Sáng hôm đó cô dậy rất sớm, à không, cả đêm làm gì chợp mắt được giây nào mà thức, phải nói là xuống giường rất sớm. Cô vào nhà vệ sinh đánh răng rửa mặt rồi tắm thay đồ xong xuôi hết cũng chỉ mới 5 giờ 30 phút. Lấy kem đánh răng sẵn cho anh, khăn mặt cũng treo lên giá sẵn. Cô sinh hoạt rất bình thường cứ như chẳng sảy ra chuyện gì vậy. Cô thức sớm hơn cả Hyeri nên đồ ăn sáng cũng là cô nấu, khi Hyeri thức gặp cô đang ngồi ăn thì sốt sắn xin lỗi tới tấp, cô cười hiền bảo do cô thức sớm quá chứ không phải tại em ấy.
Hyeri gãi đầu e ngại, nhìn sắc mặt cô tươi tắn em ấy cũng vui lây. Đứng cạnh huýt vai cô hỏi nhỏ "Chị có chuyện gì mà vui thế? Cậu mua quà cho chị hả?"
Lee Bona nhướng mày ngơ ngác hỏi lại "Trông chị vui lắm sao? Chị bình thường mà."
Hyeri lắc đầu "Đâu có đâu, nhìn chị vui như mở hội vậy á."
Cô cười xòa "Con bé này, hôm nào chị chả vậy, thật là."
Hyeri cười cười "Thôi chị không kể thì thôi vậy, chung nhà mà có gì em cũng sẽ biết thôi."
"Không có gì thật, chỉ là hôm nay trời đẹp em nhỉ?"
Hyeri đi đến cửa sổ phòng bếp nhìn ra xem ngoài trời. Có đẹp gì đâu, xám xịt như sắp đổ mưa vậy mà.
Hyeri quay lại "Hình như sắp đổ mưa chị ạ, trời xám xịt luôn, chẳng đẹp gì cả."
Lee Bona vẫn ăn bánh mì chứ không ngó ra nhìn bầu trời mà trả lời rất chắc chắn "Sẽ không mưa đâu em, trời sẽ nắng. Nhưng mà chị thấy trời như vậy đẹp mà nhỉ, hơi âm u nhưng mát ơi là mát."
"Chịu chị luôn." Hyeri cười khổ, trông chị cũng tự tin phán đoán lắm nên cô cũng không muốn làm chị mất hứng.
.........
Hôm nay cô đến cửa hàng rất sớm, lúc đi Kim Taehyung vẫn chưa thức nữa mà. Cô vừa đến thì lau dọn qua một lượt hết rồi bắt tay vào làm bánh. Hôm nay cô làm bánh tart trứng. Phần vỏ bánh đã mua sẵn ở ngoài rồi cô chỉ pha phần trứng, cô còn bỏ thêm một ít kem nữa, cái này là cô tự chế, làm như vậy bánh còn ngậy và ngon hơn nhiều nữa. Cô làm cực kỳ nhiều bánh tart trứng luôn, đến khi nướng xong thì đếm có tận 50 cái. Sắp vào tủ một nửa, một nửa còn lại cô để phần cho anh chị nhân viên, còn không quên tự thưởng nóng cho mình một cái nữa, ngon cực luôn.
Anh chị đến được cô cho ăn bánh rồi nghe cô kể chuyện trước đây làm ở nhà hàng gặp người khách nước ngoài không biết tiếng Hàn thì order như thế nào. Các anh chị vay quanh cô cười vui vẻ, om xòm cả một góc.
Anh Nice thấy cô vui quá bèn hỏi "Hôm nay Na Na của chúng ta có chuyện gì mà vui vậy ta?"
"Phải đấy, có chuyện gì vui cho anh chị biết với." Một chị khác cũng góp lời.
Cô cười cười "Có gì đâu ạ, chỉ là tháng này thu nhập đã cao hơn tháng trước một nửa thôi."
"Ồồồ, vậy có thưởng không nhỉ?" Anh Nice là người nhanh mồm dẻo miệng nhất nên nghe tin liền nhắc nhở phải thưởng.
Lee Bona cười mỉm "Đương nhiên rồi, chủ nhật chúng ta nghỉ buổi tối làm một bữa tiệc thật linh đình có được không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tạm Bợ | Kim Taehyung [H] [FULL]
General FictionThể loại: hiện đại, ngược, HE. Tác giả: Minh Hà. Ngày viết: 15-3-2021 Ngày hoàn: 29-3-2022 ❌Vui lòng không chuyển ver, sao chép ý tưởng hay edit dưới mọi hình thức.❌ 👉Vì một lý do mà Lee Bona phải ký hợp đồng hôn nhân với Kim Taehyung. Trong thời g...