"Sao? Nói đúng quá nhỉ? Hồ ly, nghe thôi đã thấy nhục làm gì còn mặt mũi mà dám cãi lại tôi, mọi người xem có buồn cười không?" Jung Jiya thấy cô nhẫn nhịn liền rất vui vẻ, ngày càng hóng hách khiêu khích cô hơn.
"Buồn cười chỗ nào?" Có một người khách ngồi gần đó nói lớn nhưng chẳng biết là ai, mấy người xung quanh cũng cười thành tiếng, câu nói đơn giản nhưng lại làm Jung Jiya xám mặt gặng hỏi lớn xem ai nói.
Lee Bona không nhịn được nữa đi đến phía trước "Những điều chị vừa nói hoàn toàn rất vô lý, nếu có ly hôn thật cũng chưa chắc cửa hàng này sẽ là của chị mà chị vào đây làm loạn. Dù có ra sao đi nữa cũng là chuyện gia đình em, chị là người ngoài đừng nên xen vào chị ạ."
Cô nghe có tiếng người cười còn có cả người nói đúng rồi, có người lại nói ở đâu ra nhảy vào bảo cửa hàng của mình ngọt xớt vậy không biết, có người miệng lưỡi hơn một chút lại cảm thán không biết ai là hồ ly nữa.
Cửa hàng này đúng là Kim Taehyung xây cho cô nhưng còn về đất là mẹ anh cho làm của hồi môn cho nên nó đứng tên cô, khi ly hôn có lẽ mẹ chồng cô cũng chẳng lấy lại nếu Kim Taehyung muốn đòi lại tiền xây dựng cô cũng sẽ trả đầy đủ không thiếu một xu nên Jung Jiya nói cửa hàng này của chị ta thì thật là vô lý. Thật ra lúc đầu cô cũng tưởng mảnh đất này là anh cho cô nhưng về sau anh mới nói lúc đó lu bu anh nói nhầm, là của mẹ anh cho con dâu chứ không phải anh.
"Người ngoài? Chắc là em không biết rồi, trước đây chị từng ở nhà mẹ anh ấy một thời gian đấy, cũng sắp làm con dâu của bà rồi nhưng do một số chuyện nên mới dây dưa đến bây giờ, tính ra em là người đến sau không có tư cách nói chị là người trong hay người ngoài đâu em." Jung Jiya bĩu môi khinh thường.
Anh Nice tức quá cũng không kiêng nể nói thẳng "Chưa cưới mà vào nhà người ta ở không biết nhục mà còn khoe."
Jung Jiya ngược lại còn nhỡn nhơ hơn nữa "Đó gọi là sống thử làm quen, loại ít học cỗ hủ như chú em thì biết gì mà nói."
"Tôi đang học thạc sĩ chị học đến đâu rồi? Giáo sư hay tiến sĩ ?" Anh Nice tức quá khiêu khích luôn chị ta.
Jung Jiya nhất thời không trả lời, nó học thạc sĩ còn cô chỉ tốt nghiệp cấp ba nói ra không phải sẽ bị cười vào mặt sao. Khốn nạn, biết vậy không lôi học thức ra nói là được rồi.
Thấy nói nhiều cũng bằng không, cô lên tiếng tiễn khách, quán xá cô giờ loạn hết rồi, bu đen bu đỏ lại ở đây không thôi.
"Thôi được rồi, xem như hôm nay em mời chị, chị có bận thì về đi."
Đuổi khéo như thế mà có người lại tức hơn, cô ta quát lớn.
"Con hồ ly, ý mày bố thí cho tao đấy à? Bà đây đếch cần nhé." Jung Jiya lôi từ trong ví ra một cái thẻ đập mạnh xuống bàn rồi quát "Quẹt thẻ!"
Con nhỏ này dám nói kiểu đó với cô, nực cười thật, vào cửa hàng của người yêu mình mà phải trả tiền đúng là mất dạy mà. Con nhỏ này muốn chơi cô, muốn kiếm chuyện đây mà nhưng Jung Jiya là ai chứ lần này cô về nói lại với Kim Taehyung để anh tẩn cho nó một trận, quá mất dạy mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tạm Bợ | Kim Taehyung [H] [FULL]
General FictionThể loại: hiện đại, ngược, HE. Tác giả: Minh Hà. Ngày viết: 15-3-2021 Ngày hoàn: 29-3-2022 ❌Vui lòng không chuyển ver, sao chép ý tưởng hay edit dưới mọi hình thức.❌ 👉Vì một lý do mà Lee Bona phải ký hợp đồng hôn nhân với Kim Taehyung. Trong thời g...