Park Jimin thời gian này bận bịu vô cùng, có khi anh phải thức hai ngày hai đêm để hoàn thành dự án. Mà cũng không hẵng là thời gian này anh mới bận, chỉ là dạo gần đây đối với anh một giấc ngủ 6 tiếng là quá xa xỉ. Anh chỉ tranh thủ ngủ khi trên đường đến đài truyền hình, phim trường,... mỗi giấc ngủ kéo dài chưa đến 40 phút.
Chỉ mới tối hôm qua anh mới có thể chợp mắt đến giờ là ngủ một giấc tận 15 tiếng, điều dưỡng Im là điều dưỡng riêng của anh, cô ấy còn tưởng anh bị hôn mê sâu, suốt cả buổi lo cho anh sốt vó, đến khi anh tỉnh lại mới thở phào nhẹ nhõm, nấu cho anh bát cháu rồi mới về.
Anh và điều dưỡng Im quen biết nhau từ một lần anh bị chấn thương nhẹ, ở bệnh viện là cô ấy chăm sóc anh. Biết anh là người nổi tiếng nhưng cô cũng không mấy để ý hay xem anh là một bệnh nhân đặc biệt, thay vào đó cô còn thờ ơ và còn phớt lờ anh khi anh nhờ vả cô. Anh còn nhớ rõ câu nói cô nói nhiều với anh nhất chính là "Chấn thương nhẹ chứ anh có liệt đâu sao mà cái gì cũng nhờ thế?" Nghĩ cũng ngộ, là bên công ty anh bỏ tiền ra thuê điều dưỡng chăm anh mà cô lại thái độ với anh như thế, lúc đầu thì thấy cô thiếu chuyên nghiệp nhưng sau mới thấy cô chăm những bệnh nhân già rất chu đáo, nói chuyện nghe cũng rất hay chỉ là chưa bao giờ cô đối xử với anh như vậy.
Ở bệnh viện nghĩ ngơi 2 tuần, người nhà đến thăm nườm nượp, kể cả người trước đây không thân quen cũng đến thăm hỏi, lo lắng còn hơn cả người nhà. Khi mọi người về thì lúc đó cô mới đi đến dọn dẹp đồ ăn đổ tháo trên sàn và bàn, đống đồ ăn thừa vung vãi, vỏ trái cây bị vứt đầy sọt rác và kèm theo trong lúc cô dọn là mấy lời cằn nhằm "Bộ đến gặp mặt lần cuối hay sao mà đến lắm thế? Ngày nào cũng đến hai ba chập, ăn uống như mở tiệc ở đây." Mặc cho cô nói, Park Jimin vẫn cứ im lặng đọc sách mặc kệ cô. Thấy cô không phải người thấy sang bắt quàng làm họ, không có hám danh anh cũng thấy quý quý, chỉ là có vẻ như cô ghét anh thì phải. Anh biết làm nghệ sĩ cũng có người thích người ghét, nhưng mà tại sao cô ghét anh mà lại nhận làm điều dưỡng cho anh? Anh hỏi thì cô mới trả lời "Là do bên anh trả tiền gấp đôi, dại gì không làm."
Thú thật thì lúc đó Park Jimin đã chia tay mối tình thời cấp ba kéo dài 6 năm của mình với lý do là cô ấy không thể đợi anh. Mặc dù anh thương cô gái đó biết bao nhưng anh cũng đồng ý bởi vì anh biết cô gái ấy không còn tình cảm với mình nữa. Vào cái đêm anh nhận được giải thưởng diễn viên xuất sắc đầu tiên thì anh cũng đã phát hiện cô ấy qua đêm ở nhà của một người đồng nghiệp nam. Anh biết mọi chuyện nhưng do nặng tình, anh không thể hiện bên ngoài cũng không trách mắng cô gái đó mà chỉ im lặng, âm thầm muốn níu kéo nhưng cho đến cuối cùng cô ấy chọn rời bỏ anh. Lúc đó sự nghiệp của anh chỉ vừa phất lên nhưng không phát triển mạnh mẽ, ai lại chịu bỏ thanh xuân của mình cho một người chẳng biết tương lai ngày mai sẽ ra sao chứ. Mối tình sâu nặng 6 năm của anh kết thúc như thế, sau 2 năm cô đơn cuối cùng anh lại cảm nhận được trái tim mình bắt đầu có cảm giác, người ấy chính là cô điều dưỡng cục tính này đây.
Quá trình anh theo đuổi cô vô cùng cực khổ, đến giờ đã hơn năm năm nhưng hai người vẫn chưa là người yêu chính thức. Anh biết một người nghệ sĩ cũng không nên yêu đương nhiều vì sẽ làm một số người hâm mộ không thích nhưng biết làm sau được, anh mến cô ấy, cô ấy không đồng ý làm người yêu của anh nhưng vẫn cứ độc thân, thường xuyên gọi điện hỏi thăm, anh mệt anh than vãn với cô thì cô liền tìm đến mang theo cơm nước chăm lo cho anh thì anh sao mà bỏ cho được. Rồi cũng sẽ có một ngày anh có vợ, mong là lúc đó người mặc áo cưới là cô, người hâm mộ của anh thích thì tốt quá rồi, còn nếu không thích, tẩy chay anh anh cũng đồng ý, cùng lắm ra chợ bán bánh ngày cũng có đủ cơm ba bữa thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tạm Bợ | Kim Taehyung [H] [FULL]
General FictionThể loại: hiện đại, ngược, HE. Tác giả: Minh Hà. Ngày viết: 15-3-2021 Ngày hoàn: 29-3-2022 ❌Vui lòng không chuyển ver, sao chép ý tưởng hay edit dưới mọi hình thức.❌ 👉Vì một lý do mà Lee Bona phải ký hợp đồng hôn nhân với Kim Taehyung. Trong thời g...