62: Trở về thôi

4.9K 236 121
                                    

Ở đây là thang máy công cộng nên bất cứ lúc nào cũng sẽ có người vào, cô sợ bị người ta thấy cảnh không đúng đắng nên đẩy Kim Taehyung ra, anh biết cô ngại nên cũng không làm khó, cười cười buông cô ra. Đến khi vào phòng, Lee Bona muốn kiếm cớ chạy trốn nhưng mọi sự đều không thành, Kim Taehyung không nhân nhượng cho cô nữa lập tức bắt cô lại "hành hình".

Một màn triền miên mặn nồng của đôi trai gái xảy ra vô cùng đặc sắc. Không có thô bạo hay cưỡng ép mà là dịu dàng và cam tâm tình nguyện. Căn phòng thoáng chốc đã ám đầy màu sắc của dục tình đầy vẻ ma mị và lãng mạn.

...........

Ánh sáng đã chiếu rọi đến tận cửa sổ của căn phòng rộng lớn và sang trọng. Lee Bona ngủ trong lòng Kim Taehyung rất thoải mái, từ tối đến giờ vẫn giữ nguyên tư thế ôm anh ngủ vô cùng an tâm. Cô hoàn toàn dựa dẫm vào anh, ôm anh như một sợi dây trầu ôm lấy thân cây cau không thể nào buông ra được. Ví Kim Taehyung như một niềm hạnh phúc và cô là người cần hạnh phúc, cô ôm lấy anh như thể nếu buông ra hạnh phúc sẽ biến mất hết nên cứ bám mãi không buông.

Kim Taehyung đã thức rất lâu, anh thức từ khi mặt trời đang dần lên trên biển phía ngoài xa kia. Từ lúc đó anh đã thức và chỉ nằm im cảm nhận từng nhịp thở của người trong lòng mình, cơ thể người con gái mềm mịn như nhung áp sát vào người khiến anh tạm thời cảm thấy yên lòng. Dẹp bỏ mớ suy tư trong đầu và chỉ tập trung vào hiện tại, không khí ở đây thật trong lành bởi vì mùi hương của cô cũng quanh quẩn nơi đây. Cánh tay dần siết lại ôm chặt cô hơn, anh không nói gì chỉ nhắm mắt và cảm nhận từ xúc giác và khứu giác.

...........

Khi cô thức dậy không còn thấy Kim Taehyung ở bên cạnh, anh đang ngồi bên ban công mặt hướng về phía biển, trên bàn trước mặt là một cái laptop, có vẻ như anh đang xem bản phát thảo công trình mới. Lee Bona không phiền đến anh, chỉ ngồi nhìn phía sau lưng anh. Người ta nói đàn ông quyến rũ nhất là khi tập trung vào công việc hoặc là khi chi tiền cho phụ nữ, điều này nói không sai mà.

Vệ sinh cá nhân xong bước ra nhìn thấy hộp bánh Macaron anh cướp cho cô hôm qua, cô định ăn nó trước khi ngủ vậy mà đến giờ này vẫn chưa thể chạm vào, tất cả là tại Kim Taehyung.

Mang hộp bánh đi đến ngồi cạnh anh, anh thấy cô thì lên tiếng nhắc nhở.

"Đồ ăn sáng ở trên bàn."

Cô thấy rồi nhưng mà muốn ăn bánh trước, Lee Bona gật đầu rồi đưa một cái vị dâu đến trước miệng Kim Taehyung hỏi "Anh ăn không?"

Kim Taehyung vẫn tập trung vào màng hình laptop trả lời chỉ một chữ "Không."

Khi anh làm việc thì sẽ rất chuyên tâm như vậy, cô biết chứ nhưng vẫn mời anh ăn cùng. Anh không ăn thì thôi, cô ăn một mình cũng được.

Buổi trưa hai người cùng nhau ra ngoài ăn, địa điểm là một nhà hàng với các món ăn truyền thống của Pháp và có view nhìn ra biển. Bàn ăn được bày trí thịnh soạn rất nhiều món như súp hải sản, trai hấp, gà sốt vang,...

Trong lúc đợi cô ăn món tráng miệng là bánh crepe trái cây anh nói về buổi tiệc tối nay.

"Quần áo cũng đã chuẩn bị sẵn, chiều sẽ có người đến trang điểm cho em. Những người tham gia đa số là những thương gia lớn có tiếng tâm ở các nước, phần còn lại là những người có tiền muốn đến để tham gia náo nhiệt nên không cần áp lực."

Tạm Bợ | Kim Taehyung [H] [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ