Cứ thế mà thời gian trôi qua một tháng, Kim Taehyung tất bật với vòng xoáy công việc, còn Lee Bona vẫn chia thời gian làm việc ở công ty nhà và thời gian dành cho âm nhạc của mình. Nếu Kim Taehyung không cố tình gọi đến cô hỏi chuyện công việc cô cũng sẽ không liên lạc với anh. Phần lớn có việc trao đổi với Victoria thì Lee Bona sẽ để thư ký Jang báo cáo với Kim Taehyung.
Hôm nay, buổi trưa khi được nghĩ trưa cô cùng vài nhân viên xuống quán ăn đối diện dùng bữa. Mọi người chọn một chỗ gần cửa sổ sát đất, đây là chỗ quen thuộc khi đến đây bọn cô sẽ ngồi chỗ này. Đồ ăn vừa được mang ra thì điện thoại cô run lên, là Kim Taehyung gọi. Cô đưa mắt nhìn một lượt các nhân viên rồi ấn nhận máy nghe tại đó.
"Alo"
Bên kia vừa nghe thì liền cất giọng "Ăn trưa với tôi đi."
Quái! người trong bờ người ngoài biển ăn chung kiểu gì?
Cô không chần chờ mà trả lời ngay "Tôi đang ăn với đồng nghiệp."
"Nhìn sang trái xem."
Lee Bona hơi bất ngờ nhưng cũng làm theo lời Kim Taehyung. Cô quay sang nhìn xuyên qua lớp kính, phía bên kia đường có một người đàn ông đang đứng nhìn vào phía cô. Anh vận âu phục màu xám, nhìn thoáng qua đã biết thuộc nhãn hàng của LOJ, bộ này do cô thiết kế. Cô công nhận anh mặc vest rất đẹp, bộ này cực kỳ hợp với dáng người của anh. Tay phải anh vẫn giữ chiếc điện thoại đưa lên tai, tay trái vẫy tay với cô, miệng cười mỉm.
"Tôi vào ăn cùng em được chứ?"
Cô nhìn anh, cũng không biết nghĩ như thế nào nữa, mấy giây sau cô mới trả lời "Tôi nói không được thì sao?"
Mấy người nhân viên bên cạnh khá náo nhiệt nên cũng không để ý đến cô đang nói chuyện gì.
Anh nhìn cô đăm chiêu một lúc, cô cũng hờ hững nhìn anh.
Anh trả lời "Vậy em ăn đi."
Anh vừa dứt câu cô liền tắt máy, hòa vào cùng các câu chuyện của mấy anh chị nhân viên đang bàn luận vừa ăn phần ăn của mình. Lát sau Cha Eun Woo cũng xuất hiện, cậu vừa xuất hiện thì không khí lại càng náo nhiệt hơn. Cha Eun Woo hay đến công ty cô, quen với cả cô và cậu Jeong Pu Reum nên các nhân viên cũng không lạ gì với cậu ấy. Đặc biệt Cha Eun Woo rất hào phóng, mỗi lần cậu đến vào buổi ăn trưa thì sẽ....
"Tôi gọi 3 xuất tôm hùm và 3 xuất bào ngư cho mọi người rồi, ăn no rồi làm việc năng suất nhé." Cha Eun Woo vừa nói vừa cười hiền đi đến cạnh Lee Bona, cô nhân viên ngồi cạnh cô biết thân tự đứng ra nhường chỗ rồi đi sang chỗ khác ngồi vui vẻ cười nói.
"Vẫn là Cha nam thần của chúng ta là tốt nhất."
"Hào phóng hơn giám đốc Lee thì chỉ có Cha đại thần thôi."
Mỗi người bồi vào một câu khen nức nở.
Rồi không khí bỗng chùng xuống, các anh chị nhân viên ngồi quay về hướng cửa huýt vai nhau rồi mọi người lần lượt quay đầu lại nhìn người đàn ông đang bước vào trong. Lee Bona và Cha Eun Woo cũng vừa thấy, Kim Taehyung đi vào với bộ mặt khá dễ chịu.
Anh đi đến gần, các nhân viên đang ngồi ăn lần lượt cúi đầu chào anh. Ai mà không nhận ra đây là Phó chủ tịch của chuỗi công ty xây dựng Victoria, mới hơn một tháng trước còn đến công ty bọn họ bàn chuyện, rồi cũng tròn một tháng trước Lee Bona đi Seoul về mang theo hợp đồng lớn với Victoria về đó thôi. Tính ra Kim Taehyung cũng là một nam thần rất đáng nể ấy chứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tạm Bợ | Kim Taehyung [H] [FULL]
General FictionThể loại: hiện đại, ngược, HE. Tác giả: Minh Hà. Ngày viết: 15-3-2021 Ngày hoàn: 29-3-2022 ❌Vui lòng không chuyển ver, sao chép ý tưởng hay edit dưới mọi hình thức.❌ 👉Vì một lý do mà Lee Bona phải ký hợp đồng hôn nhân với Kim Taehyung. Trong thời g...