Không biết cô ngủ từ khi nào nhưng khi thức dậy đã là 10 giờ đêm, bên cạnh cũng không có Kim Taehyung. Quên cả cô còn phải nấu bữa tối cho anh nữa, cô vội xuống giường đi nhanh xuống bếp. Đi gần tới thì đã thấy Kim Taehyung ngồi ở bàn ăn, trước mặt anh là một nồi mì đen, bên cạnh là một dĩa kim chi.
Cả hai nhìn nhau một cái, rồi cô nói trước "Sao không gọi tôi dậy?"
"Không sao, cứ ngủ đi."
"Tôi cũng hơi đói." Cô cũng có chút đói nên đi đến lấy một cái nồi khác ra nấu mì, cũng là mì đen giống anh.
"Ăn trứng không?" cô quay ra sau hỏi anh.
"Ừ."
Lee Bona mang mì cùng một dĩa hai cái trứng chiên để lên bàn, mở tủ lạnh lấy thêm củ cải rồi ngồi xuống đối diện anh. Cả hai im lặng ăn đến hết thì Kim Taehyung đứng dậy đi tới tủ lạnh lấy một chai nước uống một ngụm.
"Em có thức không?"
*đêm giao thừa ở Hàn Quốc có phong tục là mọi người trong nhà sẽ cúng kiến rồi cùng nhau chơi trò chơi qua đêm. Còn có người nói là nếu ngủ qua đêm thì lông mày sẽ thành màu trắng, nhưng mà bây giờ phong tục đó cũng không còn nhiều người chú ý lắm. Nhà nào đông người chơi được thì chơi không thì sau khi cúng có thể đi ngủ.*
Kim Taehyung nói không cần cúng nên mọi thứ có thể sinh hoạt như bình thường.
Lee Bona vừa dọn dẹp vừa trả lời "Tôi thức." Mấy năm trước cô cũng thức xuyên đêm với anh Yoongi để xem mấy chương trình tết đó thôi. Vừa rồi cũng ngủ được một giấc giờ muốn ngủ cũng chẳng được.
"Vậy xong thì ra phòng khách." Nói rồi Kim Taehyung đi ra ngoài.
Lee Bona rửa chén, lau dọn xong thì ra phòng khách. TV Kim Taehyung đang bật mấy chương trình vui vui của ngày tết, một năm cũng chỉ chiếu một lần vào đêm giao thừa. Cô đi đến ngồi lên ghế sofa nhưng là ở sát góc. Xem được một chút Kim Taehyung quay sang hỏi.
"Xem phim không? Mấy cái này năm nào cũng chiếu."
Mỗi năm chiếu có một lần chứ bộ!
Cô nghĩ vậy nhưng không nói, chỉ gật đầu "Tùy anh."
Kim Taehyung cầm điều khiển bấm bấm vài cái rồi chọn vào một bộ phim thể loại tâm lí tình cảm. Bộ phim có tên Breathe (trong từng nhịp thở). Nội dung phim nói về tình yêu cao đẹp của đôi nam nữ chính, vì yêu mà cưới bất chấp mọi sự ngăn cản, nhưng rồi một ngày vui vẻ đẹp trời, nữ chính lúc này đang mang thai và cùng nam chính vui vẻ hạnh phúc nhưng rồi đột nhiên nam chính ngã xuống, mọi người hoảng hốt đưa nam chính vào bệnh viện. Sau khi khám bác sĩ chuẩn đoán nam chính hít phải virus bại liệt, phần đời về sau anh ta không thể đi đứng sinh hoạt nữa mà chỉ có thể gắn liền với giường bệnh. Đã có lúc nam chính muốn buông bỏ cuộc sống nhưng nữ chính lại khuyên nhủ hết lòng. Một tình yêu cao đẹp thể hiện rõ trong suốt 20 năm cô gái này đã vì chồng vì con làm mọi việc. Từ tiểu thư của gia đình giàu có lại có người chồng bại liệt nhưng cô ấy vẫn rất tự hào về người chồng này và cả đứa con trai minh chứng cho tình yêu giữa hai người. Họ sống bên nhau trải qua một quãng thời gian tuy không hoàn hảo trong mắt người khác nhưng lại là cuộc sống tốt nhất của gia đình ba người này. Khi nam chính mất cũng là lúc kết phim.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tạm Bợ | Kim Taehyung [H] [FULL]
Tiểu Thuyết ChungThể loại: hiện đại, ngược, HE. Tác giả: Minh Hà. Ngày viết: 15-3-2021 Ngày hoàn: 29-3-2022 ❌Vui lòng không chuyển ver, sao chép ý tưởng hay edit dưới mọi hình thức.❌ 👉Vì một lý do mà Lee Bona phải ký hợp đồng hôn nhân với Kim Taehyung. Trong thời g...