Vì tâm lí của Hee Sun bất ổn, cô ấy sợ đến nỗi ăn uống cũng không màng nên cô phải ở lại với cô ấy. Bây giờ cô có muốn đi cô ấy cũng không cho, cứ ôm cô suốt. Lee Bona điện lại cho anh Yoongi hẹn vào một ngày khác rồi sẽ nói chuyện với anh sau.
Hee Sun khóc một lúc thì cũng mệt rồi ngủ mất, Lee Bona thấy nhà hơi bừa bộn nên cũng dọn dẹp giúp cô một chút. Khi Hee Sun thức dậy cũng đã đỡ hơn rất nhiều, đồ ăn cô mua lúc trưa cho Hee Sun cũng đã thành bữa chiều cho cô ấy. Đến hơn 4 giờ chiều cô mới ra về, bắt taxi quay về Đài Sơn Quan. Kim Taehyung không biết từ khi nào đã có mặt ở nhà, anh ngồi ở phòng khách xem TV thấy cô về liền quay đầu lại hỏi "Em đi đâu sao không báo cho tôi, còn dám tắt máy?"
Lee Bona ghét bỏ liếc nhìn anh một lượt rồi bỏ lên tầng 2 không nói một lời nào. Kim Taehyung thấy cô như vậy thì tức phát điên. Hôm nay anh chỉ đến công ty vào buổi sáng, định trưa về làm thân lại với cô vậy mà đợi mãi cô không về còn dám thái độ. Sợi dây chuyền ngọc trai đen trên tay bị anh giằng mạnh, 39 viên ngọc trai đen được anh đích thân lựa chọn tỉ mỉ nhất phút chốc rơi đầy trên thảm lông. Món quà đầu tiên anh muốn tặng cho cô cũng chính là vì cô mà tan tành. Kim Taehyung bỏ đi ra ngoài lấy xe một lúc sau phóng xe như bay rời khỏi Đài Sơn Quan.
..........
Trời đã sụp tối, Hee Sun lại thấy hơi đói nên thay đồ trùm người thật kính rồi đến cửa hàng tiện lợi gần nhà trọ của mình mua đồ ăn. Định mua vài món rồi về nhà nhưng khi chuẩn bị thanh toán có một cô gái tiến về phía cô. Cô ta cao hơn Hee Sun một chút, ăn mặt rất sành điệu nhưng lại đội mũ lưỡi trai, bịt khẩu trang, phía bên tai trái còn có một miếng gạc băng vết thương. Cô ta tiến lại gần Hee Sun nói có vẻ rất nghiêm túc.
"Tôi có chuyện muốn nói với cô." nói rồi cô ta gỡ khẩu trang ra để cô xem mặt.
Vừa nhìn cô đã nhận ra, cô ta là Yoo Jenny người trước đây thường xuyên cùng Kim Taehyung đến Fire. Nhưng thấy bộ dạng của cô ta lúc này thì không khỏi ngờ vực và đề phòng. "Có chuyện gì? Tôi không quen cô."
"Nhưng Lee Bona thì cô có quen." Yoo Jenny lấy một chai nước rồi quay sang Hee Sun bỏ vào giỏ đồ của cô rồi chỉ về một bàn ở trong góc "Lại đằng kia tôi sẽ nói rõ."
Hee Sun có hơi ngờ vực nhưng cũng nhanh chóng đi thanh toán rồi đi đến ngồi đối diện Yoo Jenny. Cô đưa cô ta chai nước mà cô ta bỏ vào giỏ của mình, nhìn một lượt rồi hỏi "Cô có ý gì?"
Yoo Jenny cười nhạt, "Tôi vốn dĩ là đang có cuộc sông rất hạnh phúc với anh ấy nhưng khi Lee Bona xuất hiện nó đã cướp hết tất cả của tôi. Cô nghĩ tôi nên làm gì với nó đây?"
Hee Sun vẫn chưa hiểu ý Yoo Jenny "Vậy thì liên quan gì đến tôi?"
Yoo Jenny nhấp một ít nước ngọt rồi nhìn cô từ trên xuống dưới, "Đừng có nói với tôi cô không ganh tị với nó, ánh mắt cô nhìn nó tôi thấy rõ chứa đầy ghen ghét. Cô có ý với Kim Taehyung." Yoo Jenny nhấn mạnh câu cuối, khẳng định rất chắc chắn.
"Không liên quan đến cô." Hee Sun phản ứng rất nhanh khi nghe người đối diện nói đúng ý trong lòng.
"Cô không muốn con nhỏ đó biến mất khỏi cuộc sống của cô ư? Đừng nói với tôi là không khi chữ "có" hiện rõ trên mặt cô." Thấy Hee Sun bị dao động Yoo Jenny lại nói tiếp "Cô còn thiếu nợ đám cho vai nặng lãi, tối hôm qua bị bọn nó đánh đập, khẩu giao....cô muốn tiếp tục sống nhục nhã như vậy sao? Cẩn thận một ngày có khi tụi nó nổi tính cầm thú mà chơi chết cô."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tạm Bợ | Kim Taehyung [H] [FULL]
Ficción GeneralThể loại: hiện đại, ngược, HE. Tác giả: Minh Hà. Ngày viết: 15-3-2021 Ngày hoàn: 29-3-2022 ❌Vui lòng không chuyển ver, sao chép ý tưởng hay edit dưới mọi hình thức.❌ 👉Vì một lý do mà Lee Bona phải ký hợp đồng hôn nhân với Kim Taehyung. Trong thời g...