Lee Bona lùi ra sau vài bước rồi ngồi xuống ghế sofa, nhẹ giọng "Tôi có một yêu cầu."
"Nói" Kim Taehyung ngồi chéo chân, nhìn cô xem cô muốn nói gì.
"Tuy tôi với anh là hợp đồng, nhưng trên danh nghĩa tôi cũng là vợ của anh. Vì vậy anh đừng đưa bạn gái của anh về nhà có được không?" Lee Bona biết bản thân mình rất dũng cảm mới dám đưa ra yêu cầu với Kim Taehyung, vì cô để ý những người xung quanh anh có vẻ rất e dè khi tiếp xúc, thậm chí không dám nhìn mặt anh. Điều đó chứng tỏ anh là một người khó gần, khó tiếp xúc, khó đưa ra yêu cầu.
Kim Taehyung khoanh tay ngồi dựa lưng vào ghế. "Yên tâm, tôi sẽ không làm tổn hại thanh danh của cô." Thật ra điều này cô không cần nói, vì trước đến giờ ngoại trừ mẹ và Kim Yoona thì không có người phụ nữ nào được phép đến nhà anh.
Kim Taehyung nhận lấy một chiếc túi giấy từ Henry đưa cho cô kèm lời dặn. "Thay cái này rồi cùng tôi đi chụp ảnh cưới".
Lee Bona nhận lấy rồi theo thím Han vào phòng thay đồ. Cô bước ra với chiếc váy xanh ngọc ngọc đơn giản, chân mang một đôi cao gót đính pha lê sang trọng. May thật chân cô size cỡ trung nên mang vừa đôi giày này, nếu không sẽ đau chân lắm. Kim Taehyung xem xét từ trên xuống dưới, anh gật đầu rồi cùng cô bước ra khỏi Đài Sơn Quan.
-------------
Hai ngày sau
Lee Bona từ bệnh viện về, cô đã thức cả đêm để canh chừng ba, bây giờ cô đang rất buồn ngủ và mệt mỏi. Bước vào nhà đã thấy nhà cửa sạch sẽ, đồ cũng đã được giặt.
Anh Yoongi vất vả rồi!
Cô vào nhà vệ sinh, tắm thay ra đồ mặc ở nhà rồi đi vào bếp nấu một chút đồ ăn. Khi nãy cô điện anh Yoongi, anh ấy nó sẽ về ăn trưa cùng cô. Hôm nay cô sẽ nấu món canh kim chi mà anh thích, lần này nấu cho anh không biết đến bao giờ mới có thể nấu một lần nữa. Cô tự trách tại sao trước đây lại quá ỷ lại vào anh Yoongi, chỉ là bữa ăn hàng ngày cũng để cho anh làm một mình. Nghĩ kĩ lại mới thấy, sống cùng anh từ năm 14 tuổi, lúc đó anh vừa là sinh viên năm hai, đến giờ cô đã gần 20 tuổi thì anh Yoongi cũng đã làm việc ở cục cảnh sát được hơn một năm rồi. Hơn năm năm qua anh Yoongi đã vừa học, vừa làm việc, vừa chăm, sóc nuôi nấng cô trưởng thành. Anh ấy còn tốt hơn gấp trăm ngàn lần ba cô. Sao này cô nhất định sẽ đối tốt với con của anh Yoongi cho mà xem.
Min Yoongi về, vừa vào nhà bếp đã nghe mùi thơm nức mũi. Anh cố tỏ ra vui vẻ khi gặp cô. Không biết sau này anh còn có thể bắt gặp hình ảnh tiểu nha đầu này nấu ăn nữa hay không? Anh sợ sau này Lee Bona trưởng thành, có gia đình riêng, có cuộc sống mới anh sẽ không còn nhìn thấy em gái mình hàng ngày vui vẻ cười nói mỗi khi anh đi làm về nữa. Nhưng ai rồi cũng phải trưởng thành, anh biết anh không nên có suy nghĩ ích kỷ như vậy.
Min Yoongi và Lee Bona cùng nhau vui vẻ ăn thật ngon miệng, cùng nhau kể lại những chuyện lúc cô còn nhỏ. Hai người đều tận hưởng những giây phút khi còn có thể ngồi cạnh nhau. Cô và Min Yoongi ngồi xem lại bộ phim mà cả hai cùng thích, chợt Lee Bona ngập ngừng lên tiếng.
"Ngày mai..... Anh có thể đến hôn lễ của em có được không? Dù chỉ là đóng kịch nhưng anh hãy đưa em lên lễ đường có được không?" Lee Bona quay sang nhìn Min Yoongi ánh mắt đầy hi vọng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tạm Bợ | Kim Taehyung [H] [FULL]
Ficción GeneralThể loại: hiện đại, ngược, HE. Tác giả: Minh Hà. Ngày viết: 15-3-2021 Ngày hoàn: 29-3-2022 ❌Vui lòng không chuyển ver, sao chép ý tưởng hay edit dưới mọi hình thức.❌ 👉Vì một lý do mà Lee Bona phải ký hợp đồng hôn nhân với Kim Taehyung. Trong thời g...