98: Người bạn (H)

8.5K 214 41
                                    

Trong khi gia đình hai bên đang bàn chuyện cưới xin thì đôi trai gái lại dắt nhau ra vườn, ngồi bên khóm hoa cẩm tú màu xanh trò chuyện.

Kim Taehyung ngắt một bông hoa nhỏ trên đóa cẩm tú lớn mà cô đang cầm trên tay rồi cài lên tóc cô, anh vừa nhẹ nhàng lên tiếng "Không ngờ lúc chúng ta gặp nhau trớ trêu như vậy mà cũng có ngày hai họ bàn chuyện với nhau."

Lee Bona cầm một đóa cẩm tú lớn huơ qua huơ lại, vô tư trả lời "Không phải là anh bày ra sao?" 

Kim Taehyung cười, vén tóc cô gọn lại "Không bày sao em chịu về ở với anh, phần vì lúc đó ba em gặp chuyện nên lấy cớ luôn."

"Lúc đó....anh khốn ghê lắm, hung dữ, lạnh nhạt thấy sợ." Cô nhớ lại lúc mới về với anh mà rùng mình. Lạ nhà, nhà còn đông người làm lại còn thêm ông chủ nhà mặt lúc nào cũng hầm hầm đáng sợ ghê gớm.

Kim Taehyung cười, anh đánh vào mông cô một cái rồi hỏi "Anh mà khốn? Thương em như vậy, có lúc nào mắng em đâu."

Cô nghe mà cô tức, muốn đấm anh một cái mới vừa lòng, anh nói chuyện ngang như cua vậy á. Anh cố tình quên thì cô nhắc cho anh nhớ vậy, Lee Bona xắn tay áo lên kể lể cho Kim Taehyung nghe "Không khốn mà mới về được hơn một tuần thì anh dụ em ngủ với anh à?"

Kim Taehyung ngơ, quả thật anh không nhớ, nhiều chuyện xảy ra quá cơ mà anh chỉ nhớ mỗi cái mặt đanh đá hờn dỗi của cô lúc nói chuyện anh không trả lời thôi. Lúc mới về Đài Sơn Quan cô cũng vui vẻ lắm, hay nói chuyện nhưng sau khi trao cho anh cô trầm tính hẳn. Lúc ép cô anh chỉ nghĩ trước sau gì cô chả là của anh, anh lấy trước nhỡ không cô dại mà trao cho thằng khác thì anh sẽ bực lắm. Mà được một lần rồi thì anh nhớ hoài nên mới đòi hỏi cô tiếp, nghĩ thấy mình cũng tệ.

Thấy Kim Taehyung suy nghĩ thì cô chắc là anh không nhớ thật nên nói tiếp "Hôm đi tiệc về ý, lúc anh lén lút, lộ liễu nháy mắt nháy ơ đồ với Yoo Jenny."

Cô nhắc mà mặt đanh đá ghê lắm, môi bĩu ra trông hờn dỗi làm anh buồn cười ghê, anh véo má cô. Hôm đó anh thử xem cô có tình cảm gì với anh không mới lộ liễu như vậy, thấy cô bình thường anh nghĩ cô không thấy nhưng thật ra là cô lơ anh. Không ngờ ở bên người đẹp trai như anh mà cô chả có chút rung động, con gái gì mà chảnh quá.

Kim Taehyung áp mặt vào cổ Lee Bona hít một cái, cô nhớ lại chuyện đó mà tự nhiên muốn dỗi ghê gớm nên lần này anh thơm cô chả thèm cười với anh mà chỉ lo ngắm đóa cẩm tú của mình. Kim Taehyung ôm cô ngọt nhạt nịnh nọt "Anh thử xem em có buồn không ai dè lại trơ trơ ra xem như không có gì. Anh buồn chứ, buồn nên về rủ em ngủ cùng, vào thẳng vấn đề còn gì."

Cô không thèm trả lời trả vốn gì hết, anh lại nói tiếp "Có người cả gan lên gối với bảo bối của anh anh còn chưa tính sổ."

Thì ra anh cũng nhớ dai phết, Lee Bona cười cười "Bảo bối của anh hư lắm, em là đang dạy dỗ nó."

"Dạy dỗ?" Anh vừa hỏi vừa nhướng một bên lông mày nhìn cô "Em gan to như nào mà dám dạy bảo bối của anh? Còn dám đánh nó?" Vừa nói anh bắt đầu cù, đáng ghét! Dạo này hở chút là anh cù cô à, cô nhạy cảm nên anh mà chạm vào thì cứ nhảy nhổm, buồn cười chết mất. Anh thì ra sức cù, cô thì ra sức tránh né, miệng thì liên tục năn nỉ anh "Thôi đi, thôi đi, người lớn nhìn ra thấy thì chẳng có nên thân gì hết, anh già rồi, đầu ba rồi mà."

Tạm Bợ | Kim Taehyung [H] [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ