Kiện cô? Cô làm cái gì mà anh kiện? Cái đồng hồ đó rõ ràng lúc sáng cô vừa thức thì đã thấy nó ở trên tủ đầu giường rồi mà.
Lee Bona đến hỏi tội mà không ngờ lại bị hỏi ngược lại, cô có chút chưa thích nghi kịp với tình huống này.
"Tôi không biết, sáng dậy đã thấy nó ở trên tủ rồi." Cô lấy lại phong độ của mình rồi bĩu môi dè bỉu "Ai mà thèm lấy đồ của anh, cho cũng không thèm, gớm chết!"
Kim Taehyung không bị chọc tức, ngược lại anh còn cười vì cái tính trẻ con của cô. Song, anh hắn giọng "Em có chứng mộng du rồi thì phải. Nhà là của em, em không lấy nó mang vào thì ai lấy? Tôi có chìa khóa nhà em?"
Lee Bona nhìn Kim Taehyung một chút rồi mới khẳng định "Tôi chưa từng bị mộng du."
Kim Taehyung bỗng nhiên bĩu môi, gật đầu làm như biết rồi nhưng mà thái độ có vẻ không tin cô.
Thấy thái độ anh như vậy đương nhiên là chọc được cô cáu lên rồi. Cô lại nói tiếp "Nhà của tôi ý, nó là thuộc chung cư của anh nên nếu mà có người đột nhập tôi sẽ kiện anh cho mà coi."
"Vậy sao? Vậy ra tòa mà giải thích vì sao cái đồng hồ này ở nhà em cái đã."
Cô chộp lấy cái đồng hồ giấu ra sau lưng "Nếu không phải anh đến thì thôi vậy, tôi tạm bỏ qua chuyện này. Còn cái đồng hồ này chắc chắn không phải của anh đâu, tôi không có đến nhà anh lấy nên chắc là của bạn tôi, tôi sẽ hỏi bạn tôi kỹ lại còn anh thì tự về kiểm tra đồ của mình đi." Cái đồng hồ này nạm kim cương nên giá không dưới 1 tỷ won đâu, nhỡ mà của anh thật thì hầu tòa là cô tội lớn đấy.
Kim Taehyung nhìn Lee Bona, ánh mắt anh mang đầy ý cười, miệng định nói thêm mấy câu mà chưa kịp phát ra tiếng thì cửa đã bị người ở ngoài gõ.
"Vào đi." Kim Taehyung nghiêm giọng lại.
Han Deiji từ ngoài vui vẻ bước vào, vừa vào đã nũng nịu lên tiếng "Honey!"
Nghe giọng nói và cách xưng hô đó Lee Bona thoáng giật mình đứng tránh đường cho Han Deijji đi đến. Han Deiji nhìn thấy cô thì liếc lên xuống một cái rồi cười mỉm chạy đến bên Kim Taehyung.
"Anh yêu, em có tin vui muốn nói nhưng mà...có người ngoài ở đây có tiện không?" Han Deiji ôm lấy cánh tay Kim Taehyung, giọng nói vừa ngọt ngào nhưng câu sau thì nghe lại hết sức châm biến và khinh người.
Nghe ngữ điệu này có vẻ anh và cô ấy rất thân nhỉ?
Lee Bona nhìn Kim Taehyung thấy anh vẫn giữ nét mặt bình thường nhưng đâu đó lại thấp thoáng ý cười, trong lòng cô lại có chút nao nao khó tả. Nó khó chịu lắm, nơi tim cô ý.
Kim Taehyung vẫn để cho người bên cạnh ôm tay mình, anh lãnh đạm lên tiếng "Có gì thì nói luôn đi, Bona không phải người ngoài." Vừa nói anh vừa nhìn Lee Bona, trông cô có vẻ để ý chỗ Han Deiji đang chạm vào người anh vì cô cứ nhìn vào cánh tay anh suốt.
Han Deiji cười rất tươi, cô ta mở tờ giấy trên tay ra để trước mặt Kim Taehyung "Em có thai rồi, anh sắp được làm ba, vui không?"
Trong tích tắc, cả Lee Bona và Kim Taehyung đều quay sang nhìn Han Deiji, cô ta càng thấy tự hào liền tủm tỉm cười nói tiếp "Tháng trước chúng ta đã... Em không ngờ là nhạy đến như vậy nên không có dùng thuốc." Cô ta tự vuốt tóc mình tỏ vẻ e thẹn cũng mang đầy kiêu hãnh. Thế là cô có thai con của Kim Taehyung rồi nhá, mọi chuyện cũng do ông trời giúp cô thôi. Ai biểu cô ăn ở tốt quá làm chi, chồng đẹp lại giàu như thế này thì sướng quá còn gì. Coi con mụ vợ cũ của anh kìa, nhìn mặt đúng kiểu buồn cười. Cũng phải thôi, thứ như cô ta sớm muộn gì cũng bị Kim Taehyung bỏ thôi, suốt ngày trông cứ đạo đức giả nhìn chẳng thấy thích chút nào. Đã ly hôn rồi mà suốt ngày đeo bám anh thế này mà anh không đuổi đi là may rồi. Hôm nay cô vui nên bỏ qua, lần sau Lee Bona đến thì cô đã là Kim phu nhân rồi, lúc đó ném muối vào mặt Lee Bona đuổi cô đi sau cũng được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tạm Bợ | Kim Taehyung [H] [FULL]
General FictionThể loại: hiện đại, ngược, HE. Tác giả: Minh Hà. Ngày viết: 15-3-2021 Ngày hoàn: 29-3-2022 ❌Vui lòng không chuyển ver, sao chép ý tưởng hay edit dưới mọi hình thức.❌ 👉Vì một lý do mà Lee Bona phải ký hợp đồng hôn nhân với Kim Taehyung. Trong thời g...