33: Dẫn cáo vào nhà

6.1K 274 42
                                    

"Bây giờ công nghệ tiên tiến, tôi sao dám tin cô? Huống hồ không ít lần tôi bắt gặp cô đi với đàn ông, hôm nay còn gọi điện nói rõ ràng như vậy. Là kỹ năng tôi kém hay cô diễn quá tài tình?......A, hay là tôi cho cô đi làm diễn viên chung với thằng ngôi sao hồi chiều đó. Cô thấy thế nào?" Bàn tay nắm tóc Lee Bona ngày một xiếc lại khiết da đầu cô đau tê tái gần như không có cảm giác nữa.

Kim Taehyung không kiêng dè lăn mạ cô thành loại người vô cùng hèn hạ, dơ bẩn. Nỗi khổ thẹn lớn nhất chính là nói cô không trong sạch. Vấn đề này vô cùng nhạy cảm với Lee Bona. Bao nhiêu năm bóng ma tâm lí đè nặng làm sao có thể tùy tiện trao thân cho ai? Uất ức dâng trào đỉnh điểm, cô không hề kiêng dè mà phản bác.

"Nếu tôi là loại dơ bẩn thì cũng do anh tự chuốc lấy thôi. Chính anh đã cưỡng đoạt tôi, đẩy tôi vào tận cùng của thống khổ, đẩy tôi vào vòng xoáy thị phi của các người. Kim Taehyung, bây giờ tôi đã bị anh làm bẩn rồi, bẩn thêm một chút cũng không sao. Thấy tôi đê tiện như vậy thì đuổi quách tôi đi cho xong, số tiền chữa bệnh cho ba tôi tôi cũng đã có đủ, anh hết giá trị đối với tôi rồi!" Nước mắt cô vẫn rơi nhưng lời nói lại rất kiêng định, chính cô cũng không ngờ bản thân lại có ngày nói ra những lời này.

Kim Taehyung cười như vừa nghe được chuyện rất khôi hài, hai chân anh kẹp chặt eo Lee Bona, anh đưa tay giữ lấy cằm cô bóp mạnh như thể muốn nghiền nát nó. Giọng nói có chút cười cợt, cũng có chút lãnh đạm "Đuổi cô đi? Thay vì đuổi cô đi thì tôi lại thích giữ cô lại, dày vò khiến cô sống không bằng chết, biến cô thành vật nuôi của mình sẽ còn vui hơn nhiều." Anh vừa nói vừa áp sát lại gần cô hơn.

Lee Bona giương đôi mắt đỏ hoe nhìn người trước mặt, cô không biết tại sao anh lại ghét cô đến như vậy. Hết lần này đến lần khác, dùng lời lẽ và hành động để chà đạp cô, là kiếp trước cô nợ Kim Taehyung?

"Giữ tôi lại? Làm vật nuôi? Tôi làm gì mà anh lại hận tôi đến như vậy? Hay là anh yêu tôi? Không giữ được tôi anh tiếc à? Thay vì để tôi đi thì thà là giam cầm tôi bênh cạnh anh sao?" Cô đặt ra hàng tá câu hỏi khiêu khích, cô biết đêm nay sẽ là đêm tàn khốc, có thể cô sẽ bị giết bất cứ lúc nào cũng có thể sáng hôm sau chỉ còn nửa cái mạng, nhưng cũng có thể khiến Kim Taehyung kinh tởm cô mà trả cô về cuộc sống hối hả của trước đây, mãi mãi không để cô gặp lại anh nữa.

Dứt lời, một cái tát vào má trái khiến môi Lee Bona lập tức bật máu. Kim Taehyung dùng lực vô cùng mạnh không hề nhân nhượng dù chỉ một chút. Đầu Lee Bona ngã xuống gối nằm, tóc cô rối phủ lên che nửa bên mặt. Một lần nữa Kim Taehyung kéo tóc chỉnh mặt cô đối diện mặt anh, đầu anh cúi xuống gần sát mặt Lee Bona.

"Yêu cô? Chuyện nực cười gì đây Lee Bona? Loại người như cô..." Nói đến đây Kim Taehyung dừng lại, lắc đầu tạch lưỡi "Ngàn lần không đáng.....Chỉ là.....tôi thích nhìn dáng vẻ của cô lúc thống khổ muốn sống không được muốn chết cũng không xong." Anh cười nhạt đẩy mặt cô ra, đôi tay hung bạo cởi hết những thứ cản trở trên người cô và anh.

"Kim Taehyung, anh sẽ chết không được tử tế."

"Vậy thì mong cô sẽ chết sau tôi để thấy tôi chết không tử tế như thế nào."

Tạm Bợ | Kim Taehyung [H] [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ