Dedicated to JM Kyle :)) Shhhhh! XD <3
***
Dear Sarcastic Dwarf,
Excuse tayo sa araw na to sa lahat ng klase natin dahil sa pinagpractice tayo para sa magiging talent natin. Hindi din naman sila nagk-klase kaya okay na okay kasi wala tayonh mami-miss na activities. Sa classroom tayo nakatambay dahil tinanong kita kung may naisip ka na ba para sa talent nating dalawa pero isang tumataginting na WALA ang isinagot mo sa akin. Oh diba? Ang galing lang? Kung sana si Arjan nalang yung naging kapartner ko malamang nagp-practice na kami ngayon at nachansingan ko na siya! XD Kidding aside, so yun nga nakatunganga lang tayo non ng biglang dumating sina Maya, Frances, Blessing at Quis. Tinanong tayo kung meron na ba tayong talent at wala naman tayong nasagot. Napahilot pa nga Edniel sa kanyang sentido eh at sina Frances? Ayun tinawanan lang tayo. Nagsuggest si Blessing na sumayaw nalang daw tayong dalawa ng Waltz at tinutulan naman natin ito. Sabi naman ni Maya na magdrama nalang daw tayo at tinutulan din naman natin ito. Well inaamin ko na magaling ako pagdating sa drama pero ikaw? Hahahaha si Cyrus? D-drama?! In the end napagdecisionan nila na musical nalang daw ang gagawin natin. Kakanta at sasayaw tayo with Drama. Sabi din nila Edniel na tutulungan daw nila tayong dalawa. Doon daw tayo magp-practice kina Kuya Xax. Ex boyfriend ni Edniel dahil kinakailangan niyang hiwalayan si Kuya Xax upang mapursue niya ang pagiging CAT Officer. Adjutant nga siya eh at aki ang Batalyon Commander. Hindi naman talaga inexpect dwarf na magiging batalyon Commander ako. Akala ko talaga si Edniel 'cause she's really deserving at nasa kanya na ang qualities for being the Batalyon Commander. I am really challenge for my position. Grabe hindi pa ako nakaka adjust. Yung feeling na takot ka mahusgahan? Dahil sa akin na ang mga mata nakatingin ngayon. Sa aming mga officers. One bad move, chismiss na agad without knowing the real story. Alam kung naranasan mo na yan dwarf cause you are the President of the High School department pero dahil nandito na ako eh may kahati kana at may katulong kana sa mga responsiblities mo. Pero wag kang magkakamali na pahirapan ako kasi under kita Dward mwuahaha you should respect me. ;) Courtesy Dwarf! Ay ano ba ito kung saan saan na ako nakakarating! Sabi nila bukas daw yung start ng practice. 8 am. Inaantok na ako. Good Night!
PS: Batalyon Commander is ME and Student Council President is YOU. YIEEEEH. Hahaha jk.
Batalyon Commander,
Queeny