ABatA5G#50
Coreen's POV
Naging palpak man talaga ang naging plano namen para pigilan si Xierra kahapon , pero masaya ako dahil nakaisip ng paraan si Braggy na pigilan ito at maging successful ang lahat . Napakalaking tulong talaga na marami kang kamag-anak na mayayaman . Tulad nalang ni Braggy na may Tito na may ari ng isang airport at Kent na may Tito na isang Chief Police . Iba talaga kapag mayaman !
" Ate " napaibaba ako ng tingin ng hawakan ako ni Doreen sa laylayan ng damit ko habang tinatawag ako .
" Hmp ? " sagot ko sa kanya
" Gusto ko makipaglaro kay Kuya Kent " - Doreen
" Mamayang hapon nalang Doreen , may klase pa sina Ate at Kuya ngayon e "
" Pangako yan Ate ha ? " yumukod naman ako sa kanya at hinalikan ito sa magkabilang pisngi .
" Oo naman ^_^ "
" Yehey ! " at nagtatatalon-talon na lumabas ng kwarto ko . Hindi ko alam kung anong nagustuhan nun kay Kent . Si Kent kasi ang pinaka vibes niya sa 5 gwapo e .
Umiling nalang ako't isinukbit ang bag ko sa likuran ko at umalis na ng bahay .
Sa pagkakaalam ko hindi na umalis si Xierra at pinaka masaya pa doon ay magtra-transfer si Xierra sa GU . Like OMJ hindi ba ? . Yieee~ kinikilig ako for them ! At sa wakas , nagkaroon na ng mga lablayp itong mga kasama ko .
Pagkatapos ni Jace si Braggy naman , sino na kaya ang mapalad na magkakaroon na ng lablayp ulit sa mga natitirang gwapo ? si Leslie ? si Kent ? o si Ralvin ? . Hindi ko pa masasabi sa ngayon , pero nae-excite na akong dumating ang araw na iyon sa kanila .
I know masasaktan ako kapag si Ralvin na ang sumunod , ever since siya ang crush ko hindi ba ? . Na kahit alam kong babaero siya and slept with other girls ay siya parin ang pinili kong magustuhan .
Hindi ako nag-aassume na ako ang makatuluyan niya . We're different nga diba ? Langit siya Lupa ako . Naniniwala naman ako sa mga napapanuod ko minsan e , na totoo yun . Na pwede ang mayaman sa mahirap , pero ngayon palang iniisip ko palang na mangyare yun , naiisip ko na din yung pwedeng mangyare na nangyare sa mga teleserye , sa mga penikula at kung saan saan pa . I can't risk my family para lang sa pag-ibig ko . Hindi lang talaga siguro kami ang para sa isa't isa . I hope makahanap siya ng taong para sa kanya , na mapagtitino siya sa kalokohan niya .
Napahinto ako sa pag-iisip ng may maramdaman akong nagpo-poke sa likuran ng braso ko . Pag-angat ng tingin . Speaking of Angel Devil . He's here at the back of me , genuine smiling at me din .
" Hi "
" Hello "
Bati ko din sa kanya , nginitian niya ulit ako at sinabayan niya na ako sa paglalakad . Napahinto ako sa paglalakad at medyo nabigla pa ako ng may biglang yumakap saken . Akala ko si Ralvin pero hindi dahil nang hawakan ko ito ay maliit ang braso nito , makinis at *tingin* napaka puti .
" Hi Coreen " pagtingin ko sa nagsalita ay ...
BINABASA MO ANG
Ang BOYISH at Ang 5 GWAPO ( Completed )
Fiksi Remaja[ UNEDITED ] ღ [S][E][A][S][O][N]-[ 1 ]ღ Kilalanin ang 5 GWAPO sa kwentong ito :) sana ma enjoy niyo ang kakulitan ng limang gwapo naten na mayayaman na makakaranas ng gawaing pang mahirap sa kamay ng ating bida . Hihi<3 Join kayo sa...