Năm năm sau, Đảo Jeju.
Xe từ sân bay quốc tế Jeju chạy về trung tâm thành phố Jeju dừng lại ở một tòa nhà không quá đồ sộ mang tên LOJ. Lee Bona từ trong xe bước ra, trên người là một chiếc váy xanh dương dáng chữ A do chính tay cô thiết kế, chiếc váy nằm trong bộ sưu tập xuân hè vừa ra mắt từ tuần trước của nhà mốt Legend Of Jeju.
Cô đi vào công ty cùng với chị trợ lí riêng, trên đường đi gặp không ít nhân viên ai ai cũng đều chào cô một tiếng, Lee Bona luôn nở nụ cười trên môi với các nhân viên của công ty mình, cô thuộc kiểu người dễ tính nên hầu hết các nhân viên trong công ty đều quý cô.
Đi đến phòng chủ tịch, cô gõ cửa vài tiếng rồi bước vào trong. Người đàn ông ngoài bốn mươi vừa thấy cô đã cười, Lee Bona đi đến chào một tiếng "Cậu út."
Cậu út Jeong Pu Reum gật đầu rồi hỏi về tình hình mấy ngày qua "Sao rồi con? Có mệt không? Chuyện hợp tác thế nào?"
Trở lại năm năm trước, sau khi phiên tòa kết thúc cô đã trở về Jeju với bà. Sau bao ngày đắng đo suy nghĩ cuối cùng cô cũng đồng ý trở thành nhà thiết kế cho công ty. Sau đó bà đã đưa cô sang Mĩ học tập, suốt hai năm ròng rã và với sự kiên trì cuối cùng cô cũng gặt hái được thành công. Bản thảo của cô được nhà mốt Dior để mắt và mời về công ty nhưng sau đó cô đã từ chối và trở về Hàn Quốc phụ giúp cơ ngơi của bà. Đến giờ cô đã làm ở công ty được ba năm và có đến 10 bộ sưu tập đã và đang tung ra thị trường. Cô thiết kế được cả đồ nữ lẫn nam nhưng nghiêng về đồ nam nhiều hơn.
Tuy làm về lĩnh vực thời trang nhưng niềm đam mê với âm nhạc vẫn còn đó, cô thường dành ra cuối tuần để chơi piano, sáng tác nhạc phim. Một phần cũng nhờ Park Jimin giới thiệu về bài hát ngẫu hứng của cô với công ty của anh nên cái duyên âm nhạc cũng đến từ đó. Hiện giờ ngoài làm nhà thiết kế thời trang Lee Bona còn được gọi là nhà sản xuất âm nhạc. Tính từ trước đến giờ cô cũng đã cống hiến cho nền công nghiệp âm nhạc được 4 bài hát. Tuy ít nhưng cô đã rất cố gắng, trau chuốt từng li từng tí cho các sản phẩm của mình.
Lee Bona đi đến đặt bản hợp đồng lên bàn làm việc của cậu út cười cười bảo "Con không mệt. Phía giám đống Shin rất hài lòng và ký tên ngay cậu ạ, với lại giám đốc Shin nói muốn tham quan xưởng vải của công ty mình và con đồng ý rồi, ngày mai cậu cho người ra đón ở sân bay là được."
Cậu út mở hợp đồng ra xem rồi cười tươi, lần nào cho Lee Bona đi bàn chuyện đều rất thành công. "Được rồi, mọi việc để đó cậu lo, con mới về thì về nhà nghỉ ngơi đi."
"Dạ, vậy con về."
"Được."
Lee Bona ra khỏi phòng chủ tịch rồi đi thẳng ra sảnh. Vừa ra ngoài đã thấy hình bóng cậu nhóc nhỏ trên tay cầm cây kẹo mút to bằng cả cái mặt.
Cậu nhóc thấy cô thì liền lăng xăng chạy đến gọi "Mẹ Na, mẹ Na ơi ở đây ạ."
Lee Bona mỉm cười thật tươi, vừa đi vừa lắc lư chọc cười cậu nhóc rồi ngồi xuống ôm cậu nhóc bế lên. "Bo đến đón mẹ hả?" giọng cô đầy cưng chiều hỏi cậu nhóc xong rồi lại ngước lên nở nụ cười với người đang đứng dựa vào xe.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tạm Bợ | Kim Taehyung [H] [FULL]
General FictionThể loại: hiện đại, ngược, HE. Tác giả: Minh Hà. Ngày viết: 15-3-2021 Ngày hoàn: 29-3-2022 ❌Vui lòng không chuyển ver, sao chép ý tưởng hay edit dưới mọi hình thức.❌ 👉Vì một lý do mà Lee Bona phải ký hợp đồng hôn nhân với Kim Taehyung. Trong thời g...