Dedicated to my classmates, Frances, Maya, Quiselen, Joy, Epi, and Fiel and Mayat. Mga baliw sila eh XD Ang kukulit.
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Dear Sarcastic Dwarf,
Ang saya ng araw ko kasi nakita ko yung crush ko hihi! Dumaan sila sa amin at muntingan na akong pasakayin ng papa niya pero nagsinungaling ako at sinabi ko na may hinihintay ako kahit na wala kasi naman! Makakatabi ko si Arjan? Baka marape ko siya! Haha! Kidding! And oh, why I am even telling you this? Wala lang, baka maisipan mo akong ilakad sa inyong Vice Pres sa Student council! Hihi! Kinikilig ako dwarf! Ang gwapo niya kasi pero mas gwapo ka naman haha! Uy, wag kang kiligin pag nabasa mo ito ha? Well as I was saying, gwapo talaga siya! Matalino pa at nakaka inlove kung sumayaw pero may girlfriend na siya eh :( Di hamak na mas maganda naman ako kesa sa kanya eh! Tss! Atleast sikat ako sa school! Pero ang sakit lang sa heart dahil nakita ko silang dalawa kanina ang sweet leshe! Well maghihiwalay din kayo.
Eh ikaw dwarf? Bakit nakanunot na naman yung noo mo kanina habang hawak hawak mo yung G-tech na ballpen mo at nilalaro laro ito. Ao kayang iniisip mo ano? Pero nagulat nalang ako ng bigla kang tumingin sa direksyon ko at tinaasan mo pa ako ng kilay ha! Nagwave ako sa'yo but you just rolled your eyes on me. May lihim kabang galit sa akin? Tss. Anyhoo, masaya naman yung araw ko kasi nagpunta kami ng mga kaibigan ko sa Timezone at alam mo ba?!! Nagkita kami ni Arjan doon! Nginitian niya ako! Oh shet! Nalaglag ata panty ko nasa sa'yo ba? Kinuha mo no? Hahaha! Joke lang! Shet natatawa ako sa pinag-iisip ko XD Pagkatapos nun ay nagpunta ako sa school supplies kasi bibili ako ng yellow plastic folder para sa project natin sa TLE. Tapos ka nabang gumawa nun? Ako kasi hindi pa. Huhu!
Hindi ko talaga inaasahang makita ka dito dwarf. Napalingon ka din sa akin tas nilapitan mo pa nga ako eh! Sabay tanong ng 'Ano nga yung kulay ng folder?' tas sinagot kita ng 'Yellow. Plastic folder.' tas nagsalita ka ulit. 'Long or short?' sinagot naman kita ng long. Nginitian pa nga kita pero ikaw di mo ako nginitian. Ni hindi mo ako magawang tignan habang kausap ako. Patuloy ka lang sa pamimili ng folder. Tss. Pagkatapos mong kumuha ng folder eh agad kang umalis ng hindi ka man lang nag t-thank you sa akin! Pakshet lang! Di kaba tinuruan magthank you?!! Inis akong umalis sa school supplies. Binangga pa nga kita eh tsaka inirapan and you look so confuse. Hah! Bahala ka sa buhay mo!
PS:Mabangga ka sana! Tss. Masama na kung masama >_< Naiinis talaga ako sa'yo!!
Inis na inis sa'yo,
Queeny -_-