Cả hai cùng nhau rời khỏi tòa nhà chọc trời nhưng anh không nói về địa điểm tiếp theo, cô chỉ nghĩ anh sẽ đến nhà hàng ăn trưa hay gì đó nhưng không ngờ anh đưa cô về nhà ba mẹ anh ở khu Itaewon. Cánh cổng được mở tự động, anh lái xe chạy vào trong sân mà cô ngồi bên đây thì lại lo lắng, hồi hợp. Dù trước đó cũng về đây không ít lần nhưng đó cũng là chuyện của năm năm trước, bây giờ thì....cô cũng không biết như thế nào nữa, nó vẫn rất hồi hộp.
Anh biết cô không thoải mái liền nắm tay cô an ủi "Không sao, ba mẹ vẫn rất thương em."
"Ba mẹ không trách em à?" Cô nhỏ giọng hỏi anh. Anh là con trai duy nhất của ông bà Kim, không những thế anh còn giỏi, biết lo trong lo ngoài nên không bà Kim không thương nhiều sao được. Thời gian trước anh mắc bệnh cũng cùng lúc hai người ly hôn, cô sợ ông bà Kim sẽ trách cô, nghĩ cô là người không đứng đắng, tham lam, ích kỷ như Yoona từng nói.
"Một lát anh sẽ kể đầu đuôi cho ba mẹ biết, em không cần phải lo."
Cô hơi lo lắng, xiết chặt tay anh hỏi gấp "Nhưng em phải nói gì đây?"
Anh đặt tay còn lại lên tay cô dặn dò "Anh nói gì thì em làm đó, không cần phải cuốn. Ải này vượt qua dễ thôi, vốn dĩ ba mẹ đều thương em mà."
Cô nghe vậy lòng cũng an được một chút, theo anh vào trong nhà. Ngôi nhà bao năm cũng không có gì thay đổi, vẫn ấm cúng như ngày nào. Tuy ngôi nhà này không to bằng Đài Sơn Quan của anh nhưng nó lại gợi cho cô được cảm giác gia đình, gần gũi lạ kỳ. Có lẽ là vì ở trong ngôi nhà này có một gia đình thật sự hạnh phúc.
Vào trong, Kim Taehyung lớn tiếng chào "Con về rồi." Bên trong liền vọng ra tiếng của bà Kim "Về đó à, vào rửa tay rửa mặt đi con." Cô và anh đi vào trong ngó ra phía sau mới biết mẹ anh đang nấu cơm trưa.
Anh huýt vai cô ý bảo cô đến chào mẹ, cô nhìn anh có chút do dự rồi cũng đi đến chỗ mẹ anh đang làm bữa trưa. Mẹ anh đang nấu ăn, không để ý nên không thấy cô. Lee Bona đi đến gần nhẹ giọng chào hỏi "Con mới đến ạ."
Nghe giọng quen quen bà Kim liền quay sang, thấy 'con dâu cũ' bà cũng không khỏi bất ngờ. Bà cười cười "Bona đến chơi đấy à, ở lại ăn cơm với mẹ nha con."
Kim Taehyung lúc này đi đến, khỏi cần phải hỏi anh đưa cô đến đây để ăn trưa cùng mà. Anh bảo với mẹ "Mẹ để đó vợ làm cho, ra đây con bảo một chuyện."
Mẹ anh hơi cau mày, đánh nhẹ lên ngực con trai "Cái thằng này! Li hôn rồi thì xưng hô đàng hoàng."
"Ơ, sao mẹ xưng mẹ với em ấy?"
"Mẹ khác con khác." Bà là lo sau này Lee Bona có gặp người mới, con trai bà gọi con gái người ta như vậy thì anh nào mà dám theo đuổi nữa? Phần cũng vì hai đứa li hôn rồi mà, vợ chồng gì nữa đâu.
"Giống nhau cả mà mẹ." Anh đi đến tháo tạp đề của mẹ rồi đưa cho cô "Em làm giúp mẹ đi, để anh nói là được rồi."
"Hay để em ra với." Cô hơi do dự.
Anh hơi nghiêm giọng "Đàn bà con gái lo chuyện bếp núc đi, chính sự biết gì mà ra."
Bà Kim đánh một cái mạnh vào vai anh "Nói vậy mà nghe được hả?"
Cô nhìn anh bị đánh mà xót, mẹ anh đánh có mạnh tay quá không?
BẠN ĐANG ĐỌC
Tạm Bợ | Kim Taehyung [H] [FULL]
Ficção GeralThể loại: hiện đại, ngược, HE. Tác giả: Minh Hà. Ngày viết: 15-3-2021 Ngày hoàn: 29-3-2022 ❌Vui lòng không chuyển ver, sao chép ý tưởng hay edit dưới mọi hình thức.❌ 👉Vì một lý do mà Lee Bona phải ký hợp đồng hôn nhân với Kim Taehyung. Trong thời g...