Cánh cửa phòng bar bật mở, quản lí của bar Fire cùng hai cô gái bước vào. Quản lí cúi chào rồi lên tiếng "Kim Thiếu, đây là người mới, tên là Anna hàng tuyển đó ạ, chúc Kim Thiếu buổi tối vui vẻ." Nói rồi quản lí cũng rời đi. Anna ăn mặc nóng bỏng, khuôn mặt cũng rất xinh xắn, dễ nhìn. Anna bước đến ngại ngùng ngồi xuống bên cạnh Kim Taehyung.
Cô gái còn lại là Hee Sun, cô đang cầm một khay rượu. Hôm nay cô được rót rượu cho phòng hạng nhất. Dù đã làm ở đây được khá lâu nhưng đây là lần đầu Hee Sun được rót rượu ở phòng VIP nhất của bar và còn có Kim Taehyung ở đây nữa. Hee Sun đặt khay rượu xuống bàn, rót trước tiên hai ly đưa đến chỗ của Jung Hoseok và Kim Taehyung. Lúc đưa rượu đến cho Kim Taehyung, Hee Sun nhìn anh không chớp mắt. Nghe chị nhân viên nói hôm Lee Bona đến làm thay cho Hee Sun đã được rót rượu cho Kim Taehyung và còn được nói chuyện với anh lúc anh thanh toán tiền, không lâu sau thì hai người kết hôn. Trên đời này đúng là chuyện khỉ gì cũng có thể xảy ra mà. Nếu không vì bài thu hoạch chết tiệt thì có lẽ người được làm Kim Thiếu Phu Nhân, ngồi mát ăn bát vàng là Hee Sun chứ không phải con nhỏ mồ côi đáng thương kia. Nhưng ông trời không phụ lòng người, Kim Taehyung phong lưu đa tình, chắc chắn sẽ có cơ hội cho cô đổi đời.
Hee Sun cố tình làm đổ rượu lên giày Kim Taehyung rồi cúi đầu lia lịa "Tôi xin lỗi Kim Thiếu, tôi bất cẩn quá, thật sự xin lỗi anh" giọng điệu rất hoảng hốt.
Anna đang ngồi đùa với Kim Taehyung mấy câu thì bị phá đám liền khó chịu lên tiếng "Cô chán sống sao? Rót rượu thôi cũng không xong, vô dụng".
Hee Sun cúi đầu có vẻ rất sợ và hối lỗi "Kim Thiếu, hay là tôi đền lại cho anh một đôi giày mới có được không?"
Kim Taehyung một tay ôm mĩ nhân ngồi dựa vào ghế sofa, khuôn mặt rất điềm nhiên nhìn người đang quỳ bên bàn "Đền?"
Jung Hoseok cười cười, rồi cũng góp lời "Đây là hàng giới hạn đó, còn cho cô mua sao? Có còn thì cô cũng chưa chắc gì mua được".
Đám anh em còn lại cũng nói vài lời "không có giày để đền thì lấy cái khác đền đi em gái". Một người khác cũng lên tiếng "Hầu hạ Kim Thiếu một đêm, thế nào?" Câu nói làm cả phòng ai cũng cười rộ lên
Hee Sun phút chốc đỏ mặt, không ngờ đám người này lại thẳng tính như vậy. Cũng tốt, tiến triển nhanh như vầy.
Anna ngồi cạnh Kim Taehyung nũng nịu "Kim Thiếu à" lay lay tay anh.
Kim Taehyung quay sang nhìn Anna rồi hỏi có ý trêu ghẹo "Sao? Em muốn gì?"
Mọi người trong phòng dời tầm mắt từ Hee Sun sang phía Kim Taehyung và Anna. Anna thẹn thùng ôm cánh tay Kim Taehyung rồi nói "Lần đầu của người ta, người ta muốn hầu hạ Kim Thiếu thôi" giọng rất điệu đà làm nũng.
Anh cười, mấy người đàn ông trong phòng cũng cười. Kim Taehyung ôm Anna sát vào người "Được rồi, hôm nay cho em hầu hạ tôi"
Jung Hoseok ngồi kế bên Kim Taehyung quyết định thay anh "Cô gái này lần sau hầu hạ cũng được, lần sau đi ha".
Hee Sun có chút hụt hẫng, chỉ tiết là không thể lên tiếng nói mình cũng còn lần đầu. Cô cũng rất ưa nhìn chỉ tại vì Anna trang điểm sắc sảo hơn nên mới ghi điểm trong mắt Kim Taehyung. Lần này không được thì còn lần khác, ít nhất một lần lên giường với Kim Taehyung cũng đổi được một năm không sợ đói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tạm Bợ | Kim Taehyung [H] [FULL]
General FictionThể loại: hiện đại, ngược, HE. Tác giả: Minh Hà. Ngày viết: 15-3-2021 Ngày hoàn: 29-3-2022 ❌Vui lòng không chuyển ver, sao chép ý tưởng hay edit dưới mọi hình thức.❌ 👉Vì một lý do mà Lee Bona phải ký hợp đồng hôn nhân với Kim Taehyung. Trong thời g...