Kim Taehyung đứng dậy rút dây eo áo choàng tắm rồi cởi hẳn ra khỏi người mình. Thân hình khỏe khoắn, rắn chắc và vô cùng quyến rũ của anh từ từ lộ ra hết, vật nam tính ở giữa không biết từ lúc nào đã sừng sững trương lên khiến anh đau nhức khó chịu. Cô thấy vậy liền hoảng lên, lòm còm bò dậy chạy nhưng trong tức khắc cổ cô tay đã bị anh nắm chặt lấy, giật mạnh khiến cô ngã trở lại giường.
"Á.....buông ra, anh đừng làm càn" Lee Bona lấy hết sức để giãy giụa ra khỏi tầm tay Kim Taehyung. Càng không chịu khuất phục thì anh càng mạnh tay. Không mất quá nhiều thời gian anh đã cởi hết đồ của cô vứt xuống sàn nhà.
Chế ngự phía trên cô, anh có vẻ rất đắt ý. Hai tay Kim Taehyung đặt lên vai cô đè chặt xuống giường "Để tôi nói cho cô biết. Ở trong xã hội này thà là cô trong sạch từ đầu đến cuối, nếu đã vấy bẩn thì sẽ không bao giờ trở lại như trước được nữa. Có lần thứ nhất sẽ có lần thứ hai và nhiều lần nữa. Bây giờ cô đã không còn đường lùi, chỉ cho đến khi nào hợp đồng kết thúc, tôi không còn hứng thú với cô thì cô sẽ được tự do." Chất giọng trầm như muốn mê hoặc cô, nhấn chìm cô vào sâu trong bóng tối.
"Tôi chính là không muốn bị cuốn sâu vào cuộc sống những người như anh nên năm lần bảy lượt đều từ... Á" không quan tâm cô đang nói gì, Kim Taehyung tách hai chân Lee Bona ra mạnh mẽ tiến vào không thương tiếc khiến cô đau đớn hét lên một tiếng chói tai. Hạ bộ của anh vô cùng to còn căn bản cơ thể của cô vốn dĩ đã nhỏ hơn người thường, hai người thật sự không tương thích lại không có dạo đầu nên chỉ vào được một nữa đã khiến cô đau đớn như chết đi sống lại, cảm giác không khác gì lần đầu. Kim Taehyung bị cô siết chặt đến khó có thể di chuyển, anh cũng hơi cau mày một chút, đẩy mạnh thắt lưng không màng đến cảm giác của người phía dưới, vật nam tính to lớn đã vào sâu bên trong cô, Lee Bona hét lên những tiếng yếu ớt mà đau đớn đến đáng thương. Anh ôm lấy cô và từ từ luân động.
Nước mắt trực trào, Lee Bona gào lên "Kim Taehyung tôi hận anh..ưm.. đồ ác độc, tàn nhẫn...a...". Cô cắn mạnh vào một bên vai anh trả lại những đau đớn mà anh gây ra, móng tay bấu chặt lưng của anh mà ra sức cào cấu. Kim Taehyung bị cô cắn đến chảy máu, anh cảm nhận được sự đau rác ở vai lại càng đẩy mạnh thắt lưng. Cô bị đau đớn ở dưới làm sao nhãn, không cắn nữa nhưng tay thì cuộn lại đánh vào ngực anh thật mạnh.
Anh giữ lấy hai tay của cô, trừng mắt nói "Nếu còn chống đối như vậy người chịu thiệt chỉ có cô." Vừa nói phía dưới vẫn liên tục ra vào.
Tay của cô bị Kim Taehyung khống chế ở hai bên tai, thân thể đã bị anh tác động làm cho rã rời không còn chút sức lực phản kháng. Lee Bona vừa đau đớn vừa nhục nhã khóc không ngừng. Tiếng khóc da diết, tỉ tê lại khiến Kim Taehyung càng thích thú, hăng hái hơn. Được một lúc, cơ thể cô cảm nhận được khoái cảm mà co thắt, ôm chặt lấy vật nam tính của Kim Taehyung. Lee Bona cắn chặt răng, cố kìm nén lắm nhưng vẫn ngân nga vài tiếng mị hoặc. Anh cười hài lòng, đắc ý rồi lại tiếp tục. Lee Bona lúc này thật xem thường bản thân mình, không còn gì nhục nhã hơn được nữa. Cô ghét cơ thể này, thật dơ bẩn, thật kinh tởm.
Không biết đã qua bao lâu, đổi tư thế bao nhiêu lần, Kim Taehyung đã phóng thích bao nhiêu lần vào người cô. Đã nhiều lần lên tiếng cầu xin đừng hành hạ cô nữa, cô thật sự không chịu nổi nữa nhưng Kim Taehyung vẫn sắc đá không tha. Mãi đến lúc anh buông tha thì cô liền hôn mê.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tạm Bợ | Kim Taehyung [H] [FULL]
General FictionThể loại: hiện đại, ngược, HE. Tác giả: Minh Hà. Ngày viết: 15-3-2021 Ngày hoàn: 29-3-2022 ❌Vui lòng không chuyển ver, sao chép ý tưởng hay edit dưới mọi hình thức.❌ 👉Vì một lý do mà Lee Bona phải ký hợp đồng hôn nhân với Kim Taehyung. Trong thời g...