Cuộc họp cỗ đông kết thúc cũng vừa vặn thời gian tan làm ở Vitoria. Kim Taehyung đi xuống nhà xe thì vô tình Yoo Jenny cũng ở đó, cô ta vừa thấy anh thì liền chạy tới.
"Taehyungie!" Giọng nói ngọt ngào khẽ gọi tên anh.
Hôm nay cô ta ăn mặc rất đơn giản. Một chiếc đầm tiểu thư màu trắng với một chiếc túi cùng màu, trang điểm cũng không quá đậm như bình thường. Yoo Jenny cố tình đợi anh ở đây, cô ta vô tư gọi anh rất thân mật. Hiện giờ trong nhà xe cũng không có người, người đi làm bằng ô tô đa số toàn chức vụ lớn nhưng hiện giờ vẫn chưa xuống tới.
Kim Taehyung vừa đi vào nhà xe đã nghe tiếng gọi thì cũng quay sang hướng phát ra âm thanh đó. Yoo Jenny đi nhanh lại gần anh "Nghe nói hôm nay là lễ chúc mừng B&Y quay trở lại, anh có đi đúng không?" Giọng nói vẫn rất ngọt ngào, cô ta còn câu tay anh.
Kim Taehyung vẻ mặt rất bình thường cũng để yên cho Yoo Jenny câu tay mình "Ừ." Giọng điệu anh rất lạnh nhạt.
Yoo Jenny tiếp tục nói "Anh đã tìm được ai đi cùng chưa? Hay để em chuẩn bị đi cùng anh nha."
"Không cần, tôi có người đi cùng rồi." Anh không thèm để ý xung quanh, cứ đi thẳng đến xe mặc kệ có người đang ôm lấy cánh tay mình rất thân thiết.
Yoo Jenny bĩu môi tỏ ra hờn ghen "Anh định bỏ mặt em rồi sao? Là cô gái nào xinh đẹp hơn em vậy? Nói cho em biết với."
Kim Taehyung nhếch môi cười nhẹ "Ghen sao?"
Anh ấy ghẹo mình tức là vẫn còn thích mình!?
Nghĩ vậy Yoo Jenny liền cười tự mãn, sắc mặt cũng rất tốt "Taehyungie à, cũng lâu rồi chúng ta chưa làm chuyện đó, hay là tiệc kết thúc thì anh đến chỗ em đi. Em hứa sẽ chăm sóc anh thật nhiệt tình." Yoo Jenny vừa nói vừa sờ khắp ngực Kim Taehyung một cách rất dịu dàng để quyến rũ người đàn ông này.
Kim Taehyung tâm trạng cũng đang rất tốt, gỡ tay Yoo Jenny ra "Được rồi, tối anh đến." Nói rồi anh mở cửa sau xe mà Henry đang chờ sẵn chuẩn bị vào.
Yoo Jenny nghe được câu này vô cùng phấn khích, chòm đến hôn nhẹ lên môi anh "Em yêu anh".
Kim Taehyung cũng không nói gì, vào xe ngồi. Xe lập tức được Henry khởi động rời khỏi nhà xe để lại Yoo Jenny vẫn đứng đó tươi cười nhìn theo.
Yoo Jenny tự bắt xe về chung cư Forever, vào đến nhà liền vứt túi xách qua một bên cầm điện thoại nhảy lên giường. Cô ta bấm vào một dãy số quen thuộc rồi áp lên tay chờ đợi, đầu dây bên kia nghe máy thì Yoo Jenny liền lên tiếng. "Chị yêu của em....hí hí.... Anh Taehyung đã quay trở lại rồi, cách chị chỉ đúng là rất hiệu quả."
Đầu dây bên kia cũng vang lên tiếng cười "Chị đã bảo mà, ăn mặc giống chị một chút thì anh ta muốn bỏ em cũng sẽ không nỡ. Em đó, mau bỏ cái phong cách hư hỏng của em đi. Anh ta chỉ bị thu hút lúc ban đầu thôi còn về lâu về dài thì phải như chị."
Yoo Jenny nằm dài trên giường thích thú "Em biết rồi, từ nay về sau anh ấy là của em. Cảm ơn chị".
"Ừm, phải làm thật tốt đừng để anh ta để tâm tới người khác nữa." Đầu dây bên kia căn dặn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tạm Bợ | Kim Taehyung [H] [FULL]
General FictionThể loại: hiện đại, ngược, HE. Tác giả: Minh Hà. Ngày viết: 15-3-2021 Ngày hoàn: 29-3-2022 ❌Vui lòng không chuyển ver, sao chép ý tưởng hay edit dưới mọi hình thức.❌ 👉Vì một lý do mà Lee Bona phải ký hợp đồng hôn nhân với Kim Taehyung. Trong thời g...