76: Trở về nước

5.2K 262 37
                                    

lưu ý: chap này mình có chém gió. bài hát được nhắc đến trong chap này ở trên đó nha.

Lee Bona đi ra cùng bà, ở ngoài Cha Eun Woo, Yuko, Bo và mợ út Han Byeon đã có mặt đầy đủ hết rồi. Cô cùng bà ngồi xuống rồi bật phim lên xem. Nhà cô là fan lớn của Park Jimin luôn ý, phim nào của anh nhà cô đều coi không sót một bộ, phim điện ảnh hay phim bộ đều coi hết. Dạo này có một phim đang rất nổi tiếng tên là Yêu Tinh và bộ phim này có phát một bài hát do Lee Bona sáng tác nên mọi người trong nhà ai ai cũng tụm năm tụm ba lại xem để chờ nghe thử.

Bà ngoại - Lee Bona - Bo - Cha Eun Woo - Yuko - mợ út Han Byeon.

Đó là thứ tự ngồi ở ghế sofa xem phim. Xem được một lúc Cha Eun Woo xiên trái cây vào nĩa cho Bo rồi xiên thêm một trái dâu đưa cho Lee Bona, cô nhận lấy rồi ăn ngon lành. Bên kia Yuko cũng muốn, khều khều Cha Eun Woo nhưng cậu quay lại thì nhướng mày không biết gì, ngốc quá làm Yuko tức chết mất. Có người dỗi, tự xiên trái cây ăn rồi xiên luôn cho mợ út Han Byeon không thèm để ý tới người kia nữa, có người tự nhiên bị dỗi mà không biết làm sao.

Đến một đoạn trong phim, tiếng nhạc vừa vang lên mọi người đã ồ lên một tiếng làm cô đỏ mặt.

"Cháu ai mà tài năng thế không biết." Bà ngoại là người đầu tiên chọc cô.

"Cháu gái của bà đấy." Lee Bona ngại ngại nhưng vẫn trả lời lại.

Thấy thế liền có thêm vài tiếng.

"Là mẹ Na của Bo nữa."

"Là bạn thân của Yuko nha."

"Hai con người này, thật là.." Lee Bona ngại ngùng lên tiếng, còn véo nhẹ má của Bo nữa, hôm nay Bo hư Bo chọc mẹ hoài luôn.

"Ơ, chỉ là nhận người quen thôi mà nữ Designer này thật khó gần nha. Đúng không Bo?"

"Đúng ạ."

"Hứ." Lee Bona vờ giận dỗi khoanh tay lại xem phim tiếp.

"Mấy đứa chọc chau gái cưng của bà à, bà cho người kẹp tay, lăng trì bây giờ nhé."

"Vẫn là ngoại thương con nhất." Lee Bona xà vào lòng bà nịnh nọt.

"Bà cóc cũng thương Bo nha." Bo nhanh nhẹn tiếp lời.

"Bà thương hết."

Thằng bé thích thú cười thành tiếng. Lee Bona nhìn Bo cưng ơi là cưng véo má nhóc thêm một cái nữa rồi vô tình nhìn lên Cha Eun Woo thì thấy cậu nhìn mình chằm chằm, miệng còn cười không khép lại được.

Lee Bona hơi đỏ mặt "Mặt mình dính gì sao?" rồi cô lấy tay chùi mặt.

Cha Eun Woo ngượng quá gãy đầu "Ờ, không có, mình thấy con mèo."

"Con mèo ở đâu vậy ba Eun Woo?" Bo thích mèo nên vừa nghe thấy thì liền hỏi.

"À nó đi rồi con." 

Mọi người sau đó lại trở về im lặng để xem phim tiếp.

.........

Sáng hôm sau, 10 giờ, tại studio LOJ.

"Gọi điện cho quản lí Kang mau, nói người mẫu có việc không đến được rồi." Giọng của đạo diễn vang lên đầy gấp gáp.

Tạm Bợ | Kim Taehyung [H] [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ