ABatA5G#30
Nailayo ko agad ang mukha ni Kent saken at tumingin nalang sa labas ng bintana ng Bus ...
I-i-i ---I accidentally kissed him ...
O//////////O
>///////////<
WAAAAAAAA! My first kiss ! Wala na ang first kiss ko ! Napunta na sa lalaking menopausal na nasa tabi ko ngayon ! MyJudness !
Narinig ko itong umungol kaya napalunok ako , ramdam na ramdam ko ang pag-init ng mukha ko ng dahil sa kahihiyan . Alam kaya niya ? sana hindi >///////< nakakahiya yung nangyare ! Pero shemay laaaaang.... Yung first kiss ko wala na T ^ T .
" Nandito na ba tayo ? " inaantok na sabi nito .
" W-wala pa " nauutal kong sagot at isiniksik ko pa ang sarili ko sa gilid . Nasa dulo kasi kaming dalawa ng Bus a-t kami lang dalawa doon k-kaya walang nakakita ng pangyayare >_< shems !
-
Hanggang sa makauwi kami ni Kent sa bahay ni Auntie , hindi ko parin ito kinakausap , kahit magawang tumingin sa kanya hindi ko magawa . Nahihiya kasi ako sa nangyare talaga kanina !
" Napapansin ko yatang ... parang iniiwasan mo si Kent ? " out of nowhere na tanong ni Ardainne na nasa tabi ko . Parang pangalan palang ni Kent ang naririnig ko nararamdaman kona na namumula ang pisngi ko >_<
Ano ba Coreen ! Walang nakakiat nun kaya kalma kalang okay ? .
" H-huh ? hindi ah ? " nakayukong sagot ko habang umiiling
" Masyado kang halata insan , may nangyare ba sa inyong dalawa ni Kent ? "
Mabilis pa sa alaskwatro na tumanggi sa sinabi ni Ardainne " O-oy wala ah . Ano bang sinasabi mo diyan Insan , walang nangyare samen ni Kent ah , atsaka paano may mangyayareng masama samen e hindi naman kami nun . He-he-he " napapakamot na ulo na napaiwas ako ng tingin kay Ardainne . Nakatitig lang kasi saken ito at parang nabigla sa mga pinagsasabi-sabi ko .
" Deffensive much ? atsaka napaka green mo Insan , ang sinasabi ko lang naman ay baka nagkaroon kayo ng away sa pagitan niyong dalawa hindi merong nangyare sa inyong dalawa . Ikaw ah ? masyado kang napaghahalataan , siguro meron noh ? " nilingon ko siya at maraming beses na umiling " E kung ganun , nag-away nga kayo ? " umiling ulit ako " E ano ? anong dahilan at bakit mo siya iniiwasan ? " - Ardainne
Gurabe ! Nakikita ko sa kanya ngayon si Bebe Ralvin . May pagkamaloko minsan pero hindi mo alam na nagmamasid na pala ito , yung nakikita na ang lahat ? yung bagang sila hindi alam ang nangyayare pero siya alam na at may nakikita na ganun yung napapansin na ang lahat ng kakaiba sa buong paligid ? . -,-
" H-hindi ko nga siya iniiwasan insan , ang kulit naman ng lahi mo e "
" Magka-lahi lang tayo , kaya kung makulit lahi ko makulit din lahi mo ... Kaya ano na ? hmmm ? "
Sasabihin ko ba ? pero baka kasi ipagsabi niya kay Kent e >_< .
" W-wala talaga insan , wala " umiiling na sabi ko , nakita ko itong nagbuntong hininga kaya napayuko nalang ulit ako . Sorry sa pagsisin ungaling insan .
BINABASA MO ANG
Ang BOYISH at Ang 5 GWAPO ( Completed )
Teen Fiction[ UNEDITED ] ღ [S][E][A][S][O][N]-[ 1 ]ღ Kilalanin ang 5 GWAPO sa kwentong ito :) sana ma enjoy niyo ang kakulitan ng limang gwapo naten na mayayaman na makakaranas ng gawaing pang mahirap sa kamay ng ating bida . Hihi&amp;amp;lt;3 Join kayo sa...