14: Tham vọng địa vị

8.8K 293 41
                                    

Lee Bona đứng bên cạnh chiếc giường king size, ánh mắt một lần nữa liếc nhìn vào vết máu đã khô từ lâu ở trên tấm ga giường. Khắp người cô run run, đôi mắt cay xòe trực trào nước mắt. Không cần gắng gượng nữa, ở đây chỉ còn một mình cô. Lee Bona quỳ xuống chiếc thảm lông khóc trông rât đáng thương, lần đầu của cô mất rồi, mất thật rồi. Nhớ lại cảnh tượng khi cô đứng trước gương ở phòng tắm, cả cơ thể chi chít những dấu vết đầy ám muội sau màng ân ái đêm qua. Thật kinh tởm, bẩn thỉu và ám ảnh. Sau một màng ân ái thứ người phụ nữ cần nhất là cái ôm,cái hôn, sự quan tâm từ người đàn ông của mình nhưng vốn dĩ cô và Kim Taehyung không có một chút tình cảm với nhau, cái ôm khi nãy của anh thật khiến cô khinh bỉ. Dù không có một chút tình cảm vẫn có thể thân mật như vậy, loại người như anh đúng là rộng lượng, ai cũng có thể thân mật, ai cũng muốn chiếm hữu.

Cô đưa tay lau đi vài giọt nước mắt còn động lại trên mặt, đứng dậy gom lấy ga giường đi ra khỏi căn phòng của Kim Taehyung. Cô mang chiếc ga giường ra sau vườn, bỏ vào một chiếc thùng sắt, mở bật lửa chăm ngòi đốt cháy một góc rồi vức lại trong thùng sắt. Cô đứng nhìn chiếc ga giường mang dấu vết nhục nhã của mình từ từ cháy rụi thành tro. Định bước vào nhà nhưng cô chợt nhớ ra điều gì đó vội bước nhanh đi ra phía cổng nhà. Cô đi đến một hiệu thuốc hỏi mua một hộp thuốc tránh thai. Cô mang thuốc ra phía ngoài uống liền mấy viên mà không cần nước. Lúc này Lee Bona mới hết khẩn trương thở phào một hơi.

Cô bước ra đường bắt một chiếc taxi đi đến bệnh viện. Bước nhanh vào phòng bệnh riêng của ba cô. Đúng như lời Kim Taehyung nói, ông ta vẫn còn sống. Hôm nay trông ông ấy đã khoẻ hơn nhiều so với vài ngày trước. Vì là cuộc phẫu thuật não nên hồi phục khá chậm, ba cô cũng đã có tuổi nên phục hồi rất lâu. Đã một tháng từ sau khi phẫu thuật, ông ấy vẫn chỉ có nằm một chỗ. Ăn uống, sinh hoạt phải cần có người giúp, hôm nào mệt chỉ còn cách truyền thức ăn qua ống cho ông. Ông chỉ mấp máy nói được vài câu thì đã mệt. Mấy lần Lee Bona đến thăm chừng, ông có bắt chuyện hỏi cô vài thứ nhưng cô không có trả lời. Chỉ im lặng ngồi đó lau tay, lau chân cho ông, dặn dò điều dưỡng vài câu rồi ra về. Nói cô bất hiếu cũng được, nói cô ác độc cũng không sau. Trong lòng cô chưa lúc nào quên được thảm cảnh của 6 năm trước, cái cảnh tan cửa nát nhà chỉ sau một đêm.

Hôm nay Lee Bona đến chỉ đứng ngoài cửa nhìn vào xem xét tình hình.

Bước đến sảnh bệnh viện, bụng dưới của cô chợt co thắt quặn đau. Đau hơn cả đêm qua, rồi một luồng chất lỏng ấm nóng tuông ra nhưng cũng không nhiều đến nỗi tràn ra ngoài. Chết thật! Tại sao lại như vậy? Kỳ kinh nguyệt của cô vừa qua cách đây một tuần thôi mà. Cảm giác không lành, cô ôm bụng quay lại vào trong, tìm đến khoa sản.

Sau khi khám xong nữ bác sĩ khuyên cô nên truyền nước biển nhưng vì sợ kim nên cô từ chối. Đành vậy, bác sĩ đưa cô một tờ giấy chuẩn đoán rồi nói "Là do quá trình quan hệ quá nhanh. Cơ địa của cô vốn nhỏ hơn người thường một chút, lần đầu đáng lẽ phải nhẹ nhàng chứ. Đàn ông họ chỉ nghĩ đến cảm giác của bản thân mà không nghĩ đến vợ mình, thật vô tâm." Nữ bác sĩ thở dài ngao ngán, đồng cảm cho cô gái trước mặt. Dặn dò thêm vài câu rồi rời đi.

Tạm Bợ | Kim Taehyung [H] [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ