Dear Sarcastic Dwarf,
Why? Why did you do this to me? Just to get back for what I did to you before or what? You said many times that you love me but why? Why did you have to leave me? Hindi ko kasi maintindihan kahit anong pilit kong intindi! Are you trying to make me feel what you have felt before? If yes, then you succeed! Kaya ba ginawa mo iyon lahat dahil aalis ka? Ha, Cyrus?! Sagutin mo ako! Pinagmukha mo pa akong tanga eh punyeta! I hate cussing but pota ka Cyrus! Ako lang pala ang walang alam na aalis ka?! Bwiset tong mga luhang 'to hindi ako makasulat ng maayos dahil nagkakarera sa pagpatak! Ganun ba talaga kalaki ang galit mo sa akin para gawin mo ito? Ang sakit sakit kasi Cyrus. Sobrang sakit! Ang sakit palang maiwan leche! Kaya pala sobrang bigat ng pakiramdam ko noong biyernes at sabado dahil aalis ka pala. Are you leaving for good, huh? So wala ka nang balak bumalik sa Pilipinas? Sige! Sana maging masaya ka diyan sa New York! Sana huwag na tayong magkita ulit! Ayaw na kitang makita kahit kailan! Kakalimutan na kita!!!!! I will be happy without you, dwarf. I will move on from you. Marami pang lalake sa buong mundo!
I hate you, Cyrus. I hate you for hurting me this much. I hope our paths will not cross again.
Goodbye, Dwarf.
-Queeny