97: Ra mắt gia đình

4.9K 204 8
                                    

Trên chiếc giường rộng lớn, hai thân ảnh quấn quýt nhau dây dưa không dứt, từng nụ hôn trao nhau, cái cảm giác đê mê chìm trong tình yêu khiến người ta không thể nào quên được. Sau một lúc lâu vất vã cuối cùng hai người cũng đạt đến cao trào, anh ôm cô vào trong lòng, thơm nhẹ một cái lên tóc rồi nhanh chóng chìm vào giấc ngủ. Lee Bona áp trán lên ngực Kim Taehyung hít lấy mùi xạ hương quen thuộc từ anh, cô cúi xuống nhìn chiếc nhẫn trên tay mình rồi nở một nụ cười hạnh phúc. Lee Bona nhắm mắt lại, một giọt nước mắt rơi xuống. Cô vòng tay ôm anh cùng anh chìm vào giấc ngủ. Giấc ngủ hôm nay sao mà ấm áp, dễ chịu quá. Chỉ khi ở bên anh cô mới có cảm giác này, cảm giác ngập tràn yêu thương.

Như lẽ thường tình, muốn cưới đâu chỉ cả hai quyết định là được, phải có sự đồng ý hai bên gia đình thì mới hợp lẽ thường, mới được công nhận công khai hai người là của nhau. Gia đình anh thì khỏi phải bàn nhưng gia đình cô thì khác, Kim Taehyung thân là đàn ông đương nhiên sẽ biết tự lo liệu không để vợ mình thiệt thòi.

Ngay sáng hôm sau khi cô thức dậy anh đã chuẩn bị vé máy bay, đồ ăn sáng và cả quần áo cho cô hết. Cả hai cùng về Jeju xem như ra mắt nhà gái và đồng thời là hỏi cưới. Thật ra Kim Taehyung và bà ngoại cũng chẳng còn xa lạ, chỉ có cậu mợ út của cô thì anh chưa từng tiếp xúc, đợt ký hợp đồng với anh chỉ toàn là anh bắt cô đứng ra làm việc với anh chứ chẳng chịu tiếp cậu út nên anh và cậu cũng chẳng có cơ hội nói chuyện gì cả.

Kim Taehyung khi bước chân vào nhà ngoại cô thì như một người khác, anh lễ phép chào hỏi bà rồi cậu mợ, mấy cô chú hàng xóm gặp thì anh cũng chào hết. Trái cây, bánh trái anh chuẩn bị toàn là hàng thượng hạng để biếu nhà bà. Ngày hôm nay trong khu gần nhà ngoại của cô vui đáo để, các cô chú hàng xóm ai cũng bỏ việc để sang xem anh người yêu của Lee Bona có hình hài như thế nào.

Lee Bona cùng mợ út gọt trái cây sắp ra dĩa, Kim Taehyung định vào phụ nhưng chẳng thể được, các cô chú bu đen bu đỏ vây quanh anh hỏi han đủ thứ.

"Cậu Taehyung làm nghề gì ý nhỉ? Trông đẹp trai như này có nước làm diễn viên thôi."

"Ừ, đẹp trai thật. Mà bác hỏi này, cháu có em trai hai gái gì không? Cháu trông ngon nghẻ như vầy chắc em cháu cũng cực phẩm nhỉ? Nhà bác có con gái, đẹp gái lắm cháu xem hình không?"

"Thôi bà tránh ra, để tui xem kỹ người yêu con Na Na xem. Chu choa, đẹp trai dữ á bây."

"Cháu ở Seoul à? Trai thành phố ai cũng như thế này sao? Sạch sẽ, sáng sủa phải biết."

"Dẫn về như thế này là chuẩn bị cưới rồi à cháu? Con bé Bona đó cũng thật là, có người yêu ngon lành như vầy mà giấu nhẹm đi, chả ai biết hết. Bà Jeong, bà biết cậu này từ khi nào rồi?"

Mỗi người một câu hỏi Kim Taehyung rồi nhận xét xong lại quay sang bà ngoại hỏi vài câu. Bà với anh hết cười rồi gật đầu xong buôn chuyện vài câu. Kim Taehyung câu nào cũng dạ dạ thưa thưa làm cô chú khen lấy khen để. Lee Bona cùng mợ út mang trái cây và bánh ra cho mọi người vừa ăn vừa nói chuyện. Cả hai hết tiếp chuyện người này đến người khác, cô lâu lâu lại liếc trộm anh rồi tủm tỉm cười, anh thì cứ một chút lại đặt tay lên lưng cô, sờ lên tay cô rồi lấy trái cây cho cô. Cặp đôi trẻ yêu nhau mà làm cô chú cũng thấy ngọt ngào, thời trẻ yêu nhau đúng là hạnh phúc phải biết.

Tạm Bợ | Kim Taehyung [H] [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ