Dear Sarcastic Dwarf,
Nakakainis ka na ha! Hindi porket umitim ako eh kamukha ko na si Nancy Binay!!!! Duh? Ang layo layo kaya ng mukha naming dalawa! Siguro malabo lang talaga ang mata mo. Tseh! Akala mo ah. May nalaman ako tungkol sa'yo nung camping ng mga girls! Bading ka daw?! Holy sht. Totoo ba? Si Cyrus Jem bading??!!! HAHAHAHAHAHA kaya pala wala kang girlfriend eh! Bading! Bading! Bading! Gusto kong tuksuhin ka ng ganito sa school pero pinagbantaan mo ako na hahalikan mo ako pagtinawag pa kitang bading! Ses. Defensive! Style mo bulok! Asa namang magpapahalik ako sa'yo eh kay Arjan lang naman yung lips ko! Speaking of Arjan! Nakita kaya niya yung box of cupcakes na binigay ko sa kanya para thank you gift sa paghahanap ng aking ID last last week? Ako pa yung nagbake nun! May letter pa nga yun e! Sana naman nasarapan siya. Gusto ko sana na ako yung magbigay ng personal sa kanya kaso ang panget panget ko! Ang itim ng mukha ko! Wala akong mukhang maihaharap sa kanya!! Eh ikaw nga todo tusko sa akin. Kayo nina Frances at Maya! Kainis. Patrol leader kasi ako kaya ganun. Alangan mag inarte ako baka ano pang sabihin sa akin ng mga members ko. Ayaw ko naman ng ganun tss. Porket staffer ka?! Edi ikaw na magaling ka! Galing ni Cyrus! Yey! =_= Kaso di pa din siya tumataas! Yey! Si Queeny maganda Yey! Gorgeous at hot din! XD Naiinis talaga ako sa'yo. Palagi niyo nalang chinachant yung 'Si Nancy Binay' with clap clap! Heh!!! Di talaga ako makakapayag na magkamukha kami T____T peste kayo. Makikita niyo! Pag ako pumuti ulit! Iseseduce kita Cyrus at sisiguraduhin kong nganga at tulo laway ka! Mwahahahaha!
PS: Bish ples. I'm not Nancy's look alike. -_- KALOKA!
-Queenancy ! Noooooooowaaay!