Kim Taehyung đẩy mạnh cửa bước vào trong, Cha Eun Woo ngăn anh lại liền bị anh tóm áo giơ nắm đấm lên cao.
"Côn đồ, biến đi."
Đột nhiên giọng nói cô văng vẳng bên tai, nắm đấm của anh hạ xuống, đẩy mạnh Cha Eun Woo ra. Mặt anh lạnh tanh, môi khẽ nhếch lên cười như không cười "Có hứng thú nghe tiếng vợ chồng tôi làm tình thì cứ ở lại, nhưng cấm tuyệt đối không được làm ồn."
Cha Eun Woo níu áo Kim Taehyung lại "Kim Taehyung anh đừng quá đáng, anh và cô ấy đã kết thúc rồi, anh mà vào tôi sẽ báo cảnh sát."
Kim Taehyung bóp mạnh bàn tay đang níu áo mình rồi đẩy ra, giọng nói lãnh đạm, không sợ trời không sợ đất "Tôi và cô ấy kết thúc chưa cậu biết rõ chắc? Còn cản đường chắc chắn lần này không chỉ có một đấm như lần trước."
"Tôi không cho phép, tôi và cô ấy đang tìm hiểu nên tôi có quyền xen vào. Còn anh, anh là gì của cô ấy?" Cha Eun Woo cố tình kéo dài thời gian một chút để Lee Bona tắm xong, cậu tin chắc Lee Bona không phải không biết chừng mực. Đối với người không phải chồng cô sẽ không tùy tiện, đặt biệt người đó là Kim Taehyung. Cô đã chấp nhận mở lòng với cậu thì đã không còn nghĩ đến chuyện tình cảm trước đây nữa rồi.
"Tìm hiểu? Tôi là gì?"
Đôi lông mài Kim Taehyung khẽ cau lại, tay anh ở dưới nắm thành nắm đấm, ánh mắt trở nên hung dữ lạ thường.
"Mẹ kiếp! Tao là ông nội mày, còn dám hỏi?" Anh mạnh chân đạp vào ngực Cha Eun Woo, cậu bất ngờ không đỡ kịp liền bị ngã lăn xuống đất.
Anh quay người về hướng phòng cô hùng hồ gọi lớn "Lee Bona! Tôi giết em!"
Cha Eun Woo nhanh chóng ngồi dậy nhưng do bị đạp mạnh quá nên cậu có chút khó thở, đến khi gào lên tên Kim Taehyung thì anh đã mở cửa vào phòng và đóng lại.
Kim Taehyung khóa trái cửa phòng rồi đi thẳng vào phòng tắm, miệng lẩm bẩm "Mẹ nó, còn không khóa cửa phòng, làm vậy là mời gọi ai?"
"Lee Bona!" Anh gọi tên cô một lần nữa rồi nhanh chóng mở cửa phòng tắm nhưng nó đã bị khóa trái, anh lại gọi lớn "Em mở cửa ra cho tôi, NHANH!"
Lee Bona lúc nãy vừa nghe giọng Kim Taehyung nhưng cứ nghĩ là do mình ảo tưởng, Cha Eun Woo còn ở ngoài chừng cửa nên sao mà Kim Taehyung xuất hiện ở đây được. Lần tiếp nghe anh gọi thì mới giật mình, thật sự là cô không có ảo tưởng, giọng anh rất gần. Rồi cánh cửa phòng tắm bị động mạnh, kèm theo đó là lời đe dọa của Kim Taehyung. Cô giật mình suýt thì trượt chân ngã.
Sao anh vào đây được?
Nhưng mà trên người cô hiện giờ không có một mảnh vải sao mà ra được. Anh đe dọa làm cô bực bội liền quát vọng ra "Anh lại đột nhập nhà tôi à? Có tin tôi báo cảnh sát không?"
"Tôi đếm đến 3, em mà không mở tôi phá cửa ngay!" Giọng anh hùng hùng hổ hổ có vẻ rất tức tối.
Cô trong đây im lặng, vết bỏng đỏ lên rát quá lại thêm có người ở ngoài dọa nạt cô càng bực hơn. Bực đến nỗi không muốn nói gì nữa. Kim Taehyung bên ngoài đếm đến 3 mà cô vẫn không có động tĩnh thì anh phá cửa thật, cô bực bội với cái áo choàng mặc vào, anh làm như vậy cô muốn tắm cũng không được. Vừa choàng xong áo, còn chưa kịp buộc dây thì đã nghe một tiếng rầm lớn, cánh cửa phòng tắm mở toang.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tạm Bợ | Kim Taehyung [H] [FULL]
General FictionThể loại: hiện đại, ngược, HE. Tác giả: Minh Hà. Ngày viết: 15-3-2021 Ngày hoàn: 29-3-2022 ❌Vui lòng không chuyển ver, sao chép ý tưởng hay edit dưới mọi hình thức.❌ 👉Vì một lý do mà Lee Bona phải ký hợp đồng hôn nhân với Kim Taehyung. Trong thời g...