, mọi người con lại ở lại nhà tang lễ, trong cơn mơ mơ màng màng cô còn nghe được tiếng Jin Hee khóc. Con bé lúc biết tin ba mất từ hôm qua đến giờ vẫn không khóc, vậy mà khi cô ngất nó lại khóc gọi chị.

Tạm Bợ | Kim Taehyung [H] [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ