43: Ghét bỏ vẫn hoàn ghét bỏ

5.7K 275 29
                                    

Suốt đêm Lee Bona cứ thao thức mãi không ngủ được, trằn trọc đến tận 2 giờ sáng cô quyết định xuống bếp hầm canh cho Kim Taehyung. Khi Kim Taehyung thức dậy đã thấy Lee Bona ngồi cạnh nhìn anh chằm chằm, thấy anh thức cô có vẻ mừng mừng. Đỡ anh ngồi dậy đàng hoàng rồi kêu anh đi đánh răng, rửa mặt xong thì cô thay gạc băng vết thương mới cho anh.

Cả hai cùng xuống bếp, mùi canh rong biển thịt bằm thơm nức mũi lan tỏa khắp cả nhà bếp. Kim Taehyung hít một hơi rồi ngồi xuống ghế, Lee Bona đi vào trong lấy cho anh một tô lớn. Kim Taehyung nhìn nhìn tô canh trước mặt rồi hỏi "Ai làm vậy?"

Lee Bona nghe hỏi vậy có chút thất vọng, có lẽ anh không thích canh rong biển. "Tôi làm, tôi thấy anh chảy nhiều máu quá nên mới làm." cô cúi đầu nhỏ giọng trả lời anh.

Kim Taehyung cười cười "Tôi hỏi cho chắc thôi. Lần đầu tôi ăn đồ của em nấu mà."

Lee Bona hơi bất ngờ ngước lên nhìn anh, sao anh biết là cô mà hỏi cho chắc? Kim Taehyung như đọc được suy nghĩ của cô, anh khoanh tay theo thói quen ngồi dựa ra đằng sau "Em nằm cạnh tôi nên dù có trở người tôi cũng biết." vừa dứt lời lưng cũng chạm ghế một cái làm anh giật mình nhăn nhó vì đau. Kim Taehyung kéo cô ngồi xuống ghế bên cạnh bắt cô phải phục vụ tận miệng với lí do vết thương lại đau. Lí do như vậy thì cô làm sao từ chối được đành phải làm theo lời anh.

"Hay là sao này em nấu ăn luôn đi." Kim Taehyung ăn được vài miếng, thấy hợp khẩu vị liền hỏi ý. Thật ra người làm ở trong nhà cũng là đầu bếp có tiếng mà anh mời về nhưng dù đồ ăn có ngon mấy ăn từ từ rồi cũng chán. Món ăn hàng ngày rất kỳ công nhưng vẫn là các món gia đình đơn giản như ở nhà mẹ thế này vẫn thích hơn.

Lee Bona suy nghĩ một chút rồi lắc đầu "Tôi nấu ăn rất kỳ cục không phải ngày nào cũng ăn được đâu."

Mặt dù bình thường cô ở đây cũng có nhiều thời gian rãnh nhưng để nấu ngày ba bữa thì cô không chắc cả ba bữa hợp khẩu vị của anh. Không phải là cô nấu ăn dở mà là tùy tâm trạng mà hôm đó đồ ăn sẽ ăn được hay không. Đồ ăn cô làm ra hôm thì ngon, hôm thì nhạt, hôm lại mặn nên hiếm khi nào cô nấu ăn cho người ta. Trước giờ cô chỉ nấu cho mỗi anh Yoongi ăn chứ còn nấu cho người ta thì cô phải tập trung tỉ mỉ lắm mới được. Như ngày hôm nay, món canh rong biển thịt băm này làm lâu lắm là 50 phút nhưng cô dậy từ 2 giờ sáng mà đến tận 5 giờ mới xong. Bảo cô nấu ăn hàng ngày chắc là cả ngày cô phải ở nhà quanh quẩn suốt ở bếp mới có cơm cho anh.

Kim Taehyung không ép cô, anh ăn xong cũng thay đồ đến công ty. Tuy cô có lo về vết thương nhưng anh nói không sao rồi cũng đi luôn, anh là tổng giám đốc một công ty lớn nên dù có ra sao cũng không được nghĩ.

Hôm nay, Kim Taehyung cũng đồng ý cho cô đến Magic tiếp tục công việc nên cũng thay đồ rồi đi cùng anh đến Magic, anh đưa cô đến Magic trước rồi mới đến Victoria. Đến trưa mọi người cùng nhau xúm xụm lại ăn trưa, thấy Lee Bona cho đồ ăn vào túi chuẩn bị ra ngoài chị Bốn Mắt thắc mắc liền gọi "Sao em không ăn luôn với mọi người mà còn đi dâu vậy? Bọn chị còn chưa biết gần cả tháng qua em làm sao mà không đến đấy."

Anh thuộc cộng đồng LGBT duy nhất trong cửa hàng cũng quay đầy lại góp giọng "Phải đấy, có phải có em bé rồi không? Dưỡng thai đó hả?" nói rồi mấy người còn lại cũng cười lớn.

Tạm Bợ | Kim Taehyung [H] [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ