Ngày hôm sau, cô vừa bước ra cửa phòng đã bị cốc một cái vào đầu. Không biết Kim Taehyung đã đứng chờ từ khi nào.
Lee Bona đưa tay lên xoa xoa trán, mày khẽ cau lại "Sao lại đánh tôi?".
Kim Taehyung nghênh mặt "Đây là cái giá phải trả cho ngày hôm qua".
"Anh là đàn ông sao?"
"Muốn biết không?"
"Không!"
Anh lườm, "Mau thay đồ cùng tôi ra ngoài."
Cô không trả lời mà vội đẩy cửa vào lại trong phòng. Kim Taehyung dắt cô đi mua một số đồ cần cho chuyến đi Thụy Điển. Tuy chỉ có anh đi nhưng cũng nên mua vài bộ đồ cho cô, mấy bộ đồ ở nhà của cô cũng cũ rồi, hổm rày cô chỉ có ba bộ mà hôm trước khi đám cưới anh đã mua cho cô. Suốt buổi, những đồ cần thiết cho anh thì cô lựa còn quần áo của cô và anh thì toàn là anh lựa, nói thật thì khiếu thẩm mỹ của anh cũng rất tốt, đồ anh mua không thể chê được lại còn rất hợp với cô.
"Bona! Size áo và quần lót của em là bao nhiêu? Tôi chỉ nhắm chừng được đồ mặc ngoài của em thôi." Anh vô tư hỏi khiến cô giật mình.
"Hả? s.. sao anh lại hỏi vậy?" Cô đỏ mặt nhìn thấy Taehyung đang cầm một chiếc áo lót trên tay. Trông chẳng khác gì một tên biến thái.
"Đã mua rồi thì mua hết luôn, lại đây." Anh vẫy tay gọi cô lại.
Cô bước đến ngại ngùng lựa một cái áo lót size 38 trắng trơn và quần lót size S trắng.
"Không, tôi thích ren màu đen hơn, áo size 38, quần size S đúng không?" Taehyung lấy đồ trên tay cô xuống rồi tự chọn vài mẫu cùng size.
"Tôi mặt anh xem được sau mà thích?" Cô nói nhỏ vào tay anh.
"Vợ à vào thử cho anh xem." Kim Taehyung cố tình nói lớn, tay thon dài vỗ nhẹ vào mông cô.
Một vài nhân viên nhìn nhau cười mỉm, xem một màng mà họ cho là ngọt ngào ở trước mắt.
Hành động và lời nói của người đối diện nhất thời khiến cô đỏ mặt không biết nói gì, lại vô cùng khó chịu nhưng lại phải tỏ ra e thẹn "Đừng chọc em như vậy!" Cô đánh nhẹ vào ngực anh. Tự cảm thấy mình diễn cũng thật đạt.
"Được rồi về nhà mặc." Kim Taehyung yêu chiều ôm eo cô.
"Vâng" hai tay cô đặt trước ngực cô ý không muốn tiếp xúc gần, ngước lên đối mắt với anh đầy cay nghiệt.
Cô đẩy nhẹ vai anh đi sang chỗ khác, anh nhìn cô cười mỉm. Hành động này của hai người khiến nhân viên trong cửa hàng nhìn nhau cười mỉm, trông Lee Bona và Kim Taehyung rất hạnh phúc nhỉ? Mua đồ xong anh đưa cô đến một nhà hàng cao cấp 5 sao mà trước giờ cô chưa từng dám đặt chân đến thềm của nhà hàng sang trọng như này bao giờ. Đúng là cuộc sống của người giàu có khác. Cô để cho Taehyung gọi món vì nhìn menu cũng chẳng biết cái nào ngon hay không ngon. Anh gọi 'bít tết', anh ôn nhu ngồi cắt nhỏ miếng thịt ra từng miếng vừa ăn rồi đứng dậy đổi dĩa thịt anh vừa cắt cho cô. Lúc này nhìn anh ra dáng một người đàn ông của gia đình thật sự, anh rất ân cần và chu đáo nhưng thật ra sâu bên trong chỉ là làm cho người khác xem, Taehyung chẳng có cảm giác gì cả và Lee Bona cũng vậy. Cô chỉ là đang giả vờ vui vẻ và hạnh phúc thôi. Ăn xong cô và anh về nhà cũng đã 19h30, ai về phòng đó tắm rửa. Cô tắm xong bước ra chỉ với cái khăn tắm quấn quanh người lại gặp anh đang nằm trên giường xem TV
BẠN ĐANG ĐỌC
Tạm Bợ | Kim Taehyung [H] [FULL]
Tiểu Thuyết ChungThể loại: hiện đại, ngược, HE. Tác giả: Minh Hà. Ngày viết: 15-3-2021 Ngày hoàn: 29-3-2022 ❌Vui lòng không chuyển ver, sao chép ý tưởng hay edit dưới mọi hình thức.❌ 👉Vì một lý do mà Lee Bona phải ký hợp đồng hôn nhân với Kim Taehyung. Trong thời g...